Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Kasumi Toyama

Giới thiệu Nendoroid Kasumi Toyama

14/2/2017 bởi kahotan

Xin chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi muốn nói một chút về...

Nendoroid Kasumi Toyama!

Từ series anime BanG Dream!, thành viên hát chính và chơi guitar của ban nhạc Poppin’Party’s, Kasumi Toyama sẽ ra mắt Nendoroid! Cô nàng xuất hiện với ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm một gương mặt tiêu chuẩn, một gương mặt đá lông nheo và cuối cùng là một gương mặt với nụ cười rạng rỡ!

Cây đàn guitar màu đỏ ‘Random Star’ của Kasumi cũng đi kèm trong set Nendoroid này để bạn tha hồ cho cô nàng biểu diễn những ca khúc của mình! Cô ấy cũng có một túi đựng guitar để cô nàng đeo khi đang trên đường hoặc vừa mới rời khỏi buổi tập! Hãy thoải mái nghĩ ra câu chuyện theo cách bạn muốn!

“Tôi muốn tìm được thứ có thể khuấy đảo cuộc sống!”

Các fan hâm mộ của BanG Dream ơi, xin lỗi đã để các bạn chờ lâu!!! Thành viên đảm nhận nhiệm vụ hát chính và guitar của ban nhạc Poppin’Party’s, Kasumi Toyama cuối cùng đã góp mặt trong dàn Nendoroid rồi đây! ヽ(●´Д`●)ノ

Figure sẽ bao gồm ‘Random Star’, cây guitar hình ngôi sao yêu thích của Kasumi để bạn có thể thưởng thức những màn trình diễn sống động với nụ cười đáng yêu trên gương mặt của cô nàng! Kasumi và Saya đã từng chia sẽ những bộ đồng phục dễ thương trong series và nó sẽ càng đáng yêu hơn đến mức nào khi ở trong kích cỡ Nendoroid! Màu sắc không quá lòe loẹt khiến cô ấy trông ra dáng trưởng thành hơn, và tôi thực sự thích điều đó!

Dù sao thì, cùng với khuôn mặt tiêu chuẩn ở trên, cô nàng còn có biểu cảm đá lông nheo đáng yêu thế này đây!!

Thiết kế đôi mắt của Kasumi đã được tái hiện lại vô cùng hoàn hảo!

Còn biểu cảm thứ ba chính là nụ cười tít mắt rạng rỡ khoe hàm răng sáng bóng!! っ(*´ェ`*)

Ôi nụ cười tỏa nắng!

Chỉ cần nhìn nụ cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng của Kasumi khi cô nàng cố gắng làm một việc gì đó đã khiến tôi cảm thấy hừng hực ý chí!! Bạn có thể kết hợp biểu cảm này với cây đàn guitar của cô ấy như thế này…

Để tái hiện lại khi cô nàng đang chìm đắm vào âm nhạc của concert!

 Đừng quên kết hợp với tất cả các phụ kiện để sáng tạo nên những tư thế khác nhau!! Mặc dù cây đàn bị teo nhỏ thành kích cỡ Nendoroid nhưng không vì thế mà những chi tiết nhỏ như sticker hình ngôi sao bị bỏ quên! (´□`。)

Dù sao thì đây cũng là anime về một ban nhạc nên nhạc cụ chính là một phần quan trọng!

Một trong số những phụ kiện đi kèm đó là túi đựng guitar!

Nhìn xem, có cả logo ở trên đó nữa kìa!

Đây là lúc cô nàng đang trên đường đến hoặc vừa mới rời khỏi buổi tập của ban nhạc!

Ôi tôi phải chờ đến khi nào mới có thể rước được cô ấy về nhà đây!!! Lần tới tôi sẽ nói thêm về một số nhân vật khác xuất hiện trong đợt WonFes vừa rồi!! (●‘∀‘●)ノ”

Khuấy đảo cuộc sống trong hình dáng Nendoroid:

Nendoroid Kasumi Toyama

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Kasumi Toyama

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top