Tin Tức

GIỚI THIỆU FIGURE BLACK ROCK SHOOTER INEXHAUSTIBLE VER. 1/8

GIỚI THIỆU FIGURE BLACK ROCK SHOOTER INEXHAUSTIBLE VER. 1/8

Giới thiệu Figure BLACK ROCK SHOOTER INEXHAUSTIBLE VER. 1/8


Các thông tin lấy nguồn từ : Kahotan (@gsc_kahotan)

 

Chuyên mục review từ đài JapanFigure sau bao ngày vắng bóng hôm nay đã chính thức trở lại !!!! không biết có ai nhớ tụi mình không nhỉ ? ^^

 

Và để kỷ niệm cho sự trở lại này , nhân vật chính hôm nay của chúng ta cũng phải là 1 nhân vật hoành tráng không kém chứ nhỉ ? Cùng chào đón :3 “ BLACK ROCK SHOOTER INEXHAUSTIBLE VER. 1/8 Black Rock Shooter Từ Seri Black Rock Shooter luôn !!!

     

_ Thiết kế dựa trên hình minh họa Kỷ niệm 10 năm “ 10th BRS inexhaustible ”, Hình tượng Black Rock Shooter đứng trên đỉnh Rock Cannon khi nó bắn vào mặt đất với ánh sáng xanh rực rỡ phải nói là 10 điểm cho sự hoành tráng luôn >.< !!!!!

 

_ Ánh sáng ngọn lửa xanh kết tinh và đôi cánh cơ khí của cô nàng đã được tạc khắc vô cùng tỉ mỉ . Chắn chắn đây là điểm đặc sắc nhất của Figure này thu hút bạn chú ý từ cái nhìn đầu tiên

BLACK ROCK SHOOTER INEXHAUSTIBLE VER. 1/8

 

 

 

+ Tiếp theo chúng ta sẽ đến phần tổng quan nào ╭╮♥  :

Điều khiến chúng ta chú ý ngay từ cái nhìn đâu tiên chính sẽ là kích thước , dù chỉ được mô hình hóa với tỷ lệ 1/8 nhưng nó lại mang 1 kích thước đáng kinh ngạc lên đến 46 cm

 

Đúng là kỷ niệm 10 năm :3 Good Smile Company đã chơi lớn thật may mà nó chỉ ở 1/8 nếu ¼ thì thật khó tưởng tượng được :..)) nhờ vậy thì giá cả cũng dễ kiểm soát hơn rất nhiều :..(( sẽ không khiến các fan của Black Rock Shooter khóc ròng về giá cả .

 

Thiết kế cơ khí được thể hiện rất tuyệt , chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được mùi vị của máy móc bắt trọn khung cảnh của Black Rock Shooter . Tuy nhiên , việc trưng bày có thể sẽ cần kỹ lưỡng :3 tránh xa tầm tay trẻ em nhé !!

 

+ Đi chi tiết hơn nè :3

 

 

_ Nó vẫn rất đẹp cho dù bạn có săm soi đến từng chi tiết nhỏ nhất !!! các chi tiết sơn cố tình thể hiện sự mài mòn , tạo nên cảm giác chân thực cho đế đỡ , các Rock Canon

P/S : Nhìn hơi sợ :3 các bạn ạ nên là khi trưng bày nhớ chú ý đó !!

 

 

_ Các thiết kế vuông vứt góc cạnh của các Rock Canon thực sự rất tuyệt vời , nhìn thôi là đã kích thích huống gì chạm vào :3 . 

 

 

¬) Đây chắc chắn là phần tốn nhiều máu mũi của các bạn nhất Xd !!! thiết kế tương phản giữa máy móc và làn da mềm mại , nó tôn lên từng đường nét quyến rũ của cô nàng và sự mềm mại của làn da (˘˘)  thật là muốn chạm vào đó quá !!

 

 

_ Ờ cái ánh mắt này như kiểu “ Này soi đủ chưa vậy (_ರೃ) ? “ Các bạn thì sao chứ ẸT thì vẫn chưa !!!! xD !!! vậy nên là tiếp tục thôi nào (>.<)

 

 

_ Tà tà :3 đây là hiệu ứng ánh sáng được tích hợp vào phần đế của cô nàng , đã mất rất nhiều công sức của đôi ngũ thiết kế đó , nhưng mà kết quả thực sự rất xứng đáng mà !!

 

 

↓↓↓↓↓↓

 

 

 

_ Chiếc đèn được cung cấp nguồn điện từ 1 công cáp USB hoặc cũng có thể sự dụng 1 số loại pin của điện thoại . 

 

 

_ Phần cáp kết nối cũng được thiết kế nên là nó không hề tạo nên chi tiết thừa thải làm mất thẩm mỹ việc trưng bày tí nào cả .

 


 

 

_ Vì thế nên nếu bạn là 1 fan của Block Rock Shooter thì đừng bỏ qua cơ hội để mang ngay cô nàng về bộ sưu tập của mình nhé () nếu bỏ lỡ thì sẽ rất đáng tiếc đó ^^

_ Như vậy , cũng là kết thúc của Figure hôm nay rồi ! Hi vọng những thông tin này sẽ mang lại hữu ích cho việc chọn lựa sản phẩm của bạn ^^ Và , hẹn gặp lại các bạn vào những sản phẩm sau nhé !!! Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian theo dõi chúc các bạn sẽ có 1 ngày vui vẻ :3 1 năm mới tràn đầy niềm vui hạnh phúc fig về đầy tủ nè

 

Đang xem: GIỚI THIỆU FIGURE BLACK ROCK SHOOTER INEXHAUSTIBLE VER. 1/8

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top