Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Armin Arlert

Giới thiệu Nendoroid Armin Arlert

30/06/2014 bởi gsckahotan.
Xin chào phát nữa! Tên tôi là Chanshuu của đội chiến lược GSC, và một lần nữa tôi đã xâm chiếm blog của Kahotan vì cô ấy đang đi công tác nước ngoài! Tôi nghĩ là chắc cô ấy đã đáp rồi đó!

Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về…

Nendoroid Armin Arlert!

Từ series anime ‘Attack on Titan’ là nhân vật Nendoroid thứ 6 của series, Armin Arlert! Anh chàng có 3 biểu cảm gồm mặt chuẩn, mặt la hét cũng như mặt đỏ chét, nắm bắt đầy đủ tính cách của nhân vật.
Cũng như các Nendoroid khác của series anh chàng có một bộ 3D Cơ Động, song đao và phần hiệu ứng bay trong không khí, và bạn có thể tái hiện các trận đánh ác liệt. Anh chàng cũng có một phần đầu thay thế với băng cứu thương quấn kít mít và phần thân quỳ, để có thể tạo ra đủ thứ thể loại tư thế khác nhau.

Cuối cùng thì Armin đã gia nhập cùng các nhân vật trước đó và Titan! Armin là một nhân vật nổi tiếng vì có vẻ ngoài bán nam bán nữ… nhưng cái sự cuốn hút gì của Nendoroid sẽ đem đến cho chúng ta? Hãy cùng xem nhé! (;゚∀゚)=3

Một góc nhìn nghiêng cùng đôi song đao sắc lẻm!

Cũng như Eren Yeagar và Mikasa Ackerman, Armin có một bộ vũ khí làm lông Titan – song đao và bộ cơ động 3D! Vô cùng chi tiết như từ trước tới giờ!

Một biểu cảm hét lớn và tư thế “xin nguyện hiến tim”!
Armin cũng rất nổi tiếng vì tư thế này ở episode 10 lúc anh chàng cố gắng chứng tỏ tấm lòng với ông sĩ quan hói! Biểu cảm này có cả giọt mồ hôi ròng ròng trên mặt của cu cậu, vô cùng hăng máu và quyết tâm!

Bay cùng bộ cơ động 3D!

Chắc chắn là phụ kiện mà những bạn có mấy bé Nendoroid trước đã quá quen, nhưng chúng lúc nào cũng tuyệt cả! Armin có thể dùng cái đầu nhiều hơn là cơ bắp, nhưng lúc chiến đấu thì trông vẫn bảnh tỏn ấy chứ! Biểu cảm chuẩn của anh ta hơi thanh niên nghiêm túc, mà vậy mới hợp để đi đánh lộn!

Sẵn sàng cắm đầu vào Titan!!

“Quàooooo!!!!Σ(゜Д゜ ;)”

Trưng bày anh chàng cùng với Nendoroid Colossus Titan & Attack Playset release trước đó sẽ tạo ra những cảnh tượng hoành tráng như vầy!

Armin sắp bị hấp rồi!!

Rõ ràng là tỉ lệ không được như mong muốn ở kích cỡ Nendoroid, nhưng đây là một trong những lý do chơi với Nendoroid rất vui!

Liệu Armin sẽ thoát khỏi tình trạng này nguyên jin không?!(゚A゚;)

Armin thoát rồi, nhưng đã bị thông – anh chàng có…

Một gương mặt uke, băng đầu và thân quỳ!

A..Armin à!! Cưng quó nhoooo!!(;゚∀゚)=3

Đây là cảnh từ episode 18 của series! Armin đang nghỉ ngơi sau khi bị thông trên chiến trận. Đang giả đò cười để xoa dịu lòng bạn bè!

Cũng tư thế đó nhìn từ sau lưng!

Phần đầu thay thế không chỉ có ở trước, mà phần tóc sau cũng có – hoàn chỉnh nguyên bộ băng đầu! Điều đó cũng có nghĩa anh chàng có hẳn 2 phần đầu thay thế!!

Biểu cảm la hét + thân quỳ!

Tư thế quỳ nghiêm trang lại tương phản với biểu cảm gào rú, tạo thành một cảnh tượng kì quái! Nhưng đây lại là sự kết hợp ưa thích của người lên kế hoạch thực hiện bé, Kyojin!

“Xin nguyện hiến trọn trái tim”, cùng với Eren và Mikasa!

Tư thế tôi muốn cả 3 người bạn từ nhỏ cùng thực hiện!!(゜∀゜*)!

 

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Armin Arlert

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top