Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Sinon

Giới thiệu Nendoroid Sinon

03/08/2014 bởi gsckahotan.   Xin chào, Kahotan đây!(@gsc_kahotan) Mỗi lần chơi game bắn súng 2 người thì tôi luôn tèo trong vòng 2 nốt nhạc, cho nên tôi cứ phải đợi thằng kia chết hoặc thắng để đi tiếp. Nhờ vậy mà tôi đã thành cao thủ cổ vũ thằng thứ 2 chơi tiếp trong khi tôi chết ngắc rồi! À mà, hôm nay sẽ là một sản phẩm vừa lên sàn… Nendoroid Sinon! ♪ 

Từ series anime ‘Sword Art Online II’ là Nendoroid của một trong những xạ thủ tài ba nhất của GGO, Sinon! Tay của em có khớp để dễ bề tạo dáng với cây súng tỉa yêu quý của em, Hecate II. Sinon có những phụ kiện để bạn tạo dáng bé nằm bò ra tỉa người ta, và hiệu ứng súng bắn! Cả biểu cảm tiêu chuẩn cho thấy vẻ ngầu lòi và nghiêm túc, lại có biểu cảm ngượng nghịu ứ ừ thiệt đáng yêu. Hãy cho em Sinon vừa xinh vừa ngầu này về bộ sưu tập của mình nhé! Oaaaaa!!(*´▽`*) Sinon-chan, nàng xạ thủ lạnh lùng xinh đẹp! ♥ Ngay cả ở hình dạng Nendoroid bé xíu mà mắt em cũng mang hình viên đạn đầy tự tin và quyết đoán! Nhìn đằng sau cái nha!

Từ góc này sẽ thấy rõ khẩu “Hecate II” của em! Kích cỡ đã được điều chỉnh cho hợp với Nendoroid, nhưng những chi tiết cơ khí thì vẫn dày đặc! Ống ngắm củng rất tuyệt vời đó nha! (`・ω・´) Chiếc khăn choàng quanh cổ em cũng có khớp cầu, bạn có thể chỉnh hướng cho hợp với dáng của em đó!

Biểu cảm nghiêm túc đó thật quá đẹp…! (*´Д`) Em cũng có một chân cong rất hợp cho các cảnh chiến đấu! ♪ (・∀・) “Trang phục của em rất thời trang nha!” Đó là Yuri-chan Honpo Senpai của đội chiến lược! (・∀・) “Nhìn sơ thì không thấy rõ đâu, nhưng khi tập trung tư tưởng, ta sẽ thấy em hở ra khá nhiều da đó! Trang phục này phải nói là rất độc đáo dành cho Nendoroid, và màu sắc cũng rất tinh xảo và tách biệt để mang lại vẻ ngoài từ series mà vẫn đảm bảo tính chibi của Nendoroid!”

Làn da hở ra bên mạn sườn và đùi trong của em! (‘-’*)(,_,*)(‘-’*)(,_,*) Ngay cả mấy viên đạn cũng được em cầm trên tay đầy đủ kìa!! (・∀・) “Cây súng lục và túi trên lưng em cũng là những phụ kiện riêng!” Trong hình nhìn từ phía trên lưng em bạn sẽ thấy nắp túi đó! (・∀・) “Soi kĩ cây súng hơn tí đi!”

Ấy da! Gắn chặt cứng vào bên trái hông em luôn! Nó nhỏ xíu vậy mà vẫn thật đáng yêu ♡ Xí khoan… Sinon-chan đang nằm dài ra đó hả?!( ゚д゚) (・∀・) “Sinon-chan là một trong những tay xạ thủ lão luyện nhất của Gun Gale Online, dĩ nhiên là em phải có tư thế này rồi!”

 Húuuuuu dèeeeee!!(*´▽`*) Sinon-chan bò trườn ra và ngắm mục tiêu cẩn thận! Làm sao mà bạn tạo dáng cho bé làm trò này được vậy?! (; ・`ω・´) Khăn choàng cũng khác nữa… và tôi chắc chắn là đa số Nendoroid không thể ngửa cổ kiểu đó được! ( ・ω・) “Thì xài khăn choàng đặc biệt để tạo dáng nằm thôi chứ gì!” Đó là người tạc nên Sinon-chan, Isao Shirasagi! (Nhóm 3D GSC ) (・ ω・)”Gáy em hơi sâu vào một chút, để đầu em có thể ngửa ra sau nhiều hơn so với mấy bé Nendoroid khác. Kết hợp với khăn choàng nữa là ra dáng bò trườn!” Đơn giản mà hiệu quả! Rất thích hợp với mấy người hậu đậu như tôi! (・ ω・) “Phần khăn choàng đặc biệt không chỉ dễ tạo dáng không đâu, từng đường nét nếp gấp đều được tính toán kĩ càng!” (・∀・) “Ngoài ra còn có đế súng để dùng trong lúc ngắm tỉa nữa!” Nói tới súng ống… em có phần nào đi kèm để xài chung với chúng không?! (。・ω・)ノ゙

(・∀・) “Ý là cái hiệu ứng bắn súng? Đó là phần lửa tóe ra từ họng súng khi em khai hỏa đó!” 

 Đến phần hiệu ứng cũng chi tiết mắc sợ! (゚A゚;) Tôi cảm thấy tình yêu dành cho Sinon-chan rồi nha!!♡ (・∀・) “Chúng tôi cũng chết lên chết xuống với tóc của ẻm!”

(・ ∀・) “Bản thân kiểu tóc, cách nó chĩa tè le và phụ kiện tóc cũng được làm y chang bản thiết kế nhân vật gốc!  Shirasagi-san nói là tóc của em là cả một thử thách!” ( ・ω・)”Trong anime, tóc của Sinon-chan chĩa ra hai bên tạo ra một góc chéo so với mặt em, nhưng làm ra chúng thì lại là một cực hình với thế giới 3D thay vì 2D. Khó lắm, nhưng chúng tôi cũng đã thành công trong việc bảo quản nguyên mẫu 2D trên figure!” Một trong những sức hấp dẫn của figure là khả năng thưởng thức từ mọi góc độ, nhưng đó là cả một thử thách đối với người thợ điêu khắc phải suy tính xem các em sẽ ra làm sao! Nhân tiện, tay Sinon-chan cũng có khớp!  Như vậy dễ tạo dáng hơn, và cũng giúp giữ súng khi em đang bò trườn! (σ・∀・)σ

(・∀・) “Đó cũng là một điểm đặc biệt chúng tôi định nói! Nhìn gần chỗ cong gập lại đi!” Hả? Ngay cả phần khớp cũng có màu sắc của trang phục em! Σ(゚∀゚ノ)ノ (・∀・) “Chính xác! Cho dù thêm khớp vào, chúng tôi không muốn làm nó lồ lộ quá với một cái màu trớt quớt đâu!” (Tôi chắc mẩm là bên sản xuất chuẩn bị khóc ròng rồi…!) (・∀・) “Còn cái này nữa, để tôi giới thiệu biểu cảm thay thế của em… sẵn sàng chưa?”

Cưng quá má ơi!!!♡(´□`。) (・ ∀・) “Sinon-chan lúc nào cũng khó đăm đăm, nhưng khi em nhớ lại việc Kirito đã làm với em… biểu cảm ngượng nghịu này lại xuất hiện!

Đột ngột quá… đáng yêu quá!! Khoảng cách giữa biểu cảm nghiêm túc với biểu cảm đáng yêu thiệt khủng hoảng!!! <◯><◯>

(・ ∀・) “Ranran bên sản xuất chịu trách nhiệm cho biểu cảm của Shinon… và yêu cầu của tôi dành cho bản là “làm cái gì đó tương phản giữa đáng yêu và nghiêm trọng”. Đây chính xác là cái tôi muốn! Làmt tốt lắm Ranran!” Bạn có thể kết hợp biểu cảm này với dáng bò trườn… ε=(。・д・。)

 Gắn thêm chân cong vào là đáng yêu vô số tội luôn! Một tư thế làm trí tưởng tượng của tui bay xa lắc!!(๑´ㅂ`๑) (・∀・) “Tay khớp đặc biệt, tư thế bò, biểu cảm đáng yêu và ngầu lòi – tất cả đều cho phép fan thưởng thức Nendoroid Sinon-chan hết mình! Nendoroid Sinon!


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Sinon

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top