Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Mink

Giới thiệu Nendoroid Mink

28/11/2016 bởi Kahotan

Xin chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nọ tôi đã uống thử sữa quế lần đầu tiên trong đời! Sữa nóng uống cùng với một que quế phủ mật ong ngọt ngào!!Trong không khí lành lạnh, thưởng thức một ly sữa nóng ngon lành cùng hương quế thoang thoảng thiệt đúng là hết sẩy!

Nhưng đó không phải chuyện chính, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroido Mink!

Một nhân vật của PC game “DRAMAtical Murder”, một tội phạm đã trải qua nỗi tuyng và tuyệt vọng không thể nói hết, Mink đã phát hành Nendoroid! Anh chàng xuất hiện với hai biểu cảm, một khuôn mặt đặc trưng và một khuôn mặt nhắm mắt để thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Phụ kiện kèm theo là một ống tẩu yêu thích và một con dao hung khí đáp ứng mọi mong muốn của Mink. ‘Allmate’ của anh chàng là một con vẹt tên Tori cũng góp mặt trong Nendoroid lần này. Từng chi tiết nhỏ nhất của mái tóc cuốn lọn, vòng tay và một số phụ kiện độc đáo khác đều được thể hiện rất chi tiết, cẩn thận. Thêm vào đó, một biểu cảm bị xúc phạm dành cho Nendoroid Aoba cũng được tặng kèm trong set này để các bạn tha hồ tái diễn lại cảnh Mink dùng bạo lực với Aoba.

“Cậu có ý thức được tình huống bây giờ của mình không?”

Mink – một nhân vật bùng bừng khát khao trả thù trong PC game ‘DRAMAtical Murder’ đã ra mắt Nendoroid! Mái tóc quấn lọn cá tính kết hợp với chiếc khăn rằn buộc trước trán, áo khoác đen đỏ ngầu không thể tả, rồi cả vẻ mặt bất cần đời đó nữa… tất cả mọi đặc điểm của Mink đều được phản ánh một cách toàn vẹn trong Nendoroid! ヽ(´∀`。)ノ

Một số những chi tiết nhỏ nhặt như cọng lông trang trí trên mái tóc hay vết rách trên tay áo khoác và đầu gối cũng không hề bị bỏ qua!

Thậm chí với một Nendoroid thì chi tiết như vậy thật sự khá công phu!! Có lẽ các bạn cũng để ý thấy những bộ phận có chất kim loại được sơn một lớp hợp kim như vật trang trí trên cổ của anh chàng cũng được phủ một lớp sơn ngọc trai để tạo nên độ phản quang cho nó! Chất liệu sơn khác nhau sẽ đem lại cảm giác khác nhau cho figure!!

Đây là dáng vẻ khi nhìn từ phía sau!

Mặt sau của mái tóc Mink cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng!

Chùm tóc phía sau được cố định bởi một khớp Nendoroid để các bạn thoải mái tạo ra những tư thế đa dạng! Thêm nữa, càng tới gần đuôi tóc, màu sắc càng nhạt dần! (・∀・)

Và có thể bạn đã biết rồi, Nendoroid Mink không xuất hiện một mình!

Mà sẽ ra mắt cùng với allmate của mình, chú vẹt Tori!!

Cũng như chủ nhân của mình, Tori không phải là một con vẹt hay nói nhiều, nhưng lớp lông mềm mại của nó đã được thể hiện rất chân thật!! Cần cổ được gắn vào bằng mọt khớp tròn để tạo ra một số tư thế khác nