Tin Tức

Giới thiệu Izumi Shimomura và Invisible Black Matter

Giới thiệu Izumi Shimomura và Invisible Black Matter

15/12/2016 bởi kahotan

Chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe) từ Ban Phân công Kế hoạch đây! Hôm nay tôi muốn nói một chút về một trong hai sản phẩm của Ajin: Demi Human sắp được preorder!

“Đã bao lâu rồi từ lần cuối tôi phóng khích Kuro-chan?”

Izumi Shimomura & Invisible Black Matter (IBM)

Từ series anime ‘Ajin: Demi Human”, Izumi Shimomura cùng với IBM của mình đã ra mắt set sclae figure tỉ lệ 1/8 đặc biệt! Hai figure là một sự kết hợp tuyệt vời, sự phối màu độc đáo đến từ anime 3D và hiệu ứng bóng đổ cũng được tái hiện lại một cách đầy đủ và tỉ mỉ.

Màu sắc của IBM đặc biệt có tác động mạnh mẽ khi có thêm những mảng đỏ, điều này đã góp phần không nhỏ trong việc mang lại không khí của series,  một số bộ phận sử dụng chất liệu bán trong suốt để lột tả được sự mục rữa và phục hồi của IBM. Izumi Shimomura được tạo hình với vết máu trên quần áo với cơn rống giận được thể hiện qua nét mặt sau khi bị đâm vào bụng. Đó là một sự kết hợp mạnh mẽ để tái hiện lại câu chuyện hấp dẫn và không khí tuyệt vời khi nhìn vào figure!

Điều đầu tiên mà chúng ta phải công nhận về figure này là cách sử dụng màu sắc để lột tả hiệu ứng 3D! Khi nhìn figure lần đầu tiên, bạn có lẽ sẽ không biết nên nhìn vào đâu, nhưng tôi có thể tóm gọn lại một số điểm đáng chú ý để chúng ta cùng bình tĩnh và quan sát kỹ hơn về figure này!!

  • Sự nổi bật của mái tóc bị thay đổi từ trái sang phải (Izumi)
  • Bóng trên chiếc áo rõ ràng đã chuyển sang màu xám (Izumi)
  • Chiếc quần vừa thể hiện sự di chuyển, đồng thời phản chiếu ánh sáng (Izumi)
  • Những mảng bóng đỏ dọc theo sườn trái (Izumi và IBM)
  • Phần bán trong suốt của IBM dường như sắp tan biến (IBM)
  • Màu xanh ánh tím trên người IBM

Đó là một số điểm chính đáng lưu ý, và bây giờ chúng ta cùng đi sâu vào từng chi tiết nhé!!

Izumi đang nhìn kẻ thù của mình với vẻ đau đớn trên gương mặt khi cô nàng nghiến chặt răng! Chắc chắn tôi không phải người nghĩ rằng cô nàng lúc này trông rất ngầu!!

Đôi giày da sáng bóng lên trông rất tuyệt!

Ôi… nhìn xót quá...

Cách máu được sơn lên khiến tôi cảm thấy có chút đau đớn thay cô ấy! Mạn sườn phải hoàn toàn bị máu làm cho ướt đẫm trông rất đáng thương, nhưng  chính điều đó đã làm nên sự tuyệt vời của figure!!

Giả thuyết của tôi

Như tôi đã đề cập nhiều lần trước đó, figure là thứ mà chỉ cần nhìn đã có thể khiến bạn cảm thấy đồng cảm sâu sắc! Liệu có phải quá đáng khi nói rằng figure đã vượt ra ngoài thứ gọi là nghệ thuật? Không, tôi không nghĩ thế.

Bây giờ chúng ta sẽ quan sát kỹ hơn ‘Invisible Black Matter’ hay còn được gọi là Kuro-chan!

Izumi và IBM đều trông rất choáng ngợp khi nhìn trực diện, nhưng không dừng lại ở đó, sự cuốn hút của figure là ở tất cả mọi góc độ!

Từ góc nhìn nào, figure đều trông rất bắt mắt đến nỗi tôi nghĩ những tấm ảnh của mình không thể lột tả được hết vẻ đẹp của nó! Tôi thật là một blogger thất bại!! Nhưng chúng ta lại có thêm một ‘Endless Figure’!

IBM có màu tím ngọc trai khi nhìn từ hướng đối diện với Izumi!

Hãy nhìn sự chạm khắc và lên màu tuyệt vời trên cánh tay ấy xem!! Figure này không chỉ khiến tôi trở thành một blogger thất bại mà còn khiến đội ngũ sản xuất một phen khốn đốn!

Tôi cũng phải chỉ ra rằng Kuro-chan có một bờ mông rất đáng yêu!

Uầy, bạn không nghe nhầm đâu! Tôi không nói về bờ mông của Izumi (đương nhiên nó cũng đáng yêu), mà là bờ mông của Kuro-chan cơ!! Đáng yêu nhỉ?

Izumi và IBM của cô ấy thực sự đã kết nối với nhau theo đúng nghĩa đen của nó, nhưng đáng chú ý là sự chuyển động của Kuro-chan trong figure thực sự khiến tôi có cảm tưởng như anh ta sắp sửa nhảy ra chắn trước Izumi vậy. Điều này đã mang lại cho figure không khí của cốt truyện!!

Và đó là tất cả những gì tôi muốn nói hôm nay!!

Izumi Shimomura và Invisible Black Matter!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Izumi Shimomura và Invisible Black Matter

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top