Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Lancer/Jeanne d'Arc Alter Santa Lily

Giới thiệu Nendoroid Lancer/Jeanne d'Arc Alter Santa Lily

8/8/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi cực kỳ hiếm khi ra ngoài nhưng không hiểu sao suốt ngày bị muỗi cắn. Tôi thậm chí còn không bao giờ nhìn thấy chúng nên không thể biết mình đã bị cắn lúc nào!!  _:(´`):_

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Lancer/Jeanne d’Arc Alter Santa Lily!

Bước ra từ trò chơi trên smartphone nổi tiếng, “Fate/Grand Order”, Nendoroid của servant Lacer, Lancer/Jeanne d’Arc Alter Santa Lily đã được ra mắt! Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm bất mãn, biểu cảm đang hét và cuối cùng là biểu cảm vui vẻ có chút trẻ con.

Cây thương trang trí ruy băng Giáng sinh, bộ phận hiệu ứng để tái tạo “Twin Arm Little Crunch” cũng như búp bê Gilles-kun của cô nàng đều được đi kèm trong set Nendoroid này! Hãy tái hiện lại vô vàn khung cảnh trong game và nhiều hơn thế nữa!

“Jingle Bells, Jingle Bells ~”

Bước ra từ trò chơi “Fate/Grand Order”, Nendoroid của một trong số những servant có lẽ là đáng yêu nhất đã có mặt – Nendoroid Lancer/Jeanne d’Arc Alter Santa Lily! Một khuôn mặt siêu chân thật cùng với diện mạo đỏ và xanh toát lên không khí lễ hội!! Figure này cũng đã được lên kế hoạch phát hành vào tháng 12/2017 nên cô nàng có lẽ sẽ đến với bạn trong khoảng thời gian Giáng sinh!!

Nhìn nhanh một chút sau lưng nào…

Sợi ruy băng xanh, đỏ và vàng tung bay trông cực yêu khi nhìn từ phía sau, và bạn có thể thấy cây thương của cô nàng không chỉ đáng yêu mà còn chi tiết trong kích thước Nendoroid!

Biểu cảm tiêu chuẩn của cô nàng hơi ủ rũ và có chút đo đỏ trên gò má thực sự đã lột tả được trọn vẹn tính cách của cô nàng!

Cô nàng còn có những phần bán trong suốt để tái hiện lại “Twin Arm Little Crunch”, và bạn dĩ nhinee cũng có thể tạo dáng cho cô nàng bồng bềnh trong không trung bằng giá đỡ Nendoroid như hình trên!

Búi tóc dài phía sau đầu được gắn bằng khớp Nendoroid cho phép bạn di chuyển vô số góc độ khác nhau để phù hợp với tư thế mình thích!

Biểu cảm thay thế đầu tiên của cô nàng là khuôn mặt đang hét với ánh mắt sắc lạnh vô cùng phù hợp với những cảnh chiến đấu! Hãy để mái tóc của cô nàng tung bay phía sau khi một đòn tấn công được giáng xuống để tạo được sự mạnh mẽ và linh hoạt!

Phần áo choàng được làm bằng chất liệu mềm và có thể tháo ra để tạo ra sự khác biệt! Những chi tiết bên dưới áo choàng cũng được thực hiện rất tỉ mỉ!!

Không thèm nhìn thẳng vào mắt bạn khi cô nàng đòi lại chiếc áo choàng!

Và…

Cô nàng còn có búp bê Gilles-kun!

Bạn có thể thấy biểu cảm thứ ba của cô nàng – nụ cười tươi tắn! Một nụ cười lột tả được niềm hạnh phúc của mùa Giáng sinh bất cứ khi nào bạn thích!!

Bạn cũng có thể cho cô nàng tạo dáng cười mà không cầm vũ khí!

Một nụ cười khi ngước nhìn lên mũi giáo chết chóc!

Đừng quên bổ sung Lancer Santa đáng yêu vào bộ sưu tập của mình trong mùa Giáng sinh này!

Nendoroid Lancer/Jeanne d’Arc Alter Santa Lily!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Lancer/Jeanne d'Arc Alter Santa Lily

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top