Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Hatsune Miku 2.0

Giới thiệu Nendoroid Hatsune Miku 2.0

17/12/2012 bởi gscmikatan.

Chúc mừng bé Nendoroid thứ 300!! ヽ(゚∀゚)ノ
Xin gửi lời cám ơn nồng nhiệt đến các fan đã luôn ủng hộ chúng tôi!!

Chiến dịch Kỷ niệm Nendoroid thứ 300 của chúng tôi hồi thứ 7 này đã thành công rực rỡ! Mọi người bây giờ có thể thoải mái mà nghỉ ngơi rồi! Một lần nữa xin cám ơn tất cả các bạn đã tham gia làm nên chương trình và cả những bạn đã xem trực tiếp tại đó! Chính nhờ các bạn mà event này mới có thể thành công được như thế đó!
Sắp tới mọi người sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho Wonder Festival sắp diễn ra vào tháng 2 tới! Sẽ có cả mớ thứ thú vị cho bà con thỏa sức mong chờ đấy nhé!
Nhưng mà… hôm nay chúng ta phải bàn về bé Nendoroid này cái đã!! (`・ω・´)
----------------------------------
Được tút lại từ “Character Vocal Series 01: Hatsune Miku”, Nendoroid Hatsune Miku đáng yêu của chúng ta ngày càng xinh xắn hơn trong bộ cánh được tạo tác mới hơn hẳn!
Cô bé còn được tặng thêm vài phụ kiện mới trong Video mở màn của game “Hatsune Miku and Future Stars Project mirai” nữa đó! Thậm chí người ta còn thêm cả tư thế ngồi nữa. Tuy vậy bé đây vẫn là Miku-chan yêu dấu của mọi người thôi! Dĩ nhiên,với một chút thêm thắt nhỏ…!

Nendoroid Hatsune Miku 2.0!
-------------------
Thiên thần hạ thế tuyệt đỉnh mỹ nhân đây!!!


Nendoroid Miku gốc đã rất đáng yêu rồi, nhưng vẻ đẹp của bé phiên bản 2 này còn “khó tả” hơn nữa!! Thậm chí tôi chẳng cần phải nói nhiều làm gì, bản thân những hình chụp này cũng đủ nói lên tất cả rồi!
Từng bộ phận nhỏ nhất của bé đã được làm cực kì kỹ lưỡng và nhờ tình yêu mãnh liệt của các fan, Miku-chan đã được hoàn thành một cách hoàn hảo!! ヽ(゜∀゜)ノ

Cả hai Miku cùng nhau tỏa sáng nào!

Cả 2 bé đều vô cùng đáng yêu! (*´∀`*)
Để tôi nêu ra vài thay đổi chính của phiên bản 2 nhé!
. Bé hoàn toàn được tái tạo từ đầu.
. Cơ thể bé mảnh khảnh hơn một chút so với phiên bản gốc.
. Trang phục của bé được sơn phủ bóng kim loại.
Nendoroid Miku phiên bản gốc thật ra là Nendoroid thứ 33… Cô bé là một trong số những Nendoroid đầu tay của chúng tôi đấy! Từ đó đến nay chúng tôi luôn cố gắng cải tiến chất lượng của series này cho ngày một hoàn thiện hơn.
Và để kỷ niệm nhân dịp bé Nendoroid thứ 300 ra đời, chúng tôi đã sử dụng hết những kỹ năng mới để tái sáng tác bé Nendoroid nổi tiếng nhất trước giờ!

Hãy nhìn sau lưng cô bé xem!

Vòng eo thon gọn, lưng ong khó bì! (´∀`)
Tôi dám cá mấy bạn đã để ý thấy Miku-chan còn có khớp nối tóc mới nữa!! Phần nền của khu vực kết nối nay đã được phần tóc trước che kín, do đó khớp tóc sẽ không lộ liễu như phiên bản đầu nữa!

Tư thế ôm tai nghe quen thuộc nè!

