Tin Tức

Giới thiệu Eriri Spencer Sawamura

Giới thiệu Eriri Spencer Sawamura

14/12/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi muốn nói một chút về scale figure 1/7 mới được mở preorder…

Eriri Spencer Sawamura!★

Từ “Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend”, scale figure 1/7 của nàng họa sĩ doujinshi nổi tiếng, Eriri Spencer Sawamura đã chính thức ra mắt! Figure dựa trên hình ảnh minh họa ngoài của season Blu-ray đầu tiên, và đã được khắc họa và lên màu vô cùng tinh xảo để lột tả được vẻ ngoài và cảm giác từ minh họa của Kurehito Misaki trên figure.

Tư thế đặc biệt bồng bềnh của figure như đã sẵn sàng để nhảy tung lên, những doujinshi và vật dụng khác đại diện cho nhân vật đều được sắp đặt xung quanh nhằm tạo ra một kết cấu thú vị! Những bản vẽ doujinshi xung quanh hầu như được tái hiện lại đầy đủ trên figure và thậm chí còn đọc được! Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

“Tôi sẽ trở thành số 1”

Từ “Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend”, scale figure của nàng họa sĩ doujinshi được biết đến với nghệ dạnh ”Eri Kashiwagi” – Eriri Spencer Sawamura đã chính thức ra mắt! ★

Cách hai đuôi tóc cô nàng tung bay bồng bềnh xung quanh đã tạo ra một tư thế cử động độc đáo, đáng yêu và thực sự thu hút! Hãy nhìn chiếc váy của cô nàng phấp phới đi!! (´□`。)

▲ Những chi tiết từ phía sau thực sự ấn tượng!

Đôi tất như thấy như không kéo căng trên chân cô nàng cũng thật sự đáng yêu! (`・д´・;)

Sự khác biệt chất liệu giữa tất và giày hoàn toàn nhờ vào sự lên màu! ♪

Không chỉ tạo hình và lên màu mà chính sự kết hợp giữa tư thế và cách nó được tái hiện trên figure đã tạo ra điều kỳ diệu bất kể bạn nhìn từ góc độ nào!ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Figure dựa vào tạo hình trong vol 2 của bìa season Blu-ray đầu tiên!

▲Cùng nhau lên ảnh!

Nhưng có lẽ điều mà hầu hết mọi người đều tò mò đó chính là những tờ giầy trôi bồng bềnh xung quanh figure! Những bản thảo doujinshi!

Thêm nhiều chi tiết!!

Tôi hi vọng bài blog này không bị gắn cờ NSFW vì những hình ảnh này, nhưng đây chính là cận cảnh doujinshi của Eriri!! Bạn có thể thấy vô số chi tiết từ chúng... giống như bạn thực sự đọc được doujinshi miễn phí cùng với figure này! (/ω・\)

Và… 

Những tờ giấy bên trái trong hình minh họa trắng trơn giờ đã được thêm những nét phác họa thô sơ!! Đừng quên quan sát chúng khi cô nàng trở về bộ sưu tập của bạn! (っ’ω’)っ))

Và cùng quan sát khuôn mặt của cô nàng! ★

Đôi mắt được giữa lại trọn vẹn từ minh họa gốc của Kurehito Misaki! Và đừng quên cả chiếc răng nanh đáng yêu nữa!! ♥

Cuối cùng, một chi tiết thực sự thu hút sự chú ý của tôi…

Sự co giãn trên đôi tất bó sát làn da của cô nàng!! Ranh giữa giữa tất và đùi cô nàng được khắc họa vô cùng hoàn hảo!! Những nghệ nhân của Max Factory thực sự tài tình trong việc này!

Đừng quên ngắm nghía toàn bộ góc độ khi cô nàng về với bộ sưu tập của bạn! Một tư thế ấn tượng với đầy đủ chi tiết và điểm nhấn!

Eriri Spencer Sawamura!

Đã sẵn sàng để preorder!★

Đang xem: Giới thiệu Eriri Spencer Sawamura

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top