Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Honoka Kosaka Training Outfit Ver.

Giới thiệu Nendoroid Honoka Kosaka Training Outfit Ver.

29/06/2015 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Sáng bánh mì, trưa ăn cơm! Hầu hết các ngày của tôi đều thế! Món sandwich ngon nhất của tôi là sweeter king, với mứt và bơ đậu phộng! Còn ngon hơn cả toast nữa!

Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về...

Nendoroid Honoka Kosaka: Training Outfit Ver.! ★


 

Từ series anime ‘LoveLive!’ là Nendoroid Honoka Kosaka trong bộ trang phục tập luyện với kí tự “ho” to đùng in trên mặt tiền. Em có 2 biểu cảm gồm một nụ cười đầy năng lượng và một gương mặt hài hước phụng phịu. Em cũng có nhiều tay chân đi kèm để tạo dáng tập luyện khác nhau.

Phụ kiện bánh mì cũng được thêm vào để em thưởng thức món ăn ưa thích sau một ngày tập luyện mệt mỏi. Một phần tay đặc biệt “tay nắm tay” cũng được thêm vào để dùng cho cảnh ‘Ima wa Bokura no Naka de’  của sereis Nendoroid LoveLive! Những nhân vật khác của μ’s cũng sẽ tham gia dòng Nendoroid đồ tập luyện này, vậy nên hãy chờ các em nhé!

Honoka-chaaan!! (/ω\)

Thành viên đầu tiên của μ’s tham gia bộ thứ 2 của Nendoroid Love Live! cho phép bạn tận hưởng những nhân vật yêu thích của mình một cách thường ngày hơn!♪

Nụ cười đáng yêu quá nha!!

Như em đang cười chỉ để tôi chụp hình vậy!!

Nàng trưởng nhóm μ’s đóng vai trò trụ cột của cả nhóm đã sẵn sàng để giúp mọi người vui vẻ lên bằng nụ cười của mình! Trong khi thật khó để vượt qua gương mặt xinh xắn của em, vẫn còn những chỗ khác chúng ta cần xem qua... như trang phục của em chẳng hạn!(。・ω・)ノ゙

Để bộ trang phục có thể thu nhỏ thành kích cỡ Nendoroid, một vài chi tiết từ  thiết kế gốc đã được giản lược, nhưng những chi tiết quan trọng thì vẫn giữ nguyên xi! Ví như cái sọc trắng đỏ trên cổ tay phải và phần cánh tay áo cam kìa!

Thấp hơn chúng ta có quần short và leggings!

Một dáng vẻ hơi nam tính hơn lúc tập luyện thật đúng với Honoka... nhưng em vẫn đáng yêu quá chừng! Với lại... em còn có...

Honoka-chan và món bánh mì yêu thích (của tôi)!

Sự kết hợp giữa nụ cười tỏa nắng và món bánh trên tay cho thấy em yêu thích nó đến thế nào!♡ Em cũng có phần chân cong thay thế của cả bên trái lẫn phải, cho phép bạn tạo ra đủ tư thế năng động!(`・ω・´)ゞ

Hãy tiếp tục với biể...

(・∀・) “Biểu cảm thứ hai của em!”

Đó là sự chen ngang của người lên kế hoạch figure, Hamako!

(・∀・) “Chủ đề của bộ thứ 2 của Nendoroid Love Live! là trang phục thường ngày của các thành viên μ’s!

Dù gì thì, bộ trước các em đã mặc đồng phục “Bokura wa Ima no Naka De” rồi, nghĩa là họ đã tập trung hát và nhảy – những tư thế của idol!

(・∀・)”Chính xác! Nhưng tôi muốn có một bộ khác bình thường giản dị hơn của μ’s nữa!! Vậy nên chúng tôi quyết định sẽ làm tiếp bộ thứ 2 để đáp ứng điều đó!”

Nụ cười đó sẽ rất thích hợp cho mọi tình huống thường ngày!

(・∀・) “Vâng! Những thành viên của μ’s có rất nhiều biểu cảm khác nhau, vậy nên thật khó để chọn dùng cái nào trên Nendoroid... nhưng Honoka sẽ không thể nào thiếu nụ cười hạnh phúc như vầy được!”

Dù gì thì, hãy tiếp tục với biểu cảm thứ hai nào!

(・∀・) “Và đó chính là một biểu cảm hoang mang!”

Áaaaaaaaaaaaaaa!!(*´Д`)=з

(・∀・) “Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng, nhưng cuối cùng đã chọn cái này! Bình thường Honoka là trụ cột của cả nhóm, nhưng cái biểu cảm này đã tạp nên một sự khác biệt với nụ cười của em! Ngay cả “lượn sóng” trên miệng em cũng được điêu khắc!! Đúng là một tác phẩm nghệ thuật!

(・∀・) “Những đường sóng đó làm cho biểu cảm của em rất độc đáo! Chúng tôi đã làm việc rất cực khổ mới ra được hợp Nendoroid vậy đó!”

Chắc chắn đây chính là sự hài hước của Honoka trong một Nendoroid của Honoka Kosaka! ♪

(・∀・) “Thay đổi biểu cảm với món bánh mì sẽ tạo ra một tình huống khác hẳn!”

Cứ như em sợ ai đó giành bánh với em ấy!

Đừng lo cưng! Của em mà!! Cứ ăn cho bằng hết đi!!(°Д°;≡°Д°;)

(・∀・) “Đây là một trong những biểu cảm có thể dùng thành nhiều cách khác nhau! Tôi tin là chúng ta sẽ nghĩ ra đủ thứ tình huống thú vị để dùng với nó... nhất là khi dùng chung với các thành viên μ’s khác!”

Bạn nói đúng! Tôi có thể nghĩ ra nhiều tình huống để tạo nên những câu chuyện Nendoroid mới đó!! Thiệt muốn xem hình fan sáng tạo ra sao quá đi!!♪

(・∀・) “Em cũng có một món phụ kiện khác!”

Ể? Là Nendoroid Honoka Kosaka và Nendoroid Umi Sonoda mà…?

À! Cái tay!!…Σ(・ω・ )!!

(・∀・) “Đúng rồi! Đây là phần tay trong tay đặc biệt được thêm vào chung với các Nendoroid Training Outfit Ver. !

Hãy thu thập tất cả nếu bạn muốn các thành viên kết nối với nhau nhé!! Thật tuyệt!♥︎

Ai mà tôi muốn cho nắm tay cùng nhau nhỉ...(*゚ー゚*)

Nhân tiện, rõ ràng là bạn có thể dùng các biểu cảm và trao đổi các phần với nhau giữa các Nendoroid, vậy nên trộn lẫn và kết hợp giữa hai phiên bản sẽ tăng thêm nhiều lựa chọn đó!♪

* Prototype và thành phẩm có sự khác biệt về kích thước, vậy nên nguyên cái đầu được thay vào luôn.

(・∀・) “Bạn có thể tận hưởng một món đơn lẻ hoặc chơi cùng với bộ đồ diễn của các thành viên khác của μ’s!”

Hãy chơi cùng bé Honoka dễ thương và hài hước trong bộ trang phục tập luyện của em nhé!

Nendoroid Honoka Kosaka: Training Outfit Ver.

Nhân tiện! Đơn hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ được tặng kèm bệ Nendoroid đặc biệt, một tấm background Nendoroid (bầu trời xanh) và phần gắn background!♥︎

Tôi tin là nhiều fan sẽ nhớ ra cảnh đáng nhớ này!! Tấm background được tạo ra từ sân thượng của trung học Otonokizaka đó!

Nó mang lại hồi ức của nhạc cuối phim chứ hả? Em này đứng trên một chiếc bệ Nendoroid thông thường, nhưng món bonus này sẽ được in nền gạch sân thượng luôn!

Nói cách khác, đặt hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOP bạn sẽ có cơ hội nhận mấy món này đó!★

△ T...tôi chỉ làm được thế này thôi! Đồ thật sẽ hoành tráng hơn!

(・∀・) “Món bonus này sẽ tặng kèm từng thành viên μ’s của series thứ hai này, và từng em sẽ có một tấm background khác nhau để ghép hoàn chỉnh tấm hình!”

(Thiệt muốn coi tấm background đầy đủ quá đi!!)

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Honoka Kosaka Training Outfit Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top