Không lầm vào đâu được, đó chính là tư thế Electronic Diva huyền thoại! Ở đây tôi chỉ đang sử dụng cánh tay khép lại ở bên phải thôi, nhưng cô bé có cả cánh tay khép bên trái nữa! Bạn có thể tạo dáng tay Miku-chan thế nào cũng được!
Hai phần cánh tay và bao tay của Miku-chan cũng được nối độc lập, do đó bạn có thể xoay chuyển tay cô bé dễ dàng hơn với phiên bản đầu!

Key visual của Project Mirai!

Người ta đã thêm vào vài phụ kiện mới cho phiên bản này, lấy ý tưởng từ game 3DS “Hatsune Miku and Future Stars Project mirai”!
Trong đó bao gồm cả khuôn mặt nháy mắt đáng yêu này luôn! (=゚ω゚)ノ
Miku-chan đang rất háo hức và hoạt bát đúng không!
Thế này mà còn bảo là chả xinh thì tôi chịu thua bạn luôn đó!

Miku-chan ngồi bệt xuống sàn luôn kìa!
Đáng yêu quá đi mất! Tôi nhìn đến nỗi muốn rớt tròng luôn!

Thật là một phần phụ tuyệt vời! Cô bé ngồi thượt ra y chang trong bài “My Room” của Project Mirai vậy!
Phần “ngồi” này bao gồm một phần váy riêng lẻ và hông, và cả một đôi tóc dành riêng cho tư thế ngồi nữa!
Mà này, bạn còn có thể sáng tạo hơn với hai lọn tóc này ngoài tư thế ngồi nữa đó, ví dụ như vầy…

Miku-chan đang múa hành rất hăng đó nha!

Cô bé được tặng một đôi hành luôn, tha hồ mà tung tăng tung tẩy cả ngày nhé!
Tư thế này thật ra là sự kết hợp của một lọn tóc thường bên trái và lọn tóc của tư thế ngồi bên phải!! Lọn tóc “ngồi” có đuôi cong vào trong này sẽ góp phần tạo hiệu ứng chuyển động mạnh hơn cho những tư thế hoạt náo khác của Miku-chan!

Một thay đổi mới nữa của Nendoroid thứ 300 nè!
Bây giờ bạn có thể thay đổi gương mặt của bé trực tiếp luôn, chỉ việc lấy thẳng bộ phận mặt ra luôn mà không cần phải tháo đầu!
Trong hình này chỉ là prototype thôi nên bộ phận mới này chưa được sơn xong, nhưng đây thật sự là một sự cải tiến đáng kể đấy! Nào giờ bạn muốn thay đổi biểu cảm cho bé, bạn phải làm một đống thứ lùm xùm như tháo cổ bé ra, gỡ tóc mái xuống, rồi lột mặt em ra khỏi phần gáy rồi lại lắp mọi thứ lại từ đầu… Nhưng với bé Nendoroid thứ 300 này, chỉ cần vài động tác đơn giản!
Nói nghe, nếu bạn đang lo những biểu cảm khác sẽ sử dụng như thế nào với cải tiến này thì thật ra cũng vậy thôi, chẳng có gì khác cả đâu!
Ngay cả biểu cảm cũ này cũng vừa in với khớp cải tiến mới đó!

Sẵn tiện khoe luôn Guitar, keyboard và bộ loa mới của bé nè!
Những phụ kiện bé bé xinh xinh này như bước ra từ trong game Project Mirai vậy! Nhất là bộ loa sặc sỡ và đáng yêu này, chúng đã chiếm trọn tình cảm của đội ngũ nhân viên GSC rồi đấy! Bây giờ thì Miku-chan có thể tự do chơi bất cứ loại nhạc nào em thích rồi nhé!

Từ “Character Vocal Series 01: Hatsune Miku’”
Nendoroid Hatsune Miku 2.0!
Nendoroid thứ 300!!


 

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Hatsune Miku 2.0

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top