Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Conan Edogawa (Detective Conan)

Giới thiệu Nendoroid Conan Edogawa (Detective Conan)

26/07/2017 bởi Kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan

Hôm nay, tôi sẽ nói về...

Nendoroid Conan Edogawa !

Từ series anime nổi tiếng" Detective Conan", Nendoroid của nhân vật chính, Conan Edogawa đã xuất hiện! Cậu ấy đi kèm với 3 biểu cảm gồm một biểu cảm chuẩn tự tin, biểu cảm nghiêm túc khi anh chàng đang truy tìm thủ phạm và một biểu cảm ngớ ngẩn khi mọi người xung quanh không theo kịp các lập luận phá án của cậu ta. Nendoroid có đầy đủ ván trượt động cơ turbo và một nơ bướm thay đổi giọng nói, giúp fan hâm mộ có thể tạo lại các cảnh phá án của Conan!

" Sự thật luôn chỉ có một!"

Từ series Detective Conan, thám tử với thân hình của một đứa trẻ nhưng lại có sự thông minh của một người lớn- Conan Edogawa chính thức ra mắt Nendoroid!

Kiểu tóc đặc trưng của Conan- kun, trang phục màu xanh cổ điển và mắt kính đã được tái hiện thành kích thước Nendoroid một cách hoàn hảo! (。・ω・)ノ゙

▲ Đuôi tóc nhỏ đằng sau cũng được bao gồm!

Nhân tiện, mắt kính của Conan cũng có thể tháo xuống để tạo ra một diện mạo mới đấy nhé! ☆

▲ Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp trai hiếm hoi này thông qua Nendoroid bất cứ khi nào mà bạn muốn! 

Tất nhiên, Nendoroid cũng đi kèm với một số dụng cụ phá án cuả anh chàng, ví dụ như là nơ bướm thay đổi giọng nói! ε=(。・д・。)

Cùng với chiếc nơ nhỏ có sẵn trên trang phục, cậu ấy cũng có một nơ bướm lớn hơn để cằm và sử dụng! Conan cũng đi kèm với phần chân uốn cong, giúp cậu có thể quỳ xuống lẩn trốn để che giấu giọng nói của mình khi phá án!  (/・ω\)

Cậu ta đi kèm với 3 biểu cảm, đầu tiên là biểu cảm tiêu chuẩn ở trên và tất nhiên kế tiếp sẽ là...

" Sự thật luôn chỉ có một!

Một biểu cảm nghiêm túc khi Conan vạch trần sự thật!!! Ánh mắt sắc bén phù hợp với hành động chỉ ngón tay và nói lớn giống như là cậu đã tìm ra được thủ phạm!ヽ(●´Д`●)ノ

Anh chàng cũng đi kèm với ván trượt động cơ turbo! Cùng với biểu cảm này, nó làm cho Conan trông như thể đang đuổi theo sau các thủ phạm!

▲ Bài hát chủ đề của series đã hiện ngay trong đầu khi tôi nhìn thấy cảnh này!

Nhìn chân phải của cậu ta kìa!  (∩・∀・)∩

Một bộ phận chân cong đặc biệt được bao gồm để giúp cậu ấy dồn hết lực vào chân sao cho ván trược chạy càng nhanh càng tốt! ♪

Nói cách khác, ngay cả trong kích thước Nendoroid bạn vẫn có thể thưởng thức được các pha hành động khi Conan đuổi theo thủ phạm bằng ván trượt turbo của mình!

Kế tiếp là biểu cảm thứ ba...

Một biểu cảm đờ đẫn!

Biểu hiện hoàn hảo để thể hiện tính cách của anh chàng khi mọi người xung quanh không theo kịp các lập luận phá án của mình! Nhiều tình huống hay ho trong hình dạng figure sẽ được tạo ra nhờ biểu cảm này!!

Thật là thú vị khi kết hợp với nơ bướm thay đổi giọng nói!

▲ Tôi chắc chắn là đã nhìn thấy cảnh này trong anime rất là nhiều lần! ♡

Tôi đã được người lên kế hoạch cho Nendoroid này, vì nó là figure của series mà tôi đã hâm mộ từ khi còn là học sinh tiểu học nên cảm thấy rất là hào hứng khi nói về nó!! Hy vọng Conan sẽ có mặt trong bộ sưu tập của bạn!

Nendoroid Conan Edogawa !

Cậu ấy đã có thể order rồi đấy!




Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Conan Edogawa (Detective Conan)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top