Tin Tức

8 Ứng cử viên sáng giá cho bữa tiệc bãi biển mùa hè này

8 Ứng cử viên sáng giá cho bữa tiệc bãi biển mùa hè này

7/8/2017 bởi otakumode

Mùa hè đến rồi! Chúng tôi hi vọng bạn đã khiến thời tiết oi ả này tốt hơn bằng những chuyến đi xa với xe kem và những bộ truyện mới ra.

Nói đến những hoạt động mùa hè, chúng tôi thực sự muốn gợi ý cho bạn một vài cảnh đẹp mà không cần phải bước ra khỏi nhà! Đúng vậy, chúng tôi đang nói đến bộ sưu tập áo tắm đặc biệt, một làn gió ngọt ngào dành cho bạn!

1. Figure nàng Rem đáng yêu, một sự khởi đầu hoàn hảo cho bộ sưu tập nếu bạn còn chưa sở hữu!

Rem có thể đừng đáng yêu hơn nữa được không? Dù có là fan của Re:Zero hay không, thì bạn vẫn sẽ không thể cưỡng lại được Rem trong bộ bikini có phần bèo nhún bên dưới, đơn giản mà thu hút này. Dù ở trên bãi biển nhưng cô nàng sẽ không thể là Rem nếu như thiếu chiếc băng đô hầu gái luôn thường trực kia!

2. Chị em sinh đôi của Rem, Ram.

Đừng chỉ dừng lại ở Rem thôi, hãy dành sự chú ý mà Ram đáng được nhận nữa! Nàng sinh đôi tóc hồng trông cực kỳ khó quên trong bộ bikini hồng và đen! Nếu bạn không thể quyết định thì sao không chọn luôn cả hai?

3. Figure Asuna xinh đẹp đã sẵn sàng mang bãi biển về cho bạn! 


Hãy tận hưởng mùa hè cùng nữ thần tóc cam trong bộ bikini trắng đỏ đáng yêu (sao lại không!). Một ngày hò hẹn trên bãi biển rời xa thế giới Sword Art Online, nhưng đừng quên một điều - dưới nụ cười ngọt ngào của Asuna, bạn sẽ cảm thấy rất khó để dời mắt khỏi cô nàng!

4. Một Asuna nữa, lần này hãy nghỉ mát dưới tán dù nào! 


Nếu một Asuna vẫn không đủ, tại sao không rước luôn Asuna này luôn? Khi bạn đã trầm trồ xong những chi tiết trên mái tóc xanh nổi bật của cô nàng, thì bạn có thể thử cởi miếng vải quấn bên hông!

5. Cặp đôi figure siêu quyến rũ Nami và Tashigi trong cái nóng mùa hè!

Hai nữ thần xinh đẹp ở One Piece bổ khuyết cho nhau hoàn hảo, trong khi Nami háo hức rưới nước lên người, thì Tashigi lại lộ vẻ ngượng ngùng đáng yêu. Tuy nhiên, cả hai người phụ nữ này đều lộng lẫy trong trang phục áo tắm bó sát để lộ đường cong khiêu gợi!

6. Figure Kasumigraoka Utaha chờ bạn tắm nắng cùng cô nàng! 

Nàng tiểu thuyết gia từ series Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend đã chinh phục trái tim của bạn bằng tác phẩm trí tuệ của mình không? Hãy chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ của figure này, và vẻ quyến rũ của cô nàng còn nhân đôi khi bạn tháo chiếc mũ và khăn quấn eo của cô nàng!

7. Eriri Spencer Sawamura, với kính mắt và phao!

Eriri có thể là một otaku, nhưng cô nàng thực sự biết cách ăn mặc cho mùa hè! Tư thế ngồi trong phao của cô nàng đã phô bày đôi chân thon thả và mặt cô nàng còn hơi ửng đỏ... Ửng đỏ vì không khí nóng, hay vì tính cách tsundere của cô nàng?!

8. Cơ thể áo tắm trắng và áo tắm đen dành cho Cu-poche mùa hè!

Chỉ vì Cu-poche của bạn không mặc áo tắm, không có nghĩa là các bé của bạn không thể tận hưởng bãi biển! Với bộ trang phục áo tắm bèo nhún kết hợp với đôi sandals, các bé của bạn đã có thể vui vẻ tham gia mùa hè rồi.

Đang xem: 8 Ứng cử viên sáng giá cho bữa tiệc bãi biển mùa hè này

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top