Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Elise

Giới thiệu Nendoroid Elise
Nguồn: Kahotan Blog
Dịch: Japan Figure

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi không tin nổi là đã tháng Tám rồi!! Tôi cần phải làm gì đó cho giống mùa hè thôi! Ít nhất là ăn đá bào cuối tuần này! Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về...

Nendoroid Elise!♡

Từ game nổi tiếng ‘Fire Emblem Fates’ là

con út vui vẻ và tươi tắn nhất gia đình vương giả Nohr – Elise! Em có 3 biểu cảm gồm một biểu cảm chuẩn, một nụ cười đáng yêu và một biểu cảm quạu phồng má.

Phụ kiện gồm gậy “trị thương” và hiệu ứng trị thương để tạo ra cảnh em đang hồi máu cho đồng đội trên chiến trường với tư cách là một Troubadour. Chú ngựa đáng tin cậy của em cũng có tông màu đặc biệt giống em, giúp bạn tạo ra một thế giới Fire Emblem trong bộ sưu tập của mình! Hãy tận hưởng nàng Elise trong sáng đáng yêu trong bộ sưu tập của mình nhé!

Con út gia đình vương giả Nohr đã tham gia thế giới Nendoroid!♪

Mái tóc vàng cuộn lên độc đáo và đôi mắt thân thiện, ngây thơ của em thật đẹp! Em đang cầm gậy ‘trị thương’ trên hai tay trong kích cỡ Nendoroid! Bộ trang phục hồng, trắng và đen cũng được làm rất chi tiết tới từng phụ kiện và nơ nhỏ nhắn!!

Và em còn có một chú ngựa cùng tông màu nữa!

Elise không những có thể cưỡi lên chú ngựa đó, mà chân trước của chú cũng có khớp để phi nhanh trên chiến trường nữa! ♪

Gần như là một figure thứ 2 hơn là phụ kiện! Khá giống với Pegasus của Nendoroid Sheeda: New Mystery thuộc series Emblem Edition!

Em cũng có hiệu ứng trị thương lấp lánh ánh sao mai nữa đó! ☆

Rất hoàn hảo với một Troubadour! Sẵn sàng hồi máu cho mọi đồng đội!(。・ω・)ノ゙

Em cũng có một biểu cảm đáng yêu sẵn sàng làm mọi người muốn bảo vệ nụ cười của nàng công chúa bé nhỏ!!

Một nụ cười dịu dàng, ấm áp! (。☌ᴗ☌。)

Ở đây em đang nựng nịu chú ngựa của mình nè – em có thể đang khen chú rất ngoan trên chiến trường, hoặc chỉ đang nói chuyện với chú như một người bạn!

Cho dù thế nào đi nữa, nụ cười này thể hiện rất tốt tính cách dịu dàng của Elise!

Vì nhân vật này quá dễ thương nên tôi tin là những game thủ như tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ Elise trên chiến trường và bảo vệ nụ cười này khỏi hiểm nguy! (੭ु ›ω‹ )੭ु⁾⁾
Và cuối cùng là biểu cảm thứ 3…!☆

Một biểu cảm bất mãn đầy trẻ con, nghịch ngợm của em!

Cách má em phồng lên thật cưng!! Elise đóng vai trò quan trọng trong series, nhưng em vẫn cần một biểu cảm thể hiện tuổi trẻ của mình chứ! (*’∀’人)

Như bạn thấy, mọi phụ kiện và biểu cảm đều giúp bạn tận hưởng mọi cảnh từ chiến đấu đến thường ngày của em! Hãy tận hưởng một công chúa Nohr đáng yêu trẻ tuổi trong bộ sưu tập Nendoroid của mình nhé!

Nendoroid Elise!


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Elise

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top