Tin Tức

Giới thiệu Dark Magician Girl

Giới thiệu Dark Magician Girl

04/11/2015 bởi gsckahotan

 

Xin chào, tên tôi là I.G. Sakai,thành viên của phòng chiến lược Max Factory! Tôi có mặt tại đây để thông báo với mọi người về một figure sắp sửa ra mắt!

Từ series anime nổi tiếng ‘Yu-Gi-Oh!’ là figure của bạn đồng hành đáng tin cậy của Yugi Muto luôn chiến đấu bên cạnh anh chàng…

Scale figure 1/7 Dark Magician Girl!!

Series Yu-Gi-Oh có rất nhiều loại quái vật khác nhau, nhưng Dark Magician Girl có thể coi là hoa lạc giữa rừng gươm và đáng yêu nhất trong đám! Cả tôi cũng công nhận!! Hãy xem qua em có gì đặc biệt nhé!

▲Một tư thế sống động dựa theo cảnh triệu hồi của Dark Magician Girl!

Đôi chân trắng nõn nà đó thì ôi thôi…

Tư thế này em đang giữ nón sẽ làm cho các fan nhớ lại cảnh tượng đáng nhớ đầy hoài niệm! Trang phục cũng dễ thương hơn của Dark Magician nhiều! Trang phục này được xử lý màu bóng để tôn lên những đường cong xinh đẹp cơ thể của em!

▲Chiếc gậy ma pháp trên tay phải được sơn màu kim loại để tôn lên chất liệu!

Ánh kim trên khắp trang phục bóng bẩy, rõ ràng đã làm rõ được loại chất liệu khác nhau làm nên figure! Trang sức trên giày em cũng được làm bằng vật liệu nhựa trong để đảm bảo độ xuyên suốt!

▲ Màu bóng của trang phục lại rất hợp với độ bó sát nữa chứ!

Với lại bạn khó lòng mà bỏ qua chiếc bệ! Nó được thiết kế đặc biệt theo vòng tròn ma thuật triệu hồi em lên đó!!! Tuyệt quá phải không?!

Phần bệ thật ra là một vòng tròn xanh trong suốt, và rồi hoa văn và biểu tượng vàng kim được in lên, tạo ra cảm giác phần màu vàng đang trôi lững lờ trên cao hơn vòng tròn đó!

▲ Nhìn từ đằng sau em còn đáng yêu hơn nhiều!

Gì đấy? Lộ liễu ấy à? Đừng ngốc thế!!

Đây là một bộ leotard! Chằng có gì bậy bạ đâu nha!!

Hãy dời ánh nhìn tà tâm của bạn khỏi chiếc quần leotard của em và ngắm chiếc áo choàng bay bổng quanh em đi nào!!

Nhân tiện, chúng tôi trước đây từng trưng bày figure này ở vài sự kiện, và một trong những lời phàn nàn chúng tôi nhận được nhiều nhất là cái trụ gắn với phần mông em thiệt là vướng víu vô duyên hết sức…

Hahaha! Không cần phải lo lắng cho một thứ tuyệt vời như vậy đâu các đấu sĩ!

Cái trục đó thiệt ra sẽ bị dẹp đi hoàn toàn đó!!

Trên hết…

Chẳng có trục nào kết nối giữa phần mông và bệ cả đâu!

Như bạn có thể thấy ở hình minh họa trên, cái trục ở phần mông chống đỡ hộ figure, và có thể tháo ra để không làm ảnh hưởng bố cục!

Vậy nên, tại sao từ đầu lại để ở đó làm gì? Prototype này chúng tôi gọi là resin cast, cho nên trọng lượng nó hơi nặng hơn sản phẩm PVC của figure ngoài thị trường – vì vậy cần có thanh trụ để chống đỡ sức nặng của bản resin cast, còn bản PVC thì chẳng cần tới nó đâu.

Như vậy đó, tùy vào môi trường nơi bạn sống (ví dụ như những nơi quá nóng sẽ làm PVC mềm đi) bạn có khi sẽ cần tới sự trợ giúp của thanh trục đó – vậy nên nó vẫn được thêm vào để phòng ngừa trường hợp không hay xảy ra, và vẫn có thể tháo ra dễ dàng!

Vậy đó nha! Tôi mong là các bạn sẽ chờ đợi sự xuất hiện của…

Scale figure 1/7 Dark Magician Girl!

Đang xem: Giới thiệu Dark Magician Girl

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top