Tin Tức

10 Figure hầu gái chinh phục mọi bộ sưu tập!

10 Figure hầu gái chinh phục mọi bộ sưu tập!

22/8/2017 bởi otakumode

Anime và những nàng hầu Pháp - một sự kết hợp thiên đường! Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn một nàng hầu gái trong top 10 figure mới nhất hiện nay!

1. Is the Order a Rabbit?? No, it’s a Rize!

Rize đã có mặt để nhận sự sai bảo của chủ nhân! Như hình trên, scale figure 1/7 này minh họa cô nàng Rize trong trang phục phục vụ tại Rabbit House Cafe và đang bưng một chiếc khay và menu. Đôi khi, cô nàng còn còn mang 1 khẩu Glock và một con dao trên người cô, thế nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nàng hầu gái kiêm luôn vệ sỹ thì Rize chính là sự lựa chọn hoàn hảo ...

2. Rem - hầu gái cũng là nữ yêu!


Rem trong scale figure 1/7 này từ Good Smile Company chính là một cô hầu gái chăm chỉ với công việc. Khoác lên mình trang phục hầu gái cổ điển của nước Pháp, Rem có thể vừa đem trà trên chiếc khay bạc cho bạn, nhưng nếu có nhiệm vụ, cô nàng còn có thể biến thành trạng thái ác quỷ với sợi xích chùy. 

3. Nếu bạn đã có Rem thì đừng bỏ qua Ram! 


Ram thì vốn không vâng lời như cô em gái của mình, nàng đứng trong tư thế phòng thủ với cây chổi! Nếu thích nhìn hai nàng đứng chung với nhau, bạn có thể dễ dàng nối phần đế của hai figure này với nhau.

4. Khi bạn không thể đánh bại Assault Lily!

Nếu bạn thích những nàng hầu của mình được trang bị tới tận răng, thì Assault Lily của Mashima Moyu chính là cô nàng được sinh ra dành cho bạn! Scale doll 1/12 từ Azone này không chỉ có quần áo thật, trang phục hầu gái Pháp mà còn sở hữu một bộ sưu tập vũ khí để bảo vệ ngôi nhà bạn từ trong ra ngoài!

5. Hoặc bạn có thể xúng xính cùng Miyamoto Frederica của Idolm@ster!

Chào mừng tới "bánh ngọt tình yêu"! Miyamoto Frederica đang mặc bộ trang phục hồng nhất, xinh xắn nhất cho “Little Devil” version. Cô nàng thậm chí còn đem cho bạn một chiếc cupcake nữa đấy, từ chối thế nào đây?!

6. To Love-Ru Maid Style!

Cô em gái ước mơ của mọi anh trai - Mikan trong bộ trang phục hầu gái đã sẵn sàng để xử lý tất cả công việc nhà đáng ghét. Nếu bạn thích một cô em gái nhỏ và những nàng hầu đáng yêu thì đây chính là figure dành cho bạn!

7. Một cô gái thật cổ điển? Kotonomiya Yuki, sao lại không?

Yuki chính là một nàng hầu trong truyện thần tiên mà trái tim bạn đang chờ đợi! Mơ mộng, tay cầm một chiếc kính nhỏ có hoa văn người tuyết đáng yêu, Yuki có thể không phải là một nàng hầu chăm chỉ nhất, như cô nàng chắc chắn khiến người khác ưa thích ngắm nhìn!

8. Rouna chắc chắn sẽ đem lại ánh nắng cho ngôi nhà của bạn! 

Vài người sẽ nói rằng áo tắm không phải trang phục phù hợp với hầu gái, nhưng thực tế thì ngược lại! Rouna trong Shining Heart có một chuyến đi biển, nhưng lại được trang bị một bộ bikini với chiếc tạp dề và đôi tai cáo đáng yêu.

9. Điều gì có thể ăn đứt một nàng hầu gái? Một nàng mèo hầu gái chăng?

Trang phục mèo hầu gái đặc trưng của Cardcaptor Sakura đã được tái hiện lại dưới hình dạng Nendoroid đáng yêu! Figure chibi siêu dễ thương này với những quả chuông nhỏ nhắn và diềm xếp hồng vô cùng xinh xắn.

10. Và ngôi sao của buổi biểu diễn? Nana của Idolm@ster đã được tái hiện trong hình dạng Chibi Kyun Chara!

Làm sao bạn có thể thờ ơ với khuôn mặt đáng yêu đó? Nàng idol Nana thậm chí còn đem đến cho bạn món đồ ngọt ngon lành - một sự bổ khuyết to lớn đối với bất kỳ hầu gái nào!

Đang xem: 10 Figure hầu gái chinh phục mọi bộ sưu tập!

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top