Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Ash & Pikachu

Giới thiệu Nendoroid Ash & Pikachu

12/7/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Chiếc đĩa CD mini đầu tiên mà tôi đã mua là “Hướng dẫn trở thành chuyên gia Pokemon”. Nếu tôi nhớ không lầm thì chiếc đĩa đó được làm có hình dạng giống như quả bóng Poké!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Ash & Pikachu!

Từ series anime nổi tiếng đang kỷ niệm năm thứ 20 bằng một movie mới “Pokémon”, Nendoroid của anh chàng Ash Ketchum cùng với Pikachu đã chính thức ra mắt! Anh chàng được điêu khắc trong bộ trang phục mở màn của series, và có tổng cộng ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm đang cười, biểu cảm hơi nghiêm túc trong trận đấu Pokemon và cuối cùng là nụ cười nhắm tịt mắt hiền lành để thể hiện mối quan hệ gắn bó hoàn hảo với Pikachu!

Chiếc mũ đặc trưng của anh chàng có thể xoay cả ra trước lẫn ra sau cùng với bất kỳ biểu cảm khuôn mặt nào. Pikachu cũng có hai biểu cảm, bao gồm khuôn mặt tiêu chuẩn và khuôn mặt khi đang chiến đấu để tạo nên nhiều cảnh phim hác nhau. Các bộ phận đi kèm bao gồm một quả cầu Poke và hiệu ứng phóng điện cho đòn tấn công của Pikachu. Đừng quên bổ sung Ash và Pikachu đáng yêu vào bộ sưu tập của mình!

“Pikachu, tôi chọn cậu!”

Xin thứ lỗi vì đã để các bạn chờ thông tin này lâu! Nhân vật chính của series Pokemon, “Ash” đã gia nhập gia đình Nendoroid của chúng ta cùng với Pokemon đầu tiền của cậu, Pikachu!

Đuôi và tay được gắn bằng khớp cầu để thuận tiện cho việc xoay nhiều góc khác nhau!

Có thể bạn đã thấy cái lỗ sau lưng nhân vật được dùng để gắn với giá đỡ giúp Pikachu có thể nhảy lên và tạo dáng với Ash như thế này!

Đập tay nào!

Mặc dù cả hai giờ đã là bạn rất thân thiết, nhưng lần đầu tiên cả hai gặp nhau thì lại không được như vậy!

Để tái hiện lại những cảnh như thế này, Pikachu còn có bộ phận hiệu ứng phóng điện đặt xung quanh Ash giống như anh chàng đang bị giật điện vậy!

Ngoài ra, Pikachu còn có một gương mặt khi đang chiến đấu để thể hiện cảm xúc giận dữ, hoặc có thể phối hợp với biểu cảm nghiêm túc của Ash như cả hai đang sẵn sàng đối diện với thử thách mới! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Trông cả hai phối hợp thật đồng điệu và sẵn sàng cho trận đấu!

Ngoài ra, Nendoroid còn được trang bị thêm một chi tiết khá đặc biệt, có lẽ là lần đầu tiên xuất hiện trong Nendoroid và vô cùng phù hợp với biểu cảm chiến đấu... 

Anh chàng có thể đội ngược chiếc mũ và tạo tư thế chuẩn bị ném quả cầu Poke!!

Chiếc mũ có thể xoay hẳn ra phía sau và anh chàng còn có bộ phận tóc mái thay thế để phù hợp với chiếc mũ! Bất cứ ai từng xem series này ắt sẽ nhớ cảnh anh chàng xoay ngược mũ  này! ★

Anh chàng còn có khuôn mặt thứ ba được dùng khi chơi đùa cùng với Pikachu! – nụ cười tít mắt hiền lành!

Với sự hỗ trợ của giá đỡ, bạn cũng có thể tạo dáng Ash đang ôm Pikachu như hình trên! Cách má của cả hai chạm vào nhau thể hiện được mối quan hệ gắn bó thân thiết!! Cảm thấy như tuổi thơ đang ùa về! ♡

THÔNG BÁO

Nendoroid Ash & Pikachu sẽ chính thức trở thành Nendoroid thứ 800!!

Thật tuyệt khi nhân vật của một series huyền thoại trở thành Nendoroid thứ 800!!

Đừng quên bổ sung hai nhân vật này vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Ash & Pikachu!

Đã sẵn sàng để preorder!

Và một sản phẩm khác cũng đã bắt đầu mở preorder!

Nendoroid More: Pokémon Face Parts Case (Pikachu)!

Case này có thể hô biến nhân vật của bạn trở nên thật đáng yêu! Đây là khi bạn đặt biểu cảm nhắm tịt mắt của Ash ở bên trong (●‘∀‘●)ノ”

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Ash & Pikachu

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top