Tin Tức

Giới thiệu Mikazuki Munechika: Awakened Ver

Giới thiệu Mikazuki Munechika: Awakened Ver

28/6/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến buổi live stream của ORANGE ROUGE ngày hôm nay!

Hôm nay, tôi muốn giới thiệu một chút về Scale Figure 1/8 của…

Mikazuki Munechika: Awakened Ver!

Bước ra từ game nổi tiếng chơi trên trình duyệt và smartphone “Touken Ranbu – ONLINE-“, Mikazuki Munechika phiên bản “Thức tỉnh” đã ra mắt Scale Figure 1/8.

Tư thế mạnh mẽ cùng với những chi tiết cầu kỳ trên trên trang phục đều đã được lột tả lại một cách cẩn thận, hoa văn được dệt công phu trên bộ kimono xanh thẫm cũng được thể hiện một cách chính xác trên figure. Trang phục kimono sống động cũng góp phần không nhỏ làm nên nét xuất thần của Mikazuki từ bất kỳ góc độ nào. Đừng quên bổ sung Thiên Hạ Ngũ Kiếm Mikazuki Munechika vào bộ sưu tập của mình!

“Ta nóng máu lên rồi đấy. Đã đến lúc phải ra tay thật sự rồi.”

Thanh kiếm đẹp nhất trong năm thanh Thiên Hạ Ngũ Kiếm, Mikazuki Munechika đã trở lại một lần nữa trong hình dạng Scale Figure 1/8, và lần này là phiên bản “Thức tỉnh”!

Figure đã được tung bản prototype trong đợt 2017 Winter Wonder Festival, và giờ đã sẵn sàng để preorder! ヽ(*´Д`*)ノ

Khi nhìn từ phía sau!

Sự xoay thắt lưng và cử động tương ứng của trang phục đã được mô phỏng lại một cách hoàn mỹ! (∩・∀・)∩

Giống như Mikazuki Munechika đã được phát hành trước đó, phiên bản này cũng không thể thiếu những hoa văn công phu trên trang phục!

Thiết kế này nghiễm nhiên là một trong số những thiết kế phức tạp nhất mà đội chế tác của chúng tôi đã phải đối mặt, nhưng figure thực sự rất đẹp và cách ánh sáng phản chiếu trên chất vải cũng như những nếp trang phục do tư thế cử động tạo thành, tất cả đều hoàn hảo! ((´д`●))三((●´д`))

Mikazuki Munechika đã phát hành trước đó!

Trái: Mikazuki Munechika (Phát hành 10/2016)
Phải: Mikazuki Munechika: Awakened Ver (Đế tạm thời)

Sự tương phản giữa trạng thái “tĩnh” và “động”!

Figure lần này được dựa trên trạng thái “Thức tỉnh” của Mikazuki, khi mà thanh kiếm này giải phóng sức mạnh tấn công cao nhất trong trận chiến! Ánh mắt tự tin và điềm tĩnh trên gương mặt thanh kiếm này đã thành công toát lên khí chất cao ngạo của nhân vật!

Vết bẩn và vết rách trên trang phục của figure cũng không hề bị bỏ sót!

Vết bẩn được mô phỏng rất hoàn hảo!

Những vết bẩn và vết rách của trang phục ở cả những nơi chưa bao giờ được nhìn thấy trên bản minh họa cũng được xem xét bố trí rất cẩn thận!

Việc những vết bẩn và vết rách được hình thành đã cho thấy cách trận đấu đang đi vào thế khó khăn!

Vết cắt trên lồng ngực, và vết rách trên trang phục… vết xước trên cánh tay… khiến chúng ta gần như hình dung được sự khốc liệt của trận chiến!

Một mặt tôi yêu thích figure vì vẻ đẹp nghệ thuật của nó, nhưng mặt khác tôi còn thích đặt chúng trong một tình huống như thế này để hình dung tính cách và quá khứ của nhân vật!

Mikazuki Munechika: Awakened Ver được chế tác bởi Sato!

Đây cũng là nhà chế tác đã tạo ra một số scale figure Touken Ranbu trước đây như Yamatonokami Yasusada và Okurikara! (●‘∀‘●)ノ”

  • Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của dòng Touken Ranbu ở đây!

