Tin Tức

Giới thiệu Momo Belia Deviluke & Golden Darkness: Bunny Ver.

Giới thiệu Momo Belia Deviluke & Golden Darkness: Bunny Ver.
Nguồn: Kahotan Blog
Dịch: Japan Figure
Xin chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe)   từ phòng planning đây! Tôi quyết định một ngày nào đó sẽ thêm bộ Dress-up: Bunny Girls vào series Nendoroid More đó!

Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về 2 cô nàng sắp sửa hết hạn preorder đây!

Momo Belia Deviluke: Bunny Ver. & Golden Darkness: Bunny Ver.!

Đặt hàng Golden Darkness


Đây là series figure bunny girls thứ 2 của FREEing mà tôi đã review 2 em mở hàng Miyuki Usami và Miya Usami đó!

Tôi càng nhìn mấy em tôi càng khoái series này!

Hạn đặt hàng hai em này sắp hết rồi và tôi rất mong làm một bài review trước khi quá trễ! Hãy xem qua từng em một nhé!

Momo Belia Deviluke: Bunny Ver.

“Hãy tạo ra một thiên đường toàn là bunny girl nào!”

Từ series nổi tiếng ‘To Love-Ru Darkness’ là một bộ các cô nàng mặc đồ bunny girl! Em đầu tiên của series là Momo Belia Deviluke mặc một bộ bunny girl hồng trong tư thế ngồi dễ thương đang dụ dỗ bạn ngồi bên em – thẳng tiến đến thiên đường bunny girl nào!

Figure này có một tỉ lệ ấn tượng ¼ với đôi vớ lưới thật càng tạo thêm cảm giác chân thật đầy điểm sáng để tận hưởng! Golden Darkness: Bunny Ver. cũng được lên lịch preorder sớm thôi, vậy nên hãy đón cả 2 em về bộ sưu tập của mình nhé!

Đáng yêu quá đi!! (´;ω;`)
Nếu nhìn em từ góc hơi cao một chút thì bạn sẽ nhận được ánh nhìn nghiêng vô cùng đáng yêu của em!! Đôi má ửng hồng càng làm bạn hốt hoảng không biết em đang nghĩ gì trong đầu nữa!

Đôi chân xinh đẹp! ♥

Trông thật là khỏe mạnh, thon thả và tất lưới kết hợp với giàu cao gót đúng là những gì căn bản nhất của trang phục bunny girl hoàn hảo!!(੭ु´・ω・`)੭ु⁾⁾

Đúng vậy. Cực kì tuyệt vòi…! ♥

Điều tuyệt  nhất ở figure là bạn có thể tận hưởng nhân vật yêu thích của mình từ mọi góc độ, và sự thật là dáng ngồi này là góc tuyệt nhất! Tôi thật sự rất cám ơn nghệ sĩ đã chế tác nên em trong tư thế dễ thương này đó!!

Đuôi! ♥

Chiếc đuôi dễ cưng của Momo đã được thêm vào trên figure! Cảm giác chuyển động của chiếc đuôi khi em nhấc nó lên đã được thể hiện chính xác!

Không còn từ ngữ nào diễn tả được sự thích thú của tôi lúc này!


Dù gì thì, hãy nói tiếp đến nhân vật thứ hai của ngày hôm nay nhé!

Golden Darkness: Bunny Ver.

“Đây là cái thứ mà anh thích phải không?”

Từ series nổi tiếng ‘To Love-Ru Darkness’ là một bộ các cô nàng mặc đồ bunny girl! Nàng thứ 2 của series là Golden Darkness đang mặc một bộ bunny girl màu đen tương phản với mái tóc vàng óng để tạo nên hiệu ứng cho cái tên của em. Ngay cả khi em có một cái nhìn khá là không chắc chắn, em vẫn tạo một tư thế với một level sexy hoàn toàn mới cho fan thưởng thức!

Figure này có kích thước ấn tượng ¼ và tất lưới thật giúp tạo ra cảm giác chân thật đầy điểm sáng cho figure! Hãy trưng bày em cùng nàng Momo Belia Deviluke: Bunny Ver. trước đó và tạo ra một harem bunny girl To Love-Ru của riêng mình nhé!

Lại một người đẹp khác...! ♡

Biểu cảm đáng yêu với khuôn miệng mở hờ của em giống như đang nói gì đó càng khiến trí tưởng tượng bay xa! Cá nhân tôi thích nhất biểu cảm này của em và tư thế của figure và tôi đang cố nghĩ xem họ đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào! Tôi không biết là liệu có mỗi mình tôi hay mọi fan figure đều làm vậy nhỉ!

Nhìn từ bên hông nè!▼

Cách đôi tay em đang vòng ra sau lưng... góc này khiến cho biểu cảm của em hơi buồn, trầm tư!

Mái tóc của em thật tuyệt vời! ♡

Hình khối của tóc em thật đẹp, nhưng đừng bỏ qua tư thế sau lưng nhé! Cứ như em đang cố bảo vệ phần mông mình bằng tay ở góc này vậy đó!

Đường cong cơ thể em thật xinh đẹp mà! ♡

Bờ ngực ưỡn ra đầy khiêu khích này làm tôi vừa cảm thấy phấn khích và thích thú!! Tôi cứ cố giải thích cách figure làm cho tôi cảm thấy hơn là giới thiệu về chính figure... có lẽ tôi sẽ gặp rắc rối sớm thôi, nhưng mà...

Không còn từ ngữ nào giải thích được sự thích thú của tôi!

Hãy bắt đầu thu thập harem bunny girl To Love-Ru của mình nhé!

Đặt hàng Golden Darkness

Đang xem: Giới thiệu Momo Belia Deviluke & Golden Darkness: Bunny Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top