Tin Tức

Giới thiệu Ajin: Takayuki Takeya

Giới thiệu Ajin: Takayuki Takeya

19/12/2016 bởi kahotan

Chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe) từ Ban Phân công Kế hoạch đây!

Để tiếp tục bài review hôm trước, hôm nay tôi sẽ giới thiệu một figure mới toe đến từ series Ajin: Demi Human!

Ajin: Takayuki Takeya Ver.

Từ series anime ‘Ajin: Demi-Human’, tượng polystone đã gia nhập vào series những figure chất lượng nhất của Good Smile Company ‘Wonderful Hobby Selection’! Figure được thai nghén bởi Takayuki Takeya và được Good Smile Company biến thành hình dạng figure!

Sự thể hiện Ajin độc đáo của Takayuki Takeya đã làm nên một tuyệt tác phức tạp được lột tả thông qua sự kết hợp nhiều chất liệu khác nhau trên figure. Một sản phẩm hoành tráng mang tính nghệ thuật, chất lượng cao được lưu giữ trong figure. Figure cao hơn 40cm và dù bạn quan sát gần thế nào thì hầu hết các chi tiết tinh xảo đều được thể hiện tỉ mỉ để lột tả được không khí căng thẳng của ‘Ajin: Demi Human’. Figure sẽ được sản xuất với số lượng có hạn (500) trên toàn thế giới, mỗi sản phẩm sẽ được khắc một số seri duy nhất.

Figure thứ 17 của Wonderful Hobby Selection!

Khi nhìn lần đầu tiên, bạn không thể không tưởng tượng sự đau đớn của anh ta khi đang gào thét cầu cứu… sự tạo hình và lên màu đã đến level cao, và những mảng máu loang lổ thực sự là điều hiếm hoi đối với figure của Good Smile Company!

Với thiết kế gốc thuộc về Takayuki Takeya và chạm khắc của Takayuki Higashi, figure này thật sự gây tiếng vang lớn ngay từ lúc bắt đầu!

Đây chính là bản vẽ gốc của họa sỹ Takayuki Takeya!!

Bản vẽ này có thể cũng được đi kèm trong figure lần này! (Vẫn chỉ là dự đoán thôi, chưa có thông tin chính thức!)

Có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy cái tên này nghe quen quen nhưng không nhớ đã gặp ở đâu, thì có lẽ bạn đã đọc thông tin của figure thuộc hàng Wonhobby Selection đã được phát hành trước đó: The Colossus Titan: Takayuki Takeya Ver.!

Lần này là một figure với diện mạo hoàn toàn khác, nhưng sự ấn tượng vẫn không hề hao hụt! Figure này cao khoảng 46cm!

Kích cỡ so với chiếc Iphone6S!

Chúng tôi cũng đã lập một website đặc biệt để các bạn so sánh kích cỡ của các sản phẩm với nhau!

%postname%

Ajin toàn thân chủ yếu có màu đen, nhưng vẫn có một số bộ phận sử dụng chất liệu bán trong suốt và những điểm nhấn ánh tím, điều này đã đem lại cái chất của ‘invisible’ khi những bộ phận phấp phới rất vi diệu!

Những dải băng quấn quanh cơ thể được tạo hình như đang phấp phới theo gió.

Nơi bên dưới lớp băng có hình dáng như những thớ cơ bắp bị lộ ra ngoài, chi tiết đến không thể tưởng tượng nổi! Càng nhìn bạn sẽ càng muốn phóng to bức ảnh ra để nhìn thêm cho rõ!

Khi nhìn từ phía sau, dáng vẻ gầy gò và những cử động không thuộc về con người đã được tái hiện vô cùng chân thật!

Nhưng khi dời mắt xuống phía dưới, figure trông càng kinh dị hơn… tôi kịch liệt đề nghị những ai yếu bóng vía tốt nhất nên dừng lại khi còn có thể!!!

Chúng ta hãy bắt đầu từ phía sau để các bạn quen dần với sự kinh khủng…!

Xung quanh luộm thuộm và vỡ nát khiến cho figure trông chân thật hơn, thậm chí sẽ có người lầm tưởng đây là mảnh kính thật! Chiếc thắt lưng đang trói cơ thể người này với cái khóa kim loại và phiến đá lạnh lẽo đã thấm đầy máu, tạo nên không khí tăm tối và đau đớn.

Bây giờ chúng ta sẽ di chuyển ra phía trước… hãy chuẩn bị tinh thần!

Ahhhhhhhhhhhhh!!!!

Đau! Đau quá! Làm ơn dừng lại!!

Tôi sẽ lập lại một lần nữa lời mình đã nói trong blog trước! Sự đau đớn chính là thứ khiến figure này trở nên ấn tượng hơn!!!

Cảm xúc là một nhân tố không thể thiếu, nhưng bên cạnh đó, rất nhiều chi tiết cũng vô cùng tuyệt vời. Hãy nhìn từng dải băng chồng chéo lên nhau, cùng với mảng máu đã thấm ướt khiến chúng ngả sang màu đỏ tươi…

Đã rất nhiều lần tôi phải cố gắng bình tĩnh khi chụp và chỉnh sửa những bức ảnh này và thậm chí khi viết blog…

Dường như cảm giác máu ở phía trên chưa đủ nhiều, cái bệ của figure cũng dần dần bị máu làm nhòe toàn bộ. Có lẽ trong đời tôi chưa bao giờ tận mắt thấy nhiều máu như thế, nhưng thậm chí khi tôi biết rằng đây chỉ là figure và máu cũng chỉ là sơn đỏ, tôi vẫn cảm thấy rùng mình. Có lẽ bây giờ tôi đã hiểu cảm giác của những người sợ máu là thế nào rồi…

Hai chữ hán tự khắc trên cái bệ đọc là ‘Ajin’ và vệt máu chảy xuống khiến figure này trông như vừa bước ra từ cơn ác mộng khủng khiếp nhất.

Có lẽ các bạn sẽ cảm thấy rằng review của tôi chỉ tập trung vào những chi tiết không vui vẻ gì… nhưng tôi phải khẳng định rằng tất cả những gì tôi nói đều đến từ lòng ngưỡng mộ và ca ngợi!! Đừng hiểu lầm, figure này thật sự là một tác phẩm nghệ thuật chính hiệu!

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy thử nhìn tấm kính rạn nứt ở phía bên kia!

Ajin: Takayuki Takeya Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Ajin: Takayuki Takeya

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top