Tin Tức

Giới thiệu Hatsune Miku: Deep Sea Girl! Ver. (Phần 1)

Giới thiệu Hatsune Miku: Deep Sea Girl! Ver. (Phần 1)

30/5/2013 bởi gscmikatan.


Sản phẩm được đầu tư công phu nhất từ đầu năm đến giờ!

Hatsune Miku: Phiên bản Deep Sea Girl!
Cô nàng đã chính thức được preorder vào hôm nay 31/5!

◀▉▶◀*゚¨゚゚・*:..。 ◀▉▶◀*゚¨゚゚・*:..。 ◀▉▶◀*゚¨゚゚・*:..。 ◀▉▶◀*゚¨゚゚・*:..。 ◀▉▶◀*゚¨゚゚・*:..。

Prototype của phiên bản này đã được công bố từ hồi WonFes tháng 2, nhưng để được ra mắt chính thức, Miku-chan đã được sửa đi sửa lại sửa tới sửa lui rất rất rất nhiều… sửa không còn thấy Tổ Quốc luôn!
Đó là cả một quá trình trường kỳ kháng chiến đầy gian khổ để làm Miku-chan trông thật hoàn hảo, bạn cứ thử dành một chút thời gian ngắm nghía cô nàng đi rồi bạn sẽ thấy!
Hôm nay tôi sẽ quay Miku-chan như dế để bạn thấy rõ từng ngóc ngách của nàng luôn! ヽ(゚∀゚)ノ

Deep Sea Girl thật sự khá to! Do đó để chuẩn bị hình cho bài blog này và bên làm web rất khó khăn! Nhìn hình chắc bạn cũng có thể cảm nhận được cô bé bự như thế nào rồi ha! Hãy nhớ cho kĩ kích thước đó!


Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu từ mặt trước!

Đây là góc nhìn chính khi bạn trưng bày bé! (`・ω・´)
Miku-chan nở một nụ cười rất dịu dàng khi nàng nhìn lên mặt nước từ đáy biển. Cảm giác cân bằng từ cơ thể, chiếc váy và mái tóc của bé thật không chê vào đâu được! Figure này to đến nỗi tôi không thể dùng màn hình máy tính làm background như thường lệ được!


Bây giờ di chuyển qua bên trái một chút nào!

Bạn có thể thấy gương mặt đáng yêu của cô bé đang nhìn thẳng vào bạn! Vị trí của đùi cô bé có thể khá lộ liễu... nhưng các khanh cứ bình thân, trẫm đã kiểm tra rồi, hổng có gì “hấp dẫn” để xem đâu! (・ω・)
Đường nét cơ thể của bé rất mảnh mai, và làn da mềm mại đầy nữ tính cũng rất gợi cảm!


Nhìn hẳn sang trái luôn nè!

Bạn chắc chẳn đã để ý thấy mái tóc của Miku-chan được chia làm nhiều tầng rồi nhỉ! Bên sản xuất cứ nói đùa về việc làm sao mà họ có thể xử lý chi tiết này được … nhưng mà đây không phải là chuyện chơi đâu! Việc chế tác sẽ rất phức tạp đấy! Nhưng mà tôi tin là bên nhóm sản xuất GSC sẽ lo liệu được thôi!! (((゜Д゜)))
Và như lúc nãy tôi có nói rồi… mấy cái đùi đó thật sự quá lộ liễu mà!!


Đằng sau bên trái nhé!

Bạn sẽ chỉ thấy toàn tóc và tóc và tóc!! Khi Miku-chan tạo dáng này dưới nước, mái tóc của bé bồng bềnh làm cho khung cảnh thật êm đềm!
Hầu hết figure đều thiên về trục tung và trục hoành, nhưng khi làm bé này người ta cũng phải tạo cảm giác mái tóc phải bồng bềnh cả ra phía sau và phía trước nữa. Cứ mỗi góc nhìn là mái tóc mỗi một khác đi! Cứ gọi là thập diện mai phục!

Và góc sau lưng đây!

Ở góc đằng trước bạn chỉ mới thấy một chút san hô lấp ló quanh Miku-chan thôi, nhưng đằng sau có nguyên một rặng san hô luôn! Mình nó thôi cũng khá lớn và nổi bật rồi! Σ(゜Д゜;)
Chắc nhiều người đang nghĩ là không có cái chi tiết san hô này vào cũng được rồi, nhưng để ý đi, rặng san hô này đã tạo cảm giác tương phản với chiếc váy đen và mái tóc xanh dương của Miku-chan đấy! Như vầy không phải đẹp gấp đôi hay sao!
Chưa kể đến việc một bé figure phải luôn luôn xinh đẹp từ mọi góc nhìn! Toàn bộ figure đều phải đồng đều cân bằng đến mọi chi tiết, như vậy mới xứng đáng với sự mong đợi của các fan chứ! Cho dù đây chỉ là góc nhìn sau lưng của bé nhưng đó cũng không phải là lý do để chúng tôi lơ là!


Bây giờ qua phải một tí!

Nãy giờ tôi mải viết về cái rặng san hô mà quên béng mỹ nhân của chúng ta, tội lỗi tội lỗi! Tấm lưng xinh đẹp mảnh mai của nàng và mái tóc được cột gọn trông rất tuyệt vời từ góc này! Đây thật sự là một tác phẩm nghệ thuật cho dù bạn chưa được diện kiến dung nhan của nàng… (*´∀`*)


Chính diện bên phải đê!

Trong hình hơi khó thấy, nhưng hãy ráng để ý những nếp gấp từ váy Miku-chan đi! Từng nếp nhăn cho tới hoa văn đều được làm y chang mẫu gốc! Nếu bạn từng bấn bản vẽ gốc thì không lý nào bạn lại không nhanh chóng đón em về ngay và luôn đâu!

Thêm tí phải nữa!

Đây là góc nhìn yêu thích của tôi nè!! (=゜ω゜)ノ
Sự khác biệt giữa rặng san hô và Miku-chan sẽ tạo một hứng thú đặc biệt cho người cầm máy, trông cô bé như đang ở dưới nước thật ấy! Đến cả bàn chân bé bé xinh xinh này cũng thiệt là sexy! Con ai nuôi khéo thế không biết!

Hatsune Miku: Phiên bản Deep Sea Girl!

Ngày mai bắt đầu giành giựt nhau preorder được rồi đấy!!
Chụp hình một figure bự thế này thặc là sảng khoái!! (`・ω・´)
Tôi bị cái thói quen phóng to các mẫu vật khi chụp hình đăng blog, nhưng Deep Sea Miku trông vẫn rất tuyệt! Chụp hình cho bé thật sự rất vui đó! Ngày mai tôi sẽ quay lại cách viết chuẩn của Mikatan để chúng ta cùng soi kĩ hơn những chỗ thú vị khác nhé!

Xem tiếp phần 2 ở đây!

Đang xem: Giới thiệu Hatsune Miku: Deep Sea Girl! Ver. (Phần 1)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top