Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Alpaca Suri (Kemono Friends)

Giới thiệu Nendoroid Alpaca Suri (Kemono Friends)

8/11/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Gần đây, tôi uống khá nhiều cà phê, nhưng hôm nay tôi lại có tâm trạng thưởng trà. Chắc chắn tôi sẽ có một tách trà chiều đáng yêu!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Alpaca Suri!

Từ series nổi tiếng “Kemono Friends”, Nendoroid của nhân vật làm việc trong quán cafe Japari trong anime – Alpaca Suri đã chính thức ra mắt! sCô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm nụ cười dịu dàng tiêu chuẩn, vẻ mặt thất vọng và cuối cùng là nụ cười híp mắt tươi tắn khi mang trà cho khách.

Các bộ phận đi kèm bao gồm ba tách, một khay trà, một tách trà và một bàn cafe để bạn có thể tạo dáng cô nàng trong bất kỳ tư thế nào liên quan đến cafe. Bộ phận tay cầm trà để dành cho Nendoroid Serval và Nendoroid Kaban cũng được bao gồm! Đừng quên bổ sung cô nàng cùng với những nhân vật khác trong series để tạo nên không khí Công viên Japari vào bộ sưu tập của mình! ♪

“Chào mừng đến với Japari Café!”

Từ series Kemono Friends, Nendoroid của cô bé Alpaca Suri dịu dàng làm việc trong quán Japari Café đã chính thức ra mắt! Mái tóc đặc trưng, quần áo mềm mại và đôi tai nhọn đều được tái hiện lại trong kích cỡ Nendoroid! (。・ω・)ノ゙

▲ Chiếc đuôi trông mềm mại đáng yêu quá đi! ♪

Trong tay cô nàng đang cầm một khay trà gồm tách và ấm!

▲ Tổng cộng có ba tách trà! Tôi sẽ giải thích ngắn gọn!

Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm tiêu chuẩn đáng yêu mà bạn đã nhìn thấy phía trên! Biểu cảm thứ hai là một khuôn mặt thất vọng!

Đôi mắt đó như thể cô nàng đang muốn nói gì đó!

Sự thật là một bên mắt đã bị khuất sau mái tóc, nghĩa là khi thay đổi góc độ thì biểu cảm của cô nàng sẽ có sự khác biệt khá lớn!

▲ Một biểu cảm nói lên nhiều điều!

Cùng đến với biểu cảm thứ ba: một nụ cười tít mắt! ♡

Tôi thậm chí có thể tưởng tượng được giọng nói vui vẻ của cô nàng vang lên trong đầu mình! Như bạn có thể thấy, cô nàng có một bạn cafe!

Bạn có thể đặt những chiếc tách trà lên bàn để mang lại không khí của một tiệm cafe... nhưng đó chưa phải là tất cả! ♪

Cô nàng còn có bộ phận tay dành cho Nendoroid Serval  Nendoroid Kaban để cầm tách trà! Vô số cách khác nhau để bạn tận hưởng những cảnh phim với quán café! ★

▲ Có lẽ họ sẽ có thêm nhiều bạn nữa!

Đừng quên bổ sung Alpaca đáng yêu vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Alpaca Suri!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Alpaca Suri (Kemono Friends)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top