Tin Tức

Giới thiệu Antarcticite (Land of the Lustrous)

Giới thiệu Antarcticite (Land of the Lustrous)

13/3/2018 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi muốn nói môt chút về…

Antarcticite!

Từ series manga nổi tiếng hiện đang phát hành định kỳ hằng tháng trên tạp chí Afternoon, “Land of the Lustrous”, figure của nhân vật chỉ tích cực vào mùa đông, Antarcticite đã chính thức ra mắt! Figure chế tác bởi Kamiture Sayoko đã được chính thức bán như garage kit vào Summer Wonder Festival 2016, mà giờ đã được chăm chút lại thành một ABS&PVC figure!

Sự chi tiết của cả quá trình chế tác lẫn lên màu đều được tái hiện lại chân thật nhất có thể. Phần tóc sử dụng chất liệu bán trong suốt cùng với màu ánh kim, và nhiều bộ phận khác của figure cũng được làm bằng chất liệu bán trong suốt nhằm tạo ra một vẻ đẹp thay đổi thoe góc độ ánh sáng. Đừng quên bổ sung viên đá quý này vào bộ sưu tập!

Đá quý Nam cực

Từ “Land of the Lustrous”, series manga nổi tiếng với một sức hút độc đáo được chuyển thể thành anime, scale figure của nhân vật ngắm Mùa đông khi những viên đá quý khác đều ngủ đông – Antarcticite đã chính thức ra mắt!

Phân cảnh nổi tiếng đó đã xuất hiện trước mắt chúng ta!! (/ω\)

Từng phần cơ thể vỡ vụn của Antarc được chế tác cực kỳ kỹ lưỡng và tinh xảo để tạo ra một figure độc nhất vô nhị!

Những mảnh vỡ của viên đá quý mỏng manh có vẻ sắc bén, lởm chởm trong khi những phần nguyên vẹn lại giữ được sự mềm mại như da thịt tạo ra một sự đối lập ấn tượng! (´;ω;`)

Và biểu cảm xé tim này…!

Dù nhìn ở góc độ nào thì figure này chắc chắn vẫn là một tác phẩm nghệ thuật!!


▲Vị trí của những ngón tay cũng đáng yêu!

Xoay một vòng figure! (∩・∀・)∩


Figure dựa trên phân cảnh khi Antarc bị vỡ thành từng mảnh và rơi xuống mặt đất…


Mặc dù tôi biết figure là chất rắn và được làm từ vật liệu cứng không thể cử động, nhưng khi nhìn chằm chằm Antarc như đang chầm chậm trôi dạt như hạt cát trong đồng hồ cát!! Một cảm giác rất kỳ lạ!!

Rất khó để rời mắt!!

Vẻ ngoài xinh đẹp và mong manh được chế tác bởi Kamiture Sayoko! (@sisida881227) (。・ω・)ノ゙


Phiên bản này được lên màu bởi Hiroyuki Hirose từ Decomas Lab (@decomaslabo)!

Phần tóc không chỉ sử dụng chất liệu bán trong suốt mà còn phủ một lớp ánh kim để trông như một viên đá quý thực sự! Rất khó để thu lại hết trong những tấm ảnh, nhưng cách ánh sáng phản chiếu trên mái tóc thật sự rất rực rỡ! (っ’ω’)っ))

Những nếp vải và bóng đổ trên trang phục cho  phép bạn hình dung được hình dạng cơ thể của viên đá quý dưới lớp vải! Rất khó giải thích được điều này, nhưng khi bạn nhìn trực tiếp figure, bạn sẽ không biết dùng lời nào để diễn tả như tôi vậy! Một sự hòa trộn kỳ lạ giữa nỗi buồn và niềm vui!!

Đừng quên bổ sung sức hút độc nhất vô nhị này vào bộ sưu tập!

Antarcticite!

Đã sẵn sàng để preorder!★

Đang xem: Giới thiệu Antarcticite (Land of the Lustrous)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top