Tin Tức

Giới thiệu Maki Nishikino 1/7

Giới thiệu Maki Nishikino 1/7

29/11/2016 bởi nguyedt

Tôi đã tự dặn bản thân đừng mua thêm figure nữa và mặc dù tôi đã bán bớt một số nhưng bộ sưu tập cũng đang tăng lên theo thời gian.

Dù sao thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về Maki Nishikino 1/7 bởi Alter.

Packaging: 7/10

Tôi có thể nói rằng figure được gói tương tự như các figure của Alter School Idol Festival. Không có gì đặc biệt ở đây.

Tạo hình: 9,5/10

Đúng như chất lượng của Alter. Những đường nét tạo hình vô cùng đáng yêu đến từng chi tiết mà tất cả figure của dòng School Idol Festival đều có. Những nếp vải, mắt lưới và hàng tá các chi tiết khác đã tạo nên một figure Halloween đỉnh của đỉnh. Duy chỉ có một đường nối trên đỉnh đầu cô nàng là không đẹp mắt. Tuy nhiên, nó đã được che lại bằng mũ và tấm khăn voan vô cùng quyến rũ nhưng nếu bạn gỡ mũ phần che đầu đó ra thì sẽ làm lộ khuyết điểm đó.

Chiếc đèn lồng cũng được thể hiện rất công phu và có thể phát sáng, nhưng nó cũng rất nhanh hết pin.

Đế: 6/10

Cũng giống như đế của các School Idol Festival khác: không có gì đặc biệt để nói.

Màu sắc: 9/10

Sự kết hợp của đen, tím và đỏ thực sự đã lột tả được phong cách Gothic. Không chỉ là khá mà lại đó chính là phong cách Halloween. Hiệu ứng đổ bóng và chất liệu bán trong suốt mà tím trên trang phục của cô nàng vô cùng hoàn hảo.

Tất cả những phụ kiện “kim loại” đều được lên màu sao cho có tính phản quang và giống kim loại nhất.

Những bông hoa trang trí có màu đỏ đơn giản, nhưng tôi cho rằng đối với kích cỡ nhỏ nhắn như thế chúng ta không thể làm được gì nhiều.

Tiện nói đến màu đỏ thì tôi cho rằng mái tóc của cô ấy khá đáng buồn. Mặc dù màu sơn rất đẹp và không hề có chi tiết nào bị lem màu.

Lời kết

Maki và Eli đứng cạnh nhau thật tuyệt. Tôi có thể nói gì đây? Với chất lượng của Alter thì tôi rất vui khi sở hữu cô nàng trong bộ sưu tập của mình.

Đang xem: Giới thiệu Maki Nishikino 1/7

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top