Tin Tức

Giới thiệu Megumi Kato: Swimsuit style

Giới thiệu Megumi Kato: Swimsuit style

Nguồn Blog Kahotan

Dịch: Japanfigure.vn

Megumi Kato: Swimsuit style

Xin chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe)  của phòng planning liên kết đây! Và cũng là người sẽ không bao giờ mặc bikini được vì một cơ số lý do!

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về một figure vừa lên sàn hôm nọ...

Người đẹp AQUAMARINE...

Megumi Kato: Swimsuit style!✿

Từ series anime ‘Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend’ là figure của Megumi Kato trong bộ đồ bơi! Em được chế tác khi vừa thay xong bộ đồ và ngắm nghía mình trong gương trước khi ra ngoài.

Cơ thể ấn tượng thường ẩn dưới bộ đồng phục thường ngày giờ đây đã rõ ràng dưới bộ đồ tắm, tạo ra một dáng hình vô cùng ấn tượng! Một chút má hồng điểm tô tính cách trong sáng của em, tạo ra một figure sẵn sàng bóp nghẹt trái tim háo hức của fan!

Hãy trải nghiệm em vài góc độ trong yên tĩnh nào...

...tôi tin là ai cũng đã có trải nghiệm tuyệt vời đó rồi.

Bây giờ thì hãy xem qua vài điểm ưa thích của tôi trên figure này!

Điểm #1: Mặt!

Người ta thường nói biểu cảm là con tim của figure. Đây là một trong những figure mà tuỳ vào góc bạn nhìn sẽ cho ra một ấn tượng khác nhau, nhưng góc này với tôi là tuyệt nhất! Cách em nhìn lên làm con tim tôi đập loạn...!!

Sự kết hợp giữa cái nhìn ngước lên và những ngón tay thon mảnh chải tóc đã làm cho biểu cảm này cưng chết! Má hơi hồng nhẹ và vòng sáng trên tóc cũng được thêm vào y như hình minh hoạ gốc!

Điểm #2: Chân dài miên man!

Hãy ngắm đôi chân xinh đẹp đó đi – thanh tao và không quá xương!

Bắp chân thì... chính xác là định nghĩa của gợi cảm là đây!

Điểm #3: Ngực!

Phong cảnh thật nên thơ!! Xin cám ơn!! (ΦωΦ)
Tôi thường tập trung vào nửa dưới cơ thể hơn, nhưng ngực của Megumi quá bắt mắt để bỏ qua!! Tôi không tin nổi và cũng không muốn tin em chỉ là figure! Trông thật ấm áp mềm mại cho dù chỉ là nhựa!

Điểm #4: Hông!

Cho dù figure này có tư thế khá đơn giản, nó vẫn thể hiện được những nơi cần điểm nhấn một cách đúng lúc! Cảm giác mềm mại căng mọng của làn da có thể thấy nhờ bàn tay giữa 2 đùi của em cũng thật là cực khoái.

Điểm #5: Cơ bắp!

Cũng như những figure khoe thân nhiều, sự tập trung và chi tiết trên cơ và cách chúng chuyển động rất quan trọng! Từ sau lưng Megumi, khoảng hở nhỏ giữa phần trên bikini đã tôn bờ mông của em lên và xuống tới chân nơi bạn có thể thấy sức mạnh đặt vào cơ chỉ nhờ hình khối!

Tôi đã cố hết sức khoe những điểm tuyệt vời nhất trên figure này bằng vào hình chụp, tôi mong là tôi đã diễn tả cảm xúc của mình rõ ràng! Bạn thật sự cần tự mình trải nghiệm figure này trực quan thôi! (ΦωΦ)

Hãy tìm những điểm yêu thích của mình một khi em gia nhập bộ sưu tập của bạn nhé!

Megumi Kato: Swimsuit style


Đang xem: Giới thiệu Megumi Kato: Swimsuit style

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top