Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Hatsuzuki (Kantai Collection -KanColle-)

Giới thiệu Nendoroid Hatsuzuki (Kantai Collection -KanColle-)

11/01/2017 bởi Kahotan

Nhân vật chính ngày hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan) Hôm nay, tôi sẽ nói về bé tàu chiến mới nhất trong dàn Nendoroid KanColle...

Nendoroid Hatsuzuki!

Từ game browser nổi tiếng" Kantai Collection- KanColle-" là Nendoroid của tàu thứ 4, khu trục hạm lớp Akizuki- Hatsuzuki! Em đi kèm với ba biểu cảm gồm biểu cảm chuẩn, một cái nhìn lén lút và biểu hiện cười mỉm. Giống như Akizuki, tháp súng Choujuusenchihou-chan 10cm của em ấy cũng có thể tách rời và đứng riêng biệt.

Nendoroid Hatsuzuki đi kèm với cả 2 phần hiệu ứng khai hỏa là bắn tháp pháo và bắn ngư lôi, giúp bạn có thể dựng lại các cảnh chiến đấu! Các phụ kiện đi kèm khác bao gồm một cái đĩa, một miếng cốt- lết, một căng tin và một viên kẹo đường khi em nhận từ Isuzu! Em ấy thậm chí còn đi kèm với một với một tàu chiến nhỏ dùng cho trường hợp khẩn cấp, cho phép bạn tái hiện lại tất cả các tình huống trong kích thước Nendoroid!

" Nendoroid Hatsuzuki xuất kích! Hãy để đó cho em!"

Tàu thứ 4 của lớp Akizuki tàu khi trục phòng không, Hatsuzuki đã tham gia vào thế giới Nendoroid đáng yêu! Kiểu tóc độc đáo, trông giống như đôi tai động vật đã được tái hiện lại y xì vào kích thước Nendoroid cùng với trang phục đơn sắc của em!

Dải băng đô’ 61st Destroyer Division' đã được cột trên tóc của cô bé và các bộ phận tàu đều được chăm chút một cách vô cùng chi tiết, đáng yêu, giúp cho người hâm mộ càng thêm thỏa mãn về đội tàu của họ!  ♥

Tháp súng Choujuusenchihou-chan đáng yêu có thể xoay và di chuyển xung quanh đó nhé! (*´ェ`*)

▲ Đôi mắt ấy dễ thương quá đi mất!

Ngoài ra, cả 2 tháp pháo và ngư lôi phóng trên lưng em đều có các bộ phận bắn, cho phép bạn nhanh chóng đưa Hatsuzuki vào trạng thái chiến đấu! ♪

" Tháp súng đã sẵn sàng! Khai hỏa!" 

Các biểu cảm chuẩn của em ấy đã được sử dụng cho tất cả các bức ảnh ở trên thì em cũng đi kèm với một cái nhìn lén lút ra bên ngoài!

"... Anh đang chiến đấu tốt chứ, thế thì tôi sẽ bảo vệ anh... Hứa đó."

Cùng quay trở lại với biểu cảm chuẩn nào! Tư thế này hoàn toàn phù hợp với em ấy!

Mọi người có để ý đến chi tiết đó không?! (;・`ω・´)

Nhìn vào tay cô bé kìa!!

Cái cách kéo găng tay xuống của em ấy!

Trông cứ như là găng tay đang bị kéo giãn ra vậy! Đó là một chi tiết nhỏ nhưng lại rất là tuyệt vời khi đưa chúng vào các figure!!

Mặc dù không thấy được da tay nhưng cách găng tay bao chùm lấy bàn tay như thế sẽ khiến cho bạn rất muốn chạm vào bên trong. Và hành động này trong thật tự nhiên khi Hatsuzuki nhìn về một hướng khác!

Điều này không cần thiết nói ra khi mô tả sản phẩm nhưng tôi lại bị mê hoặc bởi hành động này. Chính vì thế, tôi đã nói luôn cử chỉ đó ở đây!!

Là một fan hâm mộ, tôi chỉ tập trung vào cái găng tay này... nhưng thực sự là nó đã để lại trong tôi một ấn tượng mạnh! Chỉ cần bao tay này là tôi đã có thể tưởng tượng ra được nhiều thứ hay ho khác rồi đấy!!

Thôi, hãy nói về các món ăn bình thường nào!

Đầu tiên chúng ta có một cái đĩa và một miếng thịt cốt- lết!

▲ Tôi chưa một lần làm cốt- lết, nhưng nếu phần thưởng là nụ cười đáng yêu của Hatsuzuki thì tôi sẽ tự nguyện làm cho em ấy!

Tiếp đến là biểu hiện mỉm cười dễ thương của cô bé! 

▲ Một nụ cười khá nồng nàn nhưng vẫn rất đáng yêu nhé!

Ngoài ra, em ấy còn đi kèm với một căng tin và một viên kẹo đường!

Nếu như bạn đã từng nghe lời thoại lúc 15:00 của em ấy, bạn có thể nhớ ra là Isuzu đã tặng hai món quà này cho Hatsuzuki! Trong game chỉ nói là" nước" nhưng trong Nendoroid thì tôi sẽ nói cụ thể là căng tin!(。・ω・)ノ゙

Một chiếc tàu tiện ích cũng được bao gồm!!  

Bạn có thể đặt nó xuất hiện bên cạnh em ấy hoặc các tàu khác, tùy vào lựa chọn khác nhau của bạn!

Nhớ thêm tàu trục khu đáng tin cậy này về với đội tàu của bạn nhé!

Nendoroid Hatsuzuki!

Em ấy đã có thể order rồi đấy!

Và như thường lệ, khi mua hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ được tặng kèm một vỏ hộp đặc biệt và chiếc bệ Nendoroid đặc biệt!

* Kích thước của hộp sẽ là 8cm x 8cm.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi order nhé! 

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Hatsuzuki (Kantai Collection -KanColle-)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top