Tin Tức

Giới thiệu Camilla 1/7

Giới thiệu Camilla 1/7

2/12/2016 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi sẽ nói một chút về một figure sắp sửa được ra mắt!

Scale Figure Camilla 1/7!

Đây là một figure hợp tác giữa nhà phát triển của series Fire Emblem, ‘INTELLIGENT SYSTEMS’ và đá nguyên khối! Bước ra từ ‘Fire Emblem Fates’, một game nổi tiếng, nàng công chúa xinh đẹp của Vương quốc Nohr, Camilla đã ra mắt scale figure tỷ lệ 1/7 của mình! Figure được tạo hình bởi nghệ nhân Hiro, một người được ca tụng rất nhiều trong giới figure và nhà sản xuất Good Smile Company.

Figure đã lột tả được cá tính chân thật của Camilla với vẻ ngoài tao nhã và quý phái nhưng vẫn không làm mờ đi nét quyến rũ của cô nàng. Mái tóc Camilla sử dụng chất liệu có thành phần nửa trong suốt, nhờ đó đã giữ được thần thái độc nhất vô nhị của mình. ‘Chiếc rìu bạc’ bên cạnh cô nàng được dựa trên tạo hình gốc trong game, và không thể kệ đến cái bệ đặc biệt được làm từ đá cẩm thạch đã tôn lên nét đẹp cùng không khí của series.

Quá trình hoàn thành figure được kiểm soát chặt chẽ bởi đội phát triển game từ khâu lập kế hoạch cho đến công đoạn lên màu cuối cùng để người hâm mộ có được figure official hoàn hảo nhất của Camilla! Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình để có thể chiêm ngưỡng tạo hình đẹp nhất từ trước đến nay!

“Được rồi… Người chị này sẽ ở bên cạnh người.”

Camilla, nàng công chúa của Vương quốc Nohr trong series Fire Emblem Fates đã ra mắt scale figure! Cơ thể quyến rũ của cô ấy đã được thể hiện rất thành công trong hình dáng figure lần này!

Nào, chúng ta cùng xem chi tiết hơn nhé! (∩・∀・)∩

_Full Figure_

Mặc dù tư thế figure được xem là khá đơn giản, nhưng kiểu tóc lượn sóng bồng bềnh và trang phục ‘tung bay’ từ trước ra sau của cô nàng đã tạo nên được cái hồn sống động cho figure.

Trong figure, Camilla đang mặc một bộ trang phục dát vàng khoe vòng một đẫy đà, thế nhưng không hiểu sao figure này lại khiến bạn dường như quên đi nét quyến rũ đó mà thay vào đó lại bị thu hút bởi khí chất kiêu ngạo quý phái của nhân vật.

Tư thế vuốt tóc của Camilla cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên dáng vẻ yêu kiều cho cô nàng! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)



Tất cả chi tiết từ trên xuống dưới đều hoàn hảo không chỗ nào chê!!!

Khí chất quý tộc của Camilla đã được thể hiện rất thành công trong figure! (´□`。)

_Mái tóc_

Tôi tin chắc rằng mình không phải người duy nhất nhận ra rằng…

Mái tóc của Camilla được làm hoàn toàn bằng chất liệu nửa trong suốt!

Những lọn tóc bồng bềnh xoắn vào nhau phức tạo, cùng với sự phản chiếu ánh sáng thông qua chất liệu nửa trong suốt đã tạo nên hiệu quả rất bất ngờ!

Phần tóc nhiều và dài nhưng nhờ chất liệu nửa trong suốt mà nó trông suôn mượt hơn, bồng bềnh hơn!

Từng chi tiết trên mái tóc đều được khắc họa vô cùng kỳ công!! Lớp trên lớp dưới chồng lên nhau tạo nên độ dày mỏng khác nhau, bạn có thể thấy rõ điều đó khi nhìn ở phía sau thế này! Vùng da nhỏ gần hông thấp thoáng giữa những sợi tóc chính là một sự chiêu đãi nhỏ cho chúng ta!  ε- (´ー`*)

_Bệ_

Bây giờ nhìn kỹ hơn dưới chân cô nàng nào…

Thậm chí cả cái bệ trông cũng cực kỳ tinh xảo! Nhờ nghệ thuật phối màu sắc đã khiến nó trông như được làm bằng cẩm thạch thật! ヽ(●´Д`●)ノ

Bạn có thể nhìn thấy những hoa văn trên chiếc rìu của cô nàng trong bức ảnh này! Những chi tiết thậm chí là nhỏ nhất cũng được thể hiện rất cầu kỳ!

_Kết cấu_

Áo giáp của Camilla mạnh mẽ và dứt khoát, nhưng trang phục tung bay xung quanh cô nàng tạo cảm giác mềm mại hơn và làn da trông rất mượt mà và ấm áp…

Tạo hình đương nhiên là một công đoạn quan trọng nhưng màu sắc và sự khác nhau giữa các bộ phận cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên cảm giác khác nhau cho người nhìn!

Hãy chú ý đường khâu trên trang phục gần hông!

Tạo hình đương nhiên là một công đoạn quan trọng nhưng màu sắc và sự khác nhau giữa các bộ phận cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên cảm giác khác nhau cho người nhìn!

Hãy chú ý đường khâu trên trang phục gần hông!

Camilla vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ!

_Biểu cảm khuôn mặt_

Một bên mắt của cô nàng bị tóc che khuất đã khiến khuôn mặt Camilla trông sẽ có chút thay đổi phụ thuộc vào góc độ của người nhìn! ε=(。・д・。)

Từ góc thấp này, khuôn mặt Camilla toát lên vẻ nghiêm nghị và kiêu ngạo!

Nhưng từ góc nhìn cao hơn, cô nàng dường như đang nở nụ cười của một người chị gái đầy yêu thương Avatar! ♡

Thậm chí ánh mắt cô nàng trông cũng dịu dàng hơn!

Hãy tự mình khám phá và tìm xem góc độ nào phù hợp nhất với cô nàng nhé!

Nhớ thử hết tất cả các góc độ!

Đừng quên bổ sung nàng công chúa quyến rũ này vào bộ sưu tập của mình!

Scale Figure Camilla 1/7!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Camilla 1/7

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top