Tin Tức

Giới thiệu Mikan Yuuki & Yui Kotegawa: Yukata Ver

Giới thiệu Mikan Yuuki & Yui Kotegawa: Yukata Ver

12/1/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Xin chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi muốn nói một chút về một trong số những sản phẩm mới của FREEing, hãy bắt đầu với…

Mikan Yuuki: Yukata Ver.!

Từ series nổi tiếng ‘To Love-Ru Darkness’, cô ‘em gái quốc dân’ Mikan Yuuki trong trang phục yukata đã ra mắt figure! Mikan-chan, một cô bé có thể tin cậy đã tụ hội cùng với những nhân vật trong series được phát hành trước đó! Đừng quên cùng cô ấy hòa mình vào lễ hội Mùa hè để có những kỷ niệm đáng nhớ!

Yukata được mặc hờ hững cùng với vẻ đáng yêu của cô nàng đã được thể hiện rất chân thật, thỏa mãn sự yêu thích của người hâm mộ trên toàn thế giới! Đừng quên xếp cô nàng bên cạnh những nhân vật trong cùng series đã được phát hành trước đó và cả figure của Yui Kotegawa: Yukata Ver và hoàn thiện dàn harem yukata trong bộ sưu tập của mình!

‘Em gái quốc dân’ đã góp mặt trong dàn harem yukata!

Cô em gái với một chút nghịch ngợm đã hóa thân thành scale figure tỉ lệ 1/8 vô cùng đáng yêu trong trang phục yukata!

Bộ yukata màu trắng đáng yêu là niềm từ hào buổi đầu của người Nhật, dải lụa quấn quanh thắt lưng màu hồng được cởi bỏ là điểm nhấn đắt giá, thu hút ánh mắt của fan hâm mộ! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Trông gần mà cũng trông xa! (/ω\)

Cơ thể mảnh mai và đầy đặn của Mikan được tái hiện lại rất chân thật, làn da trông rất mềm mại, là đặc trưng của thiếu nữ!

Bạn có thể nhìn thấy sự quyến rũ của cơ thể xuyên qua lớp vải yukata! Ai cũng biết rằng những sản phẩm của FREEing rất thích chú trọng vào chi tiết đó!!

Nhìn từ phía sau của figure, bạn có thể thấy mái tóc lượn sóng đáng yêu và cách bàn tay cô nàng giơ lên một cách rất năng động! Từng ngón tay, ngón chân nhỏ xíu cũng được đẽo gọt rất tỉ mỉ!

Thậm chí khi nhìn từ phía sau, cô nàng cũng toát lên vẻ tinh nghịch đáng yêu!

Đừng quên bổ sung cô em gái đáng yêu này vào bộ sưu tập của mình!

Mikan Yuuki: Yukata Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!

Chưa hết, chưa hết! Yui là figure thứ hai sắp sửa được preorder!

Yui Kotegawa: Yukata Ver.!

Từ series nổi tiếng ‘To Love-Ru Darkness’, Chủ tịch ban kỷ luật của trường, Yui Kotegaw đã ra mắt figure! Bộ yukata mà cô nàng đang mặc không may bị ‘sự cố’ đã làm lộ ra vẻ quyến rũ khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ!

Vì một số lý do, yukata của cô nàng dường như khiêu gợi hơn hẳn các nhân vật khác của series… dù cô nàng đã cố gắng giữ lại nhưng vẫn không thể che hết vòng một đẫy đà của mình! Đừng quên bổ sung cô nàng này cùng với các nhân vật khác và cả Mikan Yuuki vào bộ sưu tập của mình để hoàn thiện dàn harem yukata của To-Love Ru!

“Vui lòng đừng gây mất trật tự!”

… thật đáng tiếc khi một nhân vật với câu nói kinh điển thế này lại không đứng trong tư thế ‘cởi mở’ nhất!! (/ω\)

*nảy* *nảy*

Figure được làm hoàn toàn bằng chất liệu rắn, nhưng khi nhìn vào vòng một quyến rũ ấy, dám chắc bạn sẽ cảm thấy nó rất mềm mại khi chạm vào!!

Cũng giống như Mikan, sự tạo hình trên lớp vải yukata ở phần mông vô cùng ấn tượng!

Cách bộ yukata bao trọn lấy đường nét của cơ thể thực sự đã cho bạn thấy sự ‘ám ảnh’ của FREEing đối với bộ phận này!

Nét quyến rũ của figure này rất dễ dàng để nhận thấy, nhưng cử động tự nhiên của mái tóc cũng góp phần không nhỏ khiến figure trông ấn tượng hơn, thu hút người hâm mộ ngắm nghía và chiêm ngưỡng! ε=(。・д・。)

Đây là toàn bộ series này!

Golden Darkness: Yukata Ver và Momo Belia Deviluke: Yukata Ver đều đã được phát hành, bạn có thể tìm thấy hai em này ở cửa hàng của chúng tôi!

Không biết nhân vật nào sẽ được FREEing cho vào tầm ngắm tiếp theo nhỉ?

Yui Kotegawa: Yukata Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!


Đang xem: Giới thiệu Mikan Yuuki & Yui Kotegawa: Yukata Ver

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top