Tin Tức

Giới thiệu Hizamaru (TOUKEN RANBU)

Giới thiệu Hizamaru (TOUKEN RANBU)

27/10/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi muốn trở lại thăm Kyoto một lần nữa... ít nhất một lần trước khi năm nay kết thúc!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

1/8th Scale Hizamaru!

Từ game trên smartphone và trình duyệt nổi tiếng “Touken Ranbu -ONLINE-”, scale figure 1/8 của Hizamaru dựa trên tư thế đứng tiêu chuẩn minh họa trong game đã chính thức ra mắt. Bề ngoài thanh mảnh, nhưng mạnh mẽ, rắn chắc và mái tóc đặc trưng đều được mô phỏng lại chân thật nhất có thể trong hình dạng figure. Figure có sức thu hút từ bất kỳ góc độ nào. Đừng quên bổ sung anh chàng vào bộ sưu tập của mình!

“Tôi là Hizamaru, một bảo vật của gia đình Minamoto. Người có thấy anh trai tôi không?”

Thanh kiếm nổi tiếng là một bảo vật vô giá của gia đình Minamoto, Hizamaru, đã được mô phỏng lại trong hình dạng figure! Mái tóc xanh nhạt không đối xứng, trang phục sành điệu và bề ngoài tao nhã đều được lột tả một cách hoàn hảo!!

Phía sau trông thật tuyệt vời!

Trang phục ôm sát phô bày cơ thể thanh mảnh của nhân vật!

Bạn sẽ nhìn thấy một vài nếp gấp phần dưới áo nhằm thể hiện sự chân thật, nhưng nếu nhìn cao hơn, bạn sẽ nhận ra rằng phần trên không có một nếp gấp nào cả vì bị căng ra bởi lồng ngực tự tin của anh chàng! Điều này cho thấy vóc dáng rắn chắc của nhân vật! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Thanh kiếm bên tay trái được gắn vào bên hông bằng những móc kim loại vô cùng tinh xảo!

Những chi tiết như thế này bình thường bạn sẽ không nhận ra khi nhìn từ phía trước, nhưng thậm chí sự chi tiết của những bộ phận kim loại và dây buộc đều được chế tác rất xinh đẹp! Đừng quên nhìn thật kỹ từ trên xuống dưới, từ trái sang phải khi anh chàng gia nhập vào bộ sưu tập của bạn! (∩・∀・)∩

Những phụ kiện trên trang phục chỗ ngực và vai đều không hề bị bỏ sót! ★

▲ Những lớp trang phục khác nhau, sự ngả màu của núm tua... thật quá nhiều thứ để chiêm ngưỡng!

Dây buộc giáp độn phía sau chân và kể cả khóa giày đều vô cùng tuyệt vời!

▲ Những chiếc nơ bướm nhỏ và nếp gấp trên quần! Thật tinh xảo quá đi! (´□`。)

Mái tóc đặc lệch một bên đặc trưng, nhưng khâu chế tác đã rất cẩn thận xem xét đến khả năng cho bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng anh chàng từ bất kỳ góc độ nào! ♪

Nói đến tóc, hình minh họa phần trước của mái tóc có thể xuyên thấu, và nó đã được mô phỏng lại trong figure bằng cách sử dụng chất liệu bán trong suốt…

Tuy nhiên, để figure không quá lạ lẫm, phần bán trong suốt chỉ sử dụng ở mức độ thấp hơn trong hình minh họa, nên bạn sẽ không thể nhìn thấy được toàn bộ mắt phải của anh chàng sau mái tóc. (/ω\)

Vì thế, nếu thay đổi góc độ, bạn sẽ nhìn thấy được con mắt đó vẫn vô cùng chân thật với thiết kế! Nếu muốn nhìn thấy cả hai mắt, bạn chỉ cần tìm một góc phù hợp là được!

▲ Cá nhân tôi khá thích nhìn anh chàng từ dưới lên như thế này!

Mỗi một ngón tay của anh chàng đều được chế tác với một sắc thái khác nhau khiến chúng mang vẻ mạnh mẽ và nam tính! Ngón tay của những figure Touken Ranbu luôn rất tuyệt vời!


Đây thực sự là một trong số những figure có sự khác biệt khi thay đổi góc nhìn, nên tôi hi vọng mọi người sẽ chiêm ngưỡng thật kỹ từng góc độ khi anh chàng gia nhập vào bộ sưu tập của mọi người! Ngoài ra, bạn còn có thể lướt ngón tay dọc theo những chi tiết xinh đẹp nữa!!

Đừng quên bổ sung bảo vật này vào bộ sưu tập của mình!

1/8th Scale Hizamaru!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Hizamaru (TOUKEN RANBU)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top