Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Katsuki Bakugo: Hero’s Edition (My Hero Academia)

Giới thiệu Nendoroid Katsuki Bakugo: Hero’s Edition (My Hero Academia)

07/12/2016 bởi Kahotan

Xin chào!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Munchies ngày nay là một loại kẹo dẻo! Chúng rất là ngon! Dù sao đi nữa, hôm nay tôi sẽ nói về...

Nendoroid Katsuki Bakugo: Hero’s Edition

Từ series anime nổi tiếng" My Hero Academia" là nendoroid của một nhân vật vừa là bạn thời thơ ấu vừa là đối thủ của nhân vật chính- Katsuki Bakugo! Anh chàng đi kèm với 3 biểu cảm gồm biểu cảm tự tin, biểu cảm phát rồ khi chiến đấu và biểu cảm tức giận.

Bộ trang phục độc đáo" Full Body Dynamite" của Bakugo đã được tái hiện một cách chuyên nghiệp vào trong Nendoroid. Ngoài ra, các bộ phận tái tạo" Explosion" và một bảng chữ cái" BOOM" cũng được tạo ra nhằm giúp các cảnh hành động Nendoroid của cậu nâng lên một đẳng cấp hoàn toàn mới! Bạn có thể tạo lại các cảnh yêu thích từ anime và nhiều hơn thế nữa!

" Từ bây giờ, tôi sẽ trở thành số 1!! "

Học sinh lớp 1A của UA sở hữu một sức mạnh, tốc độ, trí thông minh và khả năng chiến đấu đến kinh ngạc- Katsuki Bakugo đã gia nhập vào giới Nendoroid cùng với bộ trang phục Hero của mình! Nhìn nụ cười khiêu khích của cậu ấy kìa! Cậu ta sẵn sàng chiến với bất cứ ai và tôi có thể tưởng tượng là Bakugo cũng có thể chiến với tôi một trận tơi bời!! (/ω\)

Thiết kế độc đáo bộ trang phục" Full Body Dynamite" của anh chàng được làm một cách rất tinh xảo, đảm bảo đầy đủ các chi tiết, kể cả các chi tiết nhỏ trên cách tay, hông và chân cũng được tái hiện y xì bản gốc! 

Giống như phiên bản Nendoroid Izuku Midoriya: Hero’s Edition, Bakugo cũng là một phiên bản Nendoroid hoàn chỉnh! Bạn có thể cho cậu ấy hơi cúi người xuống để tạo ra nhiều tư thế năng động hơn, đầu gối và khủy tay của cậu cũng được trang bị các khớp giúp bạn dễ dàng tạo ra các cảnh chiến đấu huyền thoại! 

Một việc đáng lưu ý là kiểu tóc của anh chàng đã được tái hiện lại trong kích thước Nendoroid như thế nào? Chắc chắn, đây là một trong những bộ phận độc đáo!

Cả hai phần đen và cam ở mặt sau và các bộ phận màu đen bên cạnh xuất hiện khi Bakugo biến hình đã được dựng lên!

Cậu ấy cũng được đi kèm với các bộ phận vô cùng đặc biệt...

Anh chàng đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến ngay và luôn rồi đấy!

▲ Bạn có thể tạo ra tư thế nhảy hoặc là tư thế lơ lửng trong không trung như thế này! ♪

Hãy nhìn biểu cảm phát rồ khi chiến đấu của Bakugo kìa! (∩・∀・)∩

Anh chàng đã hơi nổi loạn trong biểu cảm đầu tiên rồi và điều đó đã đưa cậu lên một đẳng cấp mới! Nhìn đôi mắt đầy tia máu và nụ cười điên dại đó kìa!

Thêm vào đó, Bakugo cũng đi kèm với nhiều phần giúp tái tạo lại sự xáo trộn" Explosion" của mình- cả hai đều có hiệu ứng nổ cũng như bảng chữ" BOOM"!

Khi kết hợp với tư thế chiến đấu, trông chúng thật sự rất sinh động, các trận chiến nảy lửa đều được tái hiện hoàn hảo trong kích thước Nendoroid!

Các bảng chữ cái thực sự là đã giúp cho các cảnh chiến đấu càng trở nên lôi cuốn, sinh động!! Tay trái của Bakugo cũng đi kèm với một cái chốt lựu đạn như thể là cậu ấy vừa kéo chốt để chuẩn bị khai hỏa!  ♪

▲ Chốt an toàn được cầm trên tay cũng có thể lấy ra ngoài! 

▲ Tay Nendoroid quá nhỏ... cũng làm cho pin nhỏ theo!

Cuối cùng là biểu cảm thứ ba...



Biểu hiện tức giận đáng sợ quá đi mất! (´□`。)

Tôi chắc chắn rằng bạn đã cảm thấy có gì đó lạ lạ ở biểu cảm này! Vì biểu cảm này không đeo mặt nạ nên lập tức làm cho Bakugo trở nên đáng yêu đi!! Ngoài các biểu cảm, cậu còn đi kèm với các bộ phận tóc thay thế để thay cho mái tóc bình thường của chính mình! 


▲ Kiểu tóc gai bình thường của cậu ấy đáng yêu quá đi mất! ♡

Thật không may là Nendoroid Izuku Midoriya: Hero’s Edition đang trên đường đến Trung Quốc. Vì vậy, tôi không thể đưa cả hai ở gần với nhau nhưng tôi mong rằng cả hai sẽ được xuất hiện cùng nhau! 


Hãy cùng nhau tận hưởng vẻ đáng yêu của Nendoroid Kacchan nào! 

Nendoroid Katsuki Bakugo: Hero’s Edition!

Cậu ấy đã có thể order rồi đấy! 


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Katsuki Bakugo: Hero’s Edition (My Hero Academia)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top