Tin Tức

Giới thiệu Murakumo Kai II 1/8

Giới thiệu Murakumo Kai II 1/8

28/3/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!!

Xin chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay là…

Murakumo Kai Ni!

Từ trò chơi trên trình duyệt nổi tiếng ‘Kantai Collection – KanColle-‘, một figure đã được gia nhập vào series chất lượng cao ‘Wonderful Hobby Selection’ của Good Smile Company và Max Factory, đó chính là Murakumo dạng Kai Ni, thuộc khu trục hạm thứ năm của lớp Fubuki!

Figure đã lột tả được sức quyến rũ của Murakumo hoàn hảo hết sức có thể, từ đôi chân dài thu hút dưới lớp tất dài đen tuyền cho đến mái tóc bồng bềnh tung bay phía sau. Khẩu pháo đôi hai nòng tầm xa 12.7cm cũng như hình dáng sắc sảo của bộ phận tàu phía trên đều được thể hiện vô cùng chân thật! Đừng quên bổ sung Murakumo Kai Ni vào bộ sưu tập của mình!

“Đã đến lúc cho các ngươi thấy sức mạnh đã nâng cấp của ta!”

Figure mới nhất được gia nhập vào Wonderful Hobby Selection đó là Scale Figure tỉ lệ 1/8 của khu trục hạm thứ năm của lớp Fubuki: Murakumo Kai Ni!

Những đường cong mềm mại trên cơ thể đối lập với vẻ thô cứng của phần tàu chính là điểm nổi bật của figure này!! ヽ(*´Д`*)ノ

Từ phía sau, bạn có thể thấy rõ mái tóc bồng bềnh của cô nàng đã được tạo hình ấn tượng như thế nào!

Tư thế của figure dựa trên tạo hình chính của Murakumo Kai Ni! Cô nàng đứng bằng một chân, đó là một tư thế đơn giản, nhưng mái tóc được đầu tư kỹ lưỡng kia đã giúp cô nàng nổi bật hơn bao giờ hết! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Murakumo Kai Ni!! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Nụ cười tự tin và đôi mắt sắc bén đã tạo nên một diện mạo xinh đẹp cho cô nàng, cơ thể của Murakumo thì quá ư là thu hút!! (/ω\)

Cách trang phục bó sát làm lộ những đường nét trên cơ bụng và sự chi tiết của những nếp áo nếp váy chính là bằng chứng rõ nhất cho tài năng tạo hình figure! Bạn thậm chí có thể cảm nhận được làn da kia mềm mại thế nào mặc dù đã bị che phủ dưới lớp trang phục!!

Hãy chú ý quan sát xương đòn!! Thật ấn tượng phải không nào?

Đôi tất bó bóng loáng cũng ấn tượng không kém!

Điều cần chú ý ở đây là đôi chân thon thả và những chỗ sáng chỗ tối trên đôi tất thể hiện được lớp vải ở nơi nào bị kéo giãn!

Đôi giày lười đặc trưng của cô nàng cũng đáng yêu không kém, cả về chất liệu và tạo hình!!

Mặt dưới đôi giày trong bản gốc không có tạo hình cụ thể nhưng chúng tôi đã đặc biệt suy nghĩ về bộ phận này và tạo hình cho nó trong figure!

Tương tự với bên mặt trong của chiếc váy…! Tôi thực sự không thể đi quá sâu vào chi tiết nhưng tôi có thể nói rằng các nghệ nhân của Max Factory thực sự biết cách thể hiện cảm giác về những chất liệu khác nhau!! Khi rước cô nàng này về, đừng quên ngắm nghía thật kỹ nhé!

Nào cùng quan sát tiếp tới mái tóc của Murakumo!

Tôi thực sự ấn tượng với sự bồng bềnh của nó, nhưng bên cạnh đó vẫn còn một điểm khiến bạn không thể không chú ý đến, màu sắc của mặt ngoài và mặt trong của mái tóc đã có sự thay đổi!! (°Д°;≡°Д°;)

Mặt trong có màu xanh nhạt hơn không chỉ mang đến cảm giác 3D cho figure mà còn tạo ra sự bồng bềnh và sáng hơn cho mái tóc!

Hai búi tóc nhỏ được cột hai bên khuôn mặt cũng được thể hiện lại chính xác trong figure, chi tiết này cũng đáng yêu ghê gớm!

Nhớ ngắm nghía kỹ Murakumo khi cô nàng trở thành một phần trong bộ sưu tập của bạn nhé!

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta hãy bỏ chút thời gian để quan sát phần tàu của cô nàng! ヽ(゚◇゚ )ノ

Hãy nhìn sự cầu kỳ đó xem!!!

Không chỉ dừng lại ở đó, bộ phận này còn có thể quay xung quanh để dễ dàng tác chiến!!

Scale Figure thường tập trung vào độ chi tiết hơn là sự cử động, nhưng có thêm một số bộ phận có thể di chuyển được cũng là một cách không tồi!! Từng sự độc đáo nhỏ sẽ tạo nên một figure tuyệt vời!

Đừng quên bổ sung khu trục hạm thứ năm lớp Fubuki vào bộ sưu tập của mình!

Murakumo Kai Ni!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Murakumo Kai II 1/8

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top