Figure hơi khác với các scale figure Touken Ranbu trước đó vì trạng thái Thức tỉnh này tập trung nhiều hơn vào hình ảnh chiến đấu, nhưng vẫn toát lên vẻ cao quý và thanh nhã của Mikazuki!

Người ta thường nói rằng cách chiến đấu của thanh kiếm cũng uyển chuyển không kém gì một bước khiêu vũ, nhưng khi nhìn vào figure này thì lần đầu tiên tôi đã nghĩ cách nói trên cũng không hề sai!

Tư thế đứng, quần áo phấp phới xung quanh và sự di chuyển thể hiện trong bước chân đều làm toát lên sự thạnh thạo của thanh kiếm trên chiến trường! Các chi tiết trên phục sức và mái tóc tung bay trong gió khi di chuyển đều vô cùng tuyệt vời!!

Figure lột tả được cả dáng vẻ mạnh mẽ và kiên quyết khi lâm trận cùng với phong thái cao quý của Mikazuki, một sự đối lập hoàn hảo với những chi tiết hoàn hảo!!

Dưới đây là một số điểm nổi bật của figure!

_Bàn chân_

Toàn bộ sức lực dồn vào mũi chân cho thấy sự căng thẳng của trận chiến và khiến cho tabi không cân đối. Hakama thanh kiếm này đang mặc cũng có dáng vẻ mềm mại chuyển động theo bước chân!

Đừng quên cả sự chuyển động chi tiết của những chiếc tua nhé!

_Phía sau_

Như tôi vừa mới đề cập, sự chuyển động của các núm tua thật sự rất ấn tượng, và ở phía sau, chúng càng ấn tượng hơn khi dập dìu xung quanh sự chuyển động của vạt áo xanh thẫm.

Nếu nhìn kỹ hơn, bạn thậm chí còn nhận ra mặt trái bên trong vạt áo thậm chí còn có hoa văn và đường may ngược của núm tua! Một trong những điều tuyệt vời nhất của figure này là bạn có thể nhìn thấy toàn bộ vị trí mà trước giờ chưa xuất hiện trên bản minh họa gốc!!

Phần vải phía trước cổ cũng có hoa văn!

_Cơ thể_

Mikazuki làm lộ nước da của mình từ vai phải xuống eo trông thật ấn tượng theo nhiều cách! Hãy nhìn khối cơ ngực ấy đi!

Mikazuki có thể được biết tới như một nhân vật hành xử theo phong cách của chính mình , nhưng khi nhìn vào figure này bạn hoàn toàn có thể thấy thanh kiếm này đã sẵn sàng dùng hết sức để chiến đấu!

Hãy chú ý đến độ dày của chiếc găng tay! Bạn có thể nhìn thấy ở phần cuối khuỷu tay, găng tay đột nhiên dừng lại giản xuống để lộ cánh tay rắn chắn!

Tôi có thể tưởng tượng được lời thoại chiến đấu của thanh kiếm này trong đầu mình!

_Biểu cảm_

Cuối cùng và không kém phần quan trọng là vẻ mặt cao quý của nhân vật!

Ánh mắt sắc bén và khuôn miệng hét lớn cùng với răng và môi đều được chế tác một cách ấn tượng! Đây chắc chắn là vẻ mặt so với phiên bản Mikazuki trước đó, nhưng cả hai đều là những phần quan trọng không thể thiếu trong tính cách của nhân vật!! Thật mừng vì có thể nhìn gần như thế này!!

Và cũng đừng quên những mảnh trăng khuyết kỳ diệu trong đôi con ngươi kia!! Nhìn thẳng vào cặp mắt đó  thế này có lẽ là góc độ mà tôi thích nhất khi quan sát figure!!

Thật sự figure này có quá nhiều chi tiết có thể đề cập đến! Tôi mong rằng ít nhất mình đã khái quát được hầu hết những nét cuốn hút của nhân vật này cho mọi người! Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nghía từ tất cả góc độ khác nhau của nhân vật này trong bộ sưu tập của bạn!

Một figure kết hợp hoàn hảo của sức mạnh và sự thanh nhã!

Mikazuki Munechika: Awakened Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Mikazuki Munechika: Awakened Ver

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top