Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Hestia

Giới thiệu Nendoroid Hestia

08/09/2015 bởi gsckahotan.

 

Xin chào, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Kahotan rất thích nghe mấy nhân vật tự xưng tên mình làm đại từ ngôi thứ nhất! Thiệt quá đáng yêu khi mà người ta tự gọi tên mình thay vì xưng “tui tao tôi tớ”. Dù gì thì, hôm nay chúng ta sẽ cùng gặp gỡ...

Nendoroid Hestia!♡

 

Từ series anime nổi tiếng ‘Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?’ là Nedoroid của “nữ thần loli” Hestia! Em có ba biểu cảm gồm một nụ cười vui vẻ, một gương mặt đắc thắng đầy tự tin và một biểu cảm trẻ hư đáng yêu. Thêm vào đó, món bánh croquette từ series đã được thêm vào để em cầm trên tay. Dây nơ quấn quanh ngực em vô cùng nổi tiếng đã được thiết kế đặc biệt để hợp với các dáng đứng khác nhau! Hãy mang nàng nữ thần Hestia về nhà và yêu thương em nhé!

/Từ trên thiên đường giáng xuống một nàng Nendoroid!★ \

Nữ thần nổi tiếng từ ‘Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?’ với tên gọi “Danmachi” đã tham gia thế giới Nendoroid với đầy đủ dây nhợ!♪

Mọi thứ trên thiết kế của em đều được thu nhỏ rất chuẩn xác thành Nendoroid! Từ dây nơ quanh ngực, đôi tóc dài, găng tay trắng và váy mini một mảnh đều vô cùng cuốn hút!

Ngay cả khi là Nendoroid thì độ màu mỡ của vựa trái cây vẫn lồ lộ ra!!

Nhân tiện, khu vực bên dưới bộ ngực nảy nở của em có thể tháo ra để bạn giữ dây nơ lại hoặc không đó!(*´Д`)=з

Bộ trang phục màu trắng có cảm giác rất “chật chội”! Bạn có thể thấy trên hình rằng nó tôn lên đường nét cơ thể của em rất đẹp!

△ Tấm lưng trần này cũng có hình bóng

của xương bả vai nữa!

Dù gì thì, biểu cảm tôi dùng từ đầu tới giờ là biểu cảm cười tiêu chuẩn của em, nhưng em vẫn còn hai biểu cảm khác thể hiện đúng bản chất nữa!! (´□`。)

Đầu tiên là...

-Biểu cảm đắc thắng-

Má hồng + cười toe toét = tuyệt vời ông mặt trời!

Trong sereis Hestia được biết đến với những góc quay thấp, nhưng tôi đã dùng một góc hơi cao hơn nhưng vẫn đảm bảo hình dáng bé xíu của em! Góc này vẫn cho phép bạn thấy chi tiết dây nơ quấn quanh ngực em! (*゜ー゜*)

Cá nhân tôi thích cách đôi má em được xử lý trên biểu cảm này! Nó thật sự mang lại tính cách của em rõ hơn! Nụ cười đắc thắng ngây thơ đó đã giúp em trở thành một nữ thần vô cùng đáng yêu!

-Biểu cảm trẻ hư-

Biểu cảm giận dỗi em hay làm với Bell-kun... và giờ là với bạn! Liệu có ai có thể nói không khi em làm trò này chứ...! Với lại... em có vẻ như đang ngồi với một tư thế đáng yêu!(´□`。)

△ Chỉ việc thay ra phần thân dưới bằng thân ngồi!

Phần thân ngồi được làm để thay đổi một cách nhanh chóng và dễ dàng!

Hình khối bờ mông em cũng rất xinh... hãy xem thật kỹ khi em gia nhập bộ sưu tập của bạn nhé! Nhân tiện, dây nơ được thêm vào với ba hình dạng khác nhau để hợp với từng tư thế!

Nhưng có cách nào để em bớt giận không? Dễ thôi!

Cho em ăn món ăn ngon lành khi em ăn cùng Bell-kun...

\Bánh croquette!/

*nom nom nom* (๑´ㅂ`๑) *nom nom nom*

Hestia trông đáng yêu nhất vào lúc này!☆

△ Tôi cũng muốn ăn bánh cùng em!

Bạn sẽ có thể tận hưởng cả ba tính cách dễ cưng, nhõng nhẽo và tự tin của Hestia đáng yêu trong một cơ thể tuy bé xíu loli nhưng có phần hơi bị dư! Em có thể bé nhỏ nhưng sự hiện diện của em thì không ai có thể bỏ qua! Hãy đón em về bộ sưu tập của mình nhé!♪

Nendoroid Hestia!

 

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Hestia

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top