Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Edward Elric (FULLMETAL ALCHEMIST)

Giới thiệu Nendoroid Edward Elric (FULLMETAL ALCHEMIST)

26/06/2017 bởi Kahotan

Nhân vật chính của ngày hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi sẽ nói về một nhân vật đã được mong đợi từ lâu...

Nendoroid Edward Elric!★


Từ series“ FULLMETAL ALCHEMIST" nổi tiếng là Nendoroid của Edward Elric! Anh chàng đi kèm với 3 biểu cảm gồm một nụ cười tự tin, một vẻ mặt nghiêm túc và biểu cảm tức giận rất thú vị mỗi khi có ai đó gọi cậu ấy là đồ lùn!

Edward có các bộ phận khớp nối đặc biệt, giúp tái hiện lại các cảnh triển khai phép giả kim thuật của cậu ấy. Ngoài ra, cậu ta cũng đi với một cánh tay automail và một cánh tay lưỡi kiếm.

Không những thế, Ed còn đi kèm với những bộ phận hiệu ứng giả kim, một phần bức tường trồi lên rừ mặt đất và một bộ phận cơ thể đặc biệt giúp anh chàng có thể cúi thấp xuống. Cùng chiêm ngưỡng Nendoroid Edward đáng yêu về với bộ sưu tập của bạn nào!

Nendoroid Alphonse Elric sắp được lên màu và cũng sẽ sẵn sàng để lên lịch order đó nha! Vì vậy hãy để cho anh em bọn họ xuất hiện cùng với nhau nhé!

" Tôi sẽ cho bạn thấy giữa chúng tôi không có sự so sánh nào!"

Giả kim thuật gia trẻ tuổi trong lịch sử được biết đến với cái tên" Fullmetal Alchemist", Edward Elric chính thức gia nhập vào giới Nendoroid! Áo khoác màu đỏ, đuôi tóc vàng và nụ cười tự tin của anh chàng đã được tái hiện lại một cách chi tiết, đáng yêu! Các bộ phận có liên quan đến thuật giả kim cũng được đi kèm nhằm kết nối với cánh tay của Ed để hiển thị cậu ta ngay trước khi chuyển đổi một thứ gì đó! 

Đay6 là một trong số các mục được bình chọn trong cuộc khảo sát Nendoroid 10th Anniversary Next Nendoroid Survey! Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia bỏ phiếu!

Cùng với nụ cười tự tin ở trên, cậu ấy cũng đi kèm với 2 biểu cảm khác để thể hiện các khía cạnh tính cách khác nhau của mình! ((´д`●))三((●´д`))

- Biểu cảm nghiêm túc -

Với đôi môi mím chặt và tư thế sẵn sàng chiến đấu, trông Ed nghiêm túc chưa kìa! Đuôi tóc thắt bím được kết nối với một khớp, bạn có thể di chuyển nó để tìm ra các vị trí phù hợp khác nhau đó nha!

Cậu ấy rất nhỏ và trông rất đáng yêu... cùng tôi đến với biểu cảm tiếp theo nào!

- Biểu cảm tức giận -

" Nhà ngươi gọi ai là nhỏ con hả?!"

Một biểu cảm hay xuất hiện cùng với Ed! Thật tuyệt vời khi biểu cảm này được chuyển đổi thành kích thước Nendoroid!! 

Nhưng dù sao, chúng ta hãy chuyển sang các phụ kiện đi kèm thôi nào! Phụ kiện đi kèm đầu tiên đó chính là một cánh tay thay thế- cánh tay automail của Ed!

Tay áo rách và các chi tiết của cánh tay automail đều được chăm chút rất cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ! 

Nhưng đó không phải là cánh tay thay thế duy nhất mà cậu ấy đi kèm!

" Tôi đã nói rồi mà phải không? Không có sự so sánh nào ở đây hết."

Cánh tay thay thế đã được chuyển thành lưỡi kiếm để tiện cho việc chiến đấu đó nha! (*´∀`)ノ


Các bộ phận automail đều được lên màu bằng một loại sơn kim loại nên nhìn giống thật quá ha! Ngoài ra, Ed cũng đi kèm với các bộ phận khác...

Bộ phận hạ thấp người + bức tường bị biến chất một nửa!

Lưu ý rằng đáy của bức tường được làm bằng một chất liệu mờ để mang lại hiệu ứng chuyển đổi của bầu không khí thu hút trong series! 

Đây chính là tư thế nhìn ngang của Ed!

Một tư thế tuyệt vời- đây chính là tư thế kế tiếp, sau khi anh chàng vỗ tay vào nhau như trong tư thế trước!  (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Một bộ phận cơ thể thấp hơn hoàn toàn riêng biệt và các chân đều được bao gồm để Ed có thể tái hiện lại các cảnh triển khai phép thuật từ series!

Bạn cũng có thể sử dụng phần cơ thể này và đặt cậu ta lơ lửng để tạo ra một tư thế vô cùng thú vị như thế này đây...

Ed rất hay tức giận mỗi khi có ai đó nhầm lẫn cậu ta với em trai hoặc gọi cậu ấy là đồ lùn tịt! Nhìn vào tư thế này, có vẻ như anh chàng tức giận đến nỗi nhảy cẫng lên và đá lung tung vào không khí! Nó phù hợp với biểu cảm giận dữ một cách hoàn hảo!! 

Như bạn thấy đó, bạn có thể thưởng thức tất cả các tình huống thú vị, hay ho khác nhau của Fullmetal Alchemist cùng với các bộ phận và biểu cảm khác nhau- Nên nhớ nhé nhớ đón anh chàng Nendoroid lùn tịt, đáng yêu này về với bộ sưu tập của bạn nhé!

Nendoroid Edward Elric

Cậu ấy đã có thể order rồi đấy !!

Ngoài ra, khi order trực tiếp trên GOODSMILE ONLINE SHOP thì bạn sẽ được bonus thêm Spiked Bat & Hand Part đó nha!!

Suy nghĩ kỹ trước khi order nhé!!

Cũng đừng quên rằng em trai của Ed cũng sẽ sớm đoàn tụ cùng cậu ta đấy!! 

Nendoroid Alphonse Elric !


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Edward Elric (FULLMETAL ALCHEMIST)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top