Tin Tức

Giới thiệu Hatsune Miku (Senbonzakura)

Giới thiệu Hatsune Miku (Senbonzakura)

27/01/2014 bởi gsckahotan.

“Daitan-futeki ni haikara kakumei~ ♪”

Xin chào mọi người, Kahotan đã quay trở lại đây! (@gsc_kahotan)

Những từ đầu tiên của bài hát này, “Daitan-futeki” có nghĩa là “táo bạo”… chắc chắn là một từ hoàn toàn xa lạ với tôi… Có bao nhiêu bạn có thể đoán ra bé figure hôm nay là ai dựa theo hình chụp lén từ phía sau và với lời bài hát kia nào? Hôm nay tôi sẽ giới thiệu một bé đến từ FREEing, nàng figure 1/8…

Hatsune Miku (Senbonzakura)! ♡

Từ bài hát nổi tiếng của Hatsune Miku sáng tác bởi Kurousa-P, ‘Senbonzakura’, nàng Hetsune Miku trong bộ trang phục độc đáo của em đã có figure! Dựa theo bản minh họa gốc của Itto Maru khi Miku nhìn qua vai của mình với ngón tay súng chỉ thẳng và “khai hỏa” sau lưng.

Tất cả chi tiết từ cái dáng đứng cho tới thiết kế đều được giữ nguyên, để Miku sẵn sàng bắn thẳng vào tim của các fan yêu quý! Tinh thần của bài hát đã được thu gọn vào figure này rất rõ nét, nhưng Rin và Len cũng đang được lên kế hoạch sản xuất sắp tới cùng nàng, và bạn có thể dựng lại bầu không khí Zenbonzakura anh hùng!

 

Ốiiiiiii!!▽`*

Nàng figure đã được mong đợi từ lâu của bài hát Senbonzakura cuối cùng đã được lên sàn chính thức! Kề từ lần nhá hàng em tại WonFes Hè 2013 bao nhiêu công sức chờ đợi đã thỏa… không hề phí hoài!

Đôi tóc tung bay của em thì vô cùng hoành tráng, và tay áo cũng đồng điệu vô cùng! Màu xanh lá và tím hợp nhau hết hồn!♪

Cũng như bài hát, công chế tác và sơn mang lại một cảm giác hoài cổ! Màu xanh lá đậm tái của tóc em gợi lại thời đại cổ xưa của Nhật Bản. Đôi tóc thật ra có một chút chuyển màu nhẹ đó - về phần đuôi nó nhạt hơn một chút! (。・д・。)

Hãy xem kĩ hơn lưng của em!

Chữ kanji trên lưng em trông thật tuyệt, và ở góc này bạn có thể thấy rõ cả đôi tóc và khuỷu chân em!  ( -ノェ-)

Tôi đã cố tình chọn góc kín đáo nhờ đôi tóc em che bớt… nhưng phải công nhận là váy em ngắn thiệt!!

Chiếc váy xếp nếp của em thật đẹp, và tôi có thể cảm thấy gió thổi tung nó lên! Cái cảm giác năng động do “gió” mang lại cho figure này thật khó diễn tả bằng lời! (。・ω・)ノ゙

Đôi giày khá đặc biệt của em - một sự kết hợp giữa giày boots cao cổ thắt dây và geta – cũng là một chi tiết sáng giá!

Cá nhân tôi nghĩ đôi đầu gối của em đã đánh cắp trái tim tôi rồi… một tí lồi lên đó là tôi muốn chà ngón tay dọc xuống đùi em quá… mà chắc chắn tôi không phải là người duy nhất muốn vậy nha!

Còn một phần khác của em mà tôi muốn sờ mó…!

Đây nè!<●><●>!!!

Vâng! Cái phần bụng sexy lộ ra bên dưới trang phục của em đó!! ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

Vóc dáng cũng như làn da mềm mại của em thật sự rất hấp dẫn! Sự kết hợp giữa làn da mềm mại và chiếc móc bít tất càng gây ra một sự tương phản mạnh mẽ!

Hãy cúi thấp xuống một tí…(/ω・\) *liếc trộm*

Tuyệt vời! Quá sức tuyệt vời!!♪

Nhân tiện, nón của nàng có thể tháo rời ra đó, bạn sẽ thấy em toát ra một bầu không khí khác hẳn!  (*´Д`)=з

Có thể thay đổi các phần để tạo ra một Miku khác hẳn thật sự làm figure này đáng giá vô cùng! Hãy bị ám ảnh bởi bài hát Senbonzakura khi có nàng Miku xinh đẹp từ FREEing bên cạnh!

Mỹ nhân 1/8:

Hatsune Miku (Senbonzakura)!

Em sẵn sàng chiến đấu từ 28/01!

 

Đang xem: Giới thiệu Hatsune Miku (Senbonzakura)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top