Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Juzumaru Tsunetsugu (TOUKEN RANBU ONLINE)

Giới thiệu Nendoroid Juzumaru Tsunetsugu (TOUKEN RANBU ONLINE)

16/20/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

gNhưng ngày gần đây thời tiết thay đổi rất thất thường! Vào mùa này mỗi buổi sáng chúng tôi phải đấu tranh rất nhiều mới có thể rời khỏi chiếc giường ấm áp!

Hôm nay, tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Juzumaru Tsunetsugu!

Từ game chơi trên trình duyệt và smartphone nổi tiếng “Touken Ranbu -ONLINE-”, Nendoroid của Juzumaru Tsunetsugu, một trong năm Thiên Hạ Ngũ Kiếm đã chính thức ra mắt! Anh chàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm khuôn mặt tiêu chuẩn, khuôn mặt khi chiến đấu và cuối cùng là nụ cười dịu dàng dựa trên hình minh họa kỷ niệm trong game.

Thanh kiếm của nhân vật có thể tháo ra hoặc tra vào bao kiếm, anh chàng có một chuỗi tràng hạt và những món phụ kiện khác để tạo ra nhiều tình huống khác nhau. Đừng quên bổ sung anh chàng vào bộ sưu tập của mình!

"Vô thường, vô ngã!"

Thiên Hạ Ngũ Kiếm thứ hai gia nhập vào gia đình Nendoroid, Juzumaru Tsunetsugu!

Rất nhiều chi tiết đã sử dụng hiệu ứng bóng đổ, từng viên tràng hạt được tạo hình cực kỳ công phu cũng như bề ngoài bóng bẩy của nó tuyệt vời mà đơn giản! ヽ(*´∀`)ノ

Tất cả Nendoroid từ game Touken Ranbu  đều được tạo hình cực kỳ chăm chút để lột tả chi tiết nhất có thể trong kích cỡ Nendoroid, nhưng Juzumaru lại ở một level hoàn toàn khác về độ chi tiết!

▲ Mái tóc cũng cực kỳ xinh đẹp!

Vẻ bồng bềnh của mái tóc được lột tả rất hoàn hảo, vào nếu nhìn từ phía sau, bạn có thể thấy được những chi tiết sau lưng trang phục mà bình thường không có cơ hội thấy trên người Juzumaru!

Nếp áo trên người cũng được mô phỏng lại rất tốt! Càng quan sát bạn lại càng phát hiện được những chi tiết tinh tế khác!! ( ・ㅂ・)و ̑̑

▲Bạn có thể nhìn thấy một khoảng hở nhỏ trên trang phục giữa tay áo và găng tay!

Dù sao thì, cùng đến với những biểu cảm khác của anh chàng! Đầu tiên chúng ta có một khuôn mặt tiêu chuẩn, nhưng ngoài ra anh chàng còn có thêm hai biểu cảm khác nữa! (。・ω・)ノ゙

Biểu cảm thứ hai: khuôn mặt khi chiến đấu!

Tư thế tự tin kết hợp với biểu cảm mạnh mẽ! Xuyên qua mái tóc dài, bạn có thể nhìn thấy hàng lông mày thể hiện sự kiên cường của anh chàng thể hiện trên khuôn mặt!

Thanh kiếm có thể được tra vào hoặc rút ra khỏi bao kiếm để tạo ra nhiều tư thế khác nhau như trong game! ♪

Như các bạn nhận thấy, anh chàng có hai chuỗi tràng hạt khác nhau! Hãy chọn một chuỗi mà bạn cảm thấy phù hợp nhất cho từng tư thế! ε=(。・д・。)

Và biểu cảm thứ ba…

Một nụ cười dịu dàng và trong trẻo!

Biểu cảm này được dựa theo hình minh họa kỷ niệm phát hành game! Anh chàng còn có một bông hoa như trong tạo hình gốc!

Mặc dù anh chàng luôn nhắm mắt, nhưng sự khác biệt trong vị trí của cặp mắt, miệng và hàng lông mày cũng đã tạo nên một biểu cảm hoàn toàn khác!

Thêm vào đó, cũng giống như những Nendoroid Touken Ranbu đã được phát hành trước đó, anh chàng còn có một phần đế tròn đặc biệt... nhưng do kích thước mái tóc quá lớn nên Nendoroid này có thêm một bộ phận hỗ trợ đặc biệt! (∩・∀・)∩


▲ Bạn có thể tạo hình anh chàng với phiên bản nhỏ nếu thích!

Đừng quên bổ sung Thiên Hạ Ngũ Kiếm này vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Juzumaru Tsunetsugu!

Đã sẵn sàng để preorder!!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Juzumaru Tsunetsugu (TOUKEN RANBU ONLINE)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top