Tin Tức

Giới thiệu Ayase Eli 1/7

Giới thiệu Ayase Eli 1/7

8/11/2016 bởi nguyedt

Chào mọi người,

Em này vừa mới về với bộ sưu tập của tôi, và hiện giờ tôi đang rất háo hức chụp choẹt và viết một bài review cho figure này!

Packaging: 6/10


Tạo hình: 10/10

Tuyệt vời. Vô cùng tuyệt vời. Tôi nói thật đấy. Các chi tiết vô cùng lộng lẫy, từ bày trí những viên kẹo trong giỏ cho đến đường cong tinh tế quanh eo của cô nàng. Vô số các chi tiết có thể dễ dàng hấp dẫn sự chú ý của bạn, như là những quả bí đỏ mini trên đôi ủng của cô nàng, hay những viên kẹo ở dưới đáy giỏ được chăm chút và lên màu vô cùng kỹ lưỡng.

Ngoài ra, tư thế của cô nàng còn rất đáng yêu và nhí nhảnh khiến tôi không thể nào nhàm chán.

Đế: 6/10

Đế hình tròn có kích cỡ trung bình. Figure này có thể tự đứng vững một mình nên phần đế này không hẳn cần thiết, nhưng nó sẽ giúp bạn đảm bảo loại trừ tối đa tỉ lệ té ngã cho figure.

Màu sắc: 10/10

Sự sắp xếp bắt mắt của các màu như tím, cam và đen thực sự thể hiện được phong cách Halloween. Tôi đã thử “vạch lá tìm sâu” những sai sót trong khâu lên màu, nhưng thực sự đã thất bại hoàn toàn. Là tôi không may mắn hay là do chất lượng của figure Alter quá tuyệt đây?

Một số chi tiết có màu sắc tuyệt nhất phải kể đến là đôi ủng, ống tay áo và tất chân. “Kém sắc” nhất là mái tóc và đôi cánh.

Lời kết

Một figure-nhất-định-phải-có nếu bạn là tín đồ của Halloween.

Một figure-nhất-định-phải-có nếu bạn là fan của Eli Ayase hay Love-Live nói chung.

Một figure-nhất-định-phải-có nếu bạn chỉ đơn giản yêu thích sưu tập những figure đáng yêu và chất lượng.

Tôi thật ra đã rất bất ngờ khi biết số lượng ít ỏi của figure này, nhưng tôi có thể tự tin nói rằng cô nàng này chính là người thắng cuộc trong bất kỳ bộ sưu tập nào và chắc chắn trong đó có bộ sưu tập của tôi.

Đang xem: Giới thiệu Ayase Eli 1/7

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top