Tin Tức

Giới thiệu Hatsune Miku: Harvest Moon Ver

Giới thiệu Hatsune Miku: Harvest Moon Ver

3/10/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Từ sau khi bắt đầu làm việc tại GSC, tôi mới phát hiện ra rằng bánh trung thu có rất nhiều loại khác nhau. Trước đó tôi luôn nghĩ rằng bánh trung thu chỉ có nhân ngọt mà hoàn toàn không hề biết chút gì đến những hương vị ngon lành khác! Dù vậy, tôi vẫn thích vị ngọt nhất!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về scale figure 1/8…

Hatsune Miku: Harvest Moon Ver.!

Từ “Character Vocal Series 01: Hatsune Miku” scale figure 1/8 của Hatsune Miku trong trang phục dựa trên chủ đề lễ hội Trung thu ở Trung Quốc đã chính thức ra mắt.


Cảm giác bồng bềnh huyền ảo từ bản minh họa gốc được vẽ bởi họa sỹ người Trung Quốc, Rella đã được tái hiện lại một cách chân thật nhất có thể, với tạo hình xinh đẹp lột tả thần thái thanh thoát của cô nàng. Màu sắc cũng là một điểm nhấn của figure, màu sắc hài hòa của bản minh họa kết hợp với chất liệu bán trong suốt nhằm tạo ra một diện mạo thật sự xuất thần. Thưởng trăng cùng với nụ cười dịu dàng của Harvest Moom Miku!

“Có muốn thưởng trăng cùng tôi không?”

Figure xinh đẹp này hiện đang được trưng bài tại sự kiện CICF Expo ở Trung Quốc, và giờ cô nàng đã chuẩn bị mở preorder! Phiên bản xuất thần của Hatsune Miku dựa trên mẫu minh họa của Rella đã được hô biến thành một figure với cảm giác bồng bềnh và thanh thoát chân thật nhất có thể!!

Tấm poster mà bạn nhìn thấy phía trên được dựa theo chính xác góc độ của mẫu minh họa để thể hiện mức độ tương tự!! (∩・∀・)

Nào cùng đến với từng góc cạnh trong những bức ảnh đã được chọn lọc!

Figure có tư thế khá đơn giản, nhưng vẫn có rất nhiều chi tiết khác nhau để quan sát! Đầu tiên là những vòng xoắn của mái tóc!!

Nếu nhìn từ trên xuống, bạn sẽ thấy như những vòng tròn này đang nhảy múa!

Trên hết, những vòng xoắn này vừa có cảm giác bồng bềnh chung của figure mà vừa đem lại sự "động"!

Mẫu minh họa rõ ràng chỉ có hai chiều, do đó việc chuyển từ hai chiều sang ba chiều không hề là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng những nghệ sĩ trong đội sản xuất đã tạo ra một figure mà bạn có thể trầm trồ xinh đẹp dù quan sát ở góc độ nào! Thật sự cần phải nhìn tận mắt để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp đó!

Một chi tiết từ phía trên!

Bạn có nhìn thấy những điểm vàng rải rác trên mái tóc cô nàng?

Những chấm bạc nhằm tái hiện lại ánh sáng của mặt trăng chiếu xuống đỉnh đầu cô nàng như trong bản minh họa! Hiệu ứng vàng nhạt cũng kết hợp với ánh sáng vàng trong thiết kế của figure!

▲ Bản minh họa làm mẫu cho figure!

Dải ruy băng dài trên trang phục của cô nàng được làm bằng chất liệu bán trong suốt không chỉ lột tả được dáng vẻ như trong minh họa, mà còn làm cho những chấm vàng có sự phản chiếu lấp lánh! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

▲ Bạn có thể nhìn thấy rõ hơn trên nền đen! ♪

Figure này thật sự có quá nhiều thứ để thưởng thức! Hãy nhìn vào tầng tầng trang phục khác nhau của cô nàng được thể hiện một cách tinh xảo đi! ε=(。・д・。)

Diềm xếp bên dưới trang phục cũng được chạm khắc từng chi tiết nhỏ!  ((´д`●))三((●´д`))

Màu ngọc trai kết hợp với tạo hình dáng váy càng làm tôn lên sự bồng bềnh của lớp vải... Một vẻ đẹp huyền ảo nhưng vô cùng bắt mắt!

Mặc dù figure không có những màu sắc quá hào nhoáng, sặc sỡ, nhưng có gì đó ở figure khiến cô nàng thực sự vô cùng thu hút! Miku cứ như có thể điều khiển được ánh mắt của bạn!! Tôi thực sự không biết phải giải thích như thế nào!

Tùy thuộc vào góc độ mà bạn đang quan sát, biểu cảm của cô nàng có thể thay đổi giữa cảm giác vui vẻ mà chút gì đó đăm chiêu!

Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

Cùng ngắm trăng với Scale figure 1/8 của Miku!

Hatsune Miku: Harvest Moon Ver.!

Sẽ bắt đầu preorder vào ngày mai, ngày trung thu!

Đang xem: Giới thiệu Hatsune Miku: Harvest Moon Ver

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top