Tin Tức

Gekijouban Sword Art Online- Asuna chính thức ra mắt figure- Một tác phẩm tuyệt vời!

Gekijouban Sword Art Online- Asuna chính thức ra mắt figure- Một tác phẩm tuyệt vời!

30/06/2017 bởi Dengeki Hobby

Từ sau cú hit của"Gekijouban Sword Art Online: Ordinal Scale", Aniplex đã cho ra mắt một diorama figure vô cùng hoành tráng và tuyệt vời.

Figure này được thiết kế dưới sự giám sát của Shingo Adachi. Xuất hiện bởi các chi tiết dày đặc và tinh tế, figure hoành tráng ở thời điểm chiến đấu với những con quái vật của Asuna đã được nắm bắt một cách trọn vẹn và vô cùng xuất sắc.

Gương mặt nghiêm túc của Asuna thật xứng đáng với biệt danh" tia chớp"!! Các chi tiết của trang phục đã được tái hiện giống y xì với trang phục gốc trong Ordinal Scale, ngay cả những khu vực bị rách do chiến đấu cũng như các khối đa giác được sự dụng bởi chất liệu bán trong suốt đều được chăm chút cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ.

Mái tóc tung xõa với những đường uốn lượn phức tạp đã tạo ra một cảm giác rất chân thực, sống động và nó đã góp phần mang lại chiều sâu cho figure này.

Bên cạnh đó, dịch thể và làn khói xanh phân tán từ các xúc tu bị chém đứt của con quái vật, cũng đã được tái hiện vô cùng bắt mắt bằng cách sử dụng các chất liệu bán trong suốt.

Đây là sản phẩm được bán giới hạn của ANIPLEX+ . Kể từ khi ra mắt, nó đã trở thành một viên ngọc vô cùng nổi bật, được hoàn thành bởi các chi tiết vô cùng hoành tráng và phức tạp. Là một fan hâm mộ của" Sword Art Online" thì không nên bỏ lỡ figure này nhé!!

Thông tin chi tiết

Nhân vật: Asuna
Series: Gekijouban Sword Art Online : -Ordinal Scale-
Tỉ lệ: 1/8
Kích thước: 200mm
Thiết kế nhân vật: Shingo Adachi
Phát hành: 04/2018


Đang xem: Gekijouban Sword Art Online- Asuna chính thức ra mắt figure- Một tác phẩm tuyệt vời!

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top