Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Avenger/Jeanne d'Arc (Alter)

Giới thiệu Nendoroid Avenger/Jeanne d'Arc (Alter)

2/5/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây!  (@gsc_kahotan)

Không thể tin được thoát cái mà đã đến tháng 5 rồi! Chỉ còn một tháng nữa là chúng ta đã đi hết nửa chặng đường của năm 2017! Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Avenger/Jeanne d’Arc (Alter)!

Từ trò chơi nổi tiếng trên smartphone “Fate/Grand Order”, servant lớp Avenger – Avenger/Jeanne d’Arc (Alter) đã ra mắt Nendoroid! Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, gồm nụ cười không biết sợ hãi, ánh mắt kiêu ngạo và cuối cùng là biểu cảm xấu hổ.

Cây cờ quen thuộc của cô nàng cũng có mặt trong set Nendoroid lần này, cùng với thánh kiếm đen, hiệu ứng bốc cháy và một tấm đặc biệt cho tư thế tạo hình “Extra Attack”. Hãy tái hiện lại những tình tiết trong game cùng với Nendoroid này.

“Vỗ tay, vỗ tay cho lòng căm thù của chúng ta nào!!”

Từ series “Fate/Grand Order”, servant lớp Avenger – Jeanne d’Arc (Alter) kiêu hãnh và có chút cực đoan đã ra mắt một Nendoroid cực kỳ đáng yêu.

Bộ chiến giáp màu đen của cô nàng được chạm khắc tỉ mỉ với từng chi tiết phức tạp! Những chỗ lốm đốm đỏ của trang phục cũng được tái hiện lại chân thật bằng hiệu ứng.

Đối với một figure có chiều cao vỏn vẹn 10cm thế này thì kích cỡ vòng một của cô nàng đúng là không thể đùa được! Đó là chưa kể đến một phần nhỏ da trần lộ ra ở chân trong bức ảnh phía trên! Ai dám nói rằng Nendoroid thì không thể xếch xi được nào!

Thanh kiếm đen được tạo hình trong trạng thái tra vào vỏ, đồng thời cũng có thể sẵn sàng cho trận chiến… thậm chí còn đi kèm thêm hiệu ứng bốc cháy cho thêm phần kịch tính. (。・ω・)ノ゙

Thanh kiếm rực lửa thể hiện sức mạnh của một trong số những servant mạnh nhất game!

Phần lửa sử dụng chất liệu bán trong suốt và hiệu ứng grandien! Thật tuyệt!

Bên cạnh khuôn mặt cười tự tin phía trên, cô nàng còn có một biểu cảm trừng mắt kiêu ngạo! (/ω\)

Phần bóng bên dưới mắt khiến cô nàng lộ ra sự khinh miệt, như đang rất nóng lòng báo thù!!  (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Biểu cảm trừng mắt trông rất hợp với tư thế này!

Cô nàng còn có một bộ phận đi kèm khác nữa, nếu kết hợp vói biểu cảm này thì tuyệt lắm đấy… đó chính là hiệu ứng tấn công!

Tấm ghép này có một bệ đứng riêng!

Điều này giúp bạn có thể đặt nó để mô tả cánh những thanh giáo bay lên và nhắm tới kẻ thù của cô nàng như trong game!

Khách mời đặc biệt: Nendoroid Ruler/Jeanne d’Arc

Dù sao thì, chắc các bạn cũng đã nhận ra lá cờ của cô nàng trong kích thước lớn rồi nhỉ! Đây là kích thước của nó khi đặt cạnh iPhone6!

Không phải kích thước quen thuộc mà bạn có thể kết hợp với Nendoroid!

Và vẻ mặt thứ ba…

Biểu cảm xấu hổ!

Một sự đối lập với biểu cảm trừng mắt đầy khinh miệt khi nãy, biểu cảm đáng yêu này gần như là quá mức chịu đựng của tôi rồi!! (*´﹃`*)

Ngoài ra, các khớp Nendoroid ở phần vai và khuỷu tay khiến cho cử động linh hoạt hơn! Điều này rất tuyệt đối với các cảnh chiến đấu, nhưng cũng nhằm tạo ra nhiều dáng vẻ xấu hổ đáng yêu nữa!!

Lông mày nhăn lại, còn gò má thì hây hây đỏ!

Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình để tận hưởng những cảnh chiến đấu kịch tính, những tư thế kiêu ngạo và cả dáng vẻ đáng yêu của cô nàng nữa!

Nendoroid Avenger/Jeanne d’Arc (Alter)!

Đã sẵn sàng để preorder!


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Avenger/Jeanne d'Arc (Alter)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top