Tin Tức

Giới thiệu Kurumi Tokisaki (Date A Live)

Giới thiệu Kurumi Tokisaki (Date A Live)

24/10/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Không thể tin được rằng đã nửa năm trôi qua kể từ ngày tôi tới quán cà phê mèo vào ngày Cá tháng Tư! Chắc là tôi cần phải ghé đến đó một lần nữa rồi… (っ’ω’)っ))

Cơ mà trong lúc đó, có một cô mèo quyến rũ và đáng yêu từ KADOKAWA đang níu chân tôi lại! Scale figure 1/7 này đang được preorder…

Kurumi Tokisaki!

Scale figure 1/7 của Kurumi Tokisaki được dựa trên hình minh họa trong cuốn Tsunako Art Book -Converves- đã phát hành vào ngày 25/2/2016! Figure lột tả được vẻ mặt đáng yêu và cử chỉ quyến rũ khi cô nàng đang tựa lên một tòa tháp mèo, với những đường cong xinh đẹp của cơ thể và cách chiếc thắt lưng ôm siết lấy làn da cô nàng được mô phỏng lại một cách chi tiết.

Phần đế của figure được làm kết hợp với hình minh họa tai mèo của Kurumi, kể cả cây cột mèo như trong minh họa gốc. Bạn sẽ không thể nhìn thấy Kurumi trong dáng vẻ đáng yêu và quyến rũ này với Astral Dress, nhưng với figure này, bạn có thể thỏa thích ngắm nghía cô nàng ở bất kỳ góc độ nào!

Figure được dựa trên một trong số những hình minh họa trong cuốn Date A Live Tsunako Art Book -Conserves-!

Từ series Date A Live, figure của một linh hồn có thể điều khiển bóng tối và thời gian: Kurumi Tokisaki trong trang phục quyến rũ với đuôi và tai mèo!!

Tư thế dựa người vào chiếc cột trong bộ trang phục gợi cảm và một tư thế cũng khiêu khích không kém!

Đôi giày cao gót sáng bóng, tất chân dài và dây nịt tất tạo nên một sự tương phản với làn da trắng muốt của cô nàng, và chiếc đuôi dài đó nữa! Dù chỉ nhìn ở phía sau nhưng cũng có vô số những điểm nhấn để bạn tận hưởng! tư thế dựa trên hình minh họa gốc trong cuốn Date A Live Tsunako Art Book -Conserves-! ((´д`●))三((●´д`))

Ghi chú nhỏ, Good Smile Company đã phát hành Nendoroid của Kurumi trong trang phục Astral Dress! ♪


 Nendoroid Kurumi Tokisaki đã được phát hành vào tháng 3/2017!

Dù sao thì, cùng trở lại với scale figure nào! (∩・∀・)∩

tHai chùm tóc không đối xứng được tạo hình một cách vô cùng cẩn thận, chiếc váy gập ly mà cô nàng đang mặc có chút gì đó sáng và bán trong suốt, đồng thời những nếp váy cũng được chăm chút vô cùng chi tiết. Phần bó eo cũng phô bày đường nét cơ thể cô nàng bên trong trang phục! ε-(o´ω`o)

Đuôi và tai mèo có vẻ ngoài mềm mại, và thậm chí những chiếc chuông trên mái tóc cũng cực kỳ đáng yêu!

Cô nàng còn có cả vòng đeo cổ cho phù hợp với trang phục mèo!

Khuôn mặt đáng yêu với đầu lưỡi đưa ra vừa mang phong cách mèo, vừa tạo sự tinh nghịch cho figure! Sự kết hợp giữa đáng yêu và gợi cảm phải nói là quá tuyệt vời!!

▲ Một con mắt có chi tiết đồng hồ cũng được mô phỏng lại chân thật!

Figure thực sự lột tả được những chất liệu khác nhau xung quanh Kurumi! Từ sự thô ráp của chiếc cột mèo, cho đến làn da mềm mại hay sự mịn màng của trang phục... mặc dù tất cả đều được làm bởi một chất liệu tương đương nhau, nhưng màu sắc đã đem lại cảm giác hoàn toàn khác biêt!

▲ Và chú ý cả phần mềm mại cô nàng đang tựa đầu gối vào nhé! (・∀・)!!

Đừng quên bổ sung Kurumi tai mèo vào bộ sưu tập của mình!

Kurumi Tokisaki!

Đã sẵn sàng để preorder!! 

Đang xem: Giới thiệu Kurumi Tokisaki (Date A Live)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top