Tin Tức

Giới thiệu Aircraft Carrier: Wo-Class

Giới thiệu Aircraft Carrier: Wo-Class

09/06/2014 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người!

Chanshuu của phòng chiến lược Good Smile Company đây! Tôi hình như chường ra mặt ra trên blog hơi nhiều rồi thì phải… chắc chuẩn bị đổi tên luôn quá!

Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ săn sóc một em figure mà tôi rất rất muốn săn sóc em từ lâu! Để bắt đầu hãy gặp nàng scale figure 1/8…

Aircraft Carrier: Wo-Class!!


Cuối cùng cũng đã có một scale figure của Wo-Class-chan!——–(゚∀゚)——-!!

Từ game browser nổi tiếng ‘Kantai Collection -Kan Colle-’ là scale figure 1/8 của Tàu sân bay Abyssal Wo-Class. Figure lưu giữ đầy đủ khí chất quý tộc của Wo-Class trong game, với một tư thế nguyên gốc  làm nên bầu không khí bí hiểm và oai nghiêm của nàng! 3 chiếc máy bay của nàng cũng trôi nổi xung quanh, và chiếc mũ lớn c1 thể tháo ra để tạo một dáng vẻ khác hẳn!

Tôi không chỉ là một đô đốc mà còn là fan cứng của KanColle, và nếu có cơ hội gia nhập Abyssal thì lựa chọn nhân vật đầu tiên mà tôi có thể nghĩ tới là nàng Wo-Class! Tôi biết có vài đô đốc khác cũng cảm thấy như thế đó!

Cận cảnh dung nhan!

Làn da trắng nhạt của em cùng với đôi mắt xanh một màu trời thật quá đẹp! Mặc dù biểu cảm của em gần như là vô cảm, em thật sự có một ánh nhìn mạnh mẽ!

Ranran của phòng sản xuất là người xử lý biểu cảm của em, và để em trông giống như một chiếc tàu chiến quân sự của đáy biển, em thật sự có một đôi mắt và môi lóng lánh rất hút hồn!! ( ・∀・)

Đôi chân và chiếc bệ!

Đôi chân thon dài thật ra có một thiết kế khá dễ thương và cả đôi bốt kia cũng thế! Bàn chân có vẽ như đang bước trên mặt nước với xoáy nước quấn quanh chân, có vẻ như càng lúc càng mạnh bạo hơn như một hiện tượng kì bí. Bản thân chiếc bệ đã có thể giúp bạn tưởng tượng ra một đại dương đang nổi giận… đúng là một tác phẩm nghệ thuật!

Tôi muốn tập trung hơn vào cơ thể em… nhưng tôi quyết định để vài chỗ của figure cho Kahotan săn dóc! Cổ sẽ làm một bài blog đặc biệt cho Wo-Class vào Chủ nhật này!!

Bây giờ tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào chiếc nón khổng lồ của em!

Nhìn từ bên hông chiếc mũ!

Mũ của em có một thiết kế khá kinh dị kết hợp giữa sinh học và cơ khí! Nòng súng thò ra bên hông cho thấy phần con người và kỹ thuật của em!

Nhìn từ đằng sau chiếc mũ!

Chi tiết sau gáy với mấy cái ống đó làm tôi nghĩ ngay đến cung cấp năng lượng – trong chúng kiểu như đang sống và có cơ thể hình ống có vòng sắt bao quanh. Sự bất cân đối giữa sự sống và máy móc thật quá tuyệt vời!! ( ・∀・)

Chụp góc trên cao và những con tàu!

Tôi chưa nhắc đến trước đó, nhưng Wo-Class cũng có 3 chiếc tàu chiến bay xung quanh em! Như dự đoán từ một hàng không mẫu hạm! Chúng có hình dáng hơi giống cá voi, với 2 mắt xanh bên trên giống chiếc mũ của Wo-Class!

3 chiếc tàu chiến!

Chi tiết này được lấy hẳn hoi từ đoạn animation trong game! Có thể hơi nhỏ nếu so với Wo-Class, nhưng chi tiết vẫn rất dày đặc! Cả 3 cùng nhau tạo nên một khung cảnh hoành tráng!

Góc dưới bên cạnh của các tàu chiến!

Phần cơ khí của mấy con tàu này thể hiện qua các bệ súng máy, với hàm răng vẫn giữ nguyên vẻ đối lập giữa đen trắng và máy móc-sinh học! Tôi nghĩ mấy cái này giống con người ta hơn là sinh vật biển sâu… (((’Д’;)))

Tấm hình tiếp theo là tấm tôi thích nhất ngày hôm nay!

“Thống trị biển cả.”

Aircraft Carrier Wo-Class, sẽ xâm chiếm bộ sưu tập của bạn ngay thôi!

Sao? Bạn thấy thế nào? Thật ra vẫn còn một khía cạnh khác của figure mà làm cho cô nàng càng đặc biệt hơn nữa…!

Chiếc mũ đó có thể tháo ra!!!

Như vầy thì bạn có thể thấy rõ mặt em hơn…!

Tuy nhiên! Tôi sẽ không cho bà con xem hình đó hôm nay đâu! Bạn phải ghé trang GSC ngày mai để coi!! Em đã lên sàn rồi đó nhé!


 

Đang xem: Giới thiệu Aircraft Carrier: Wo-Class

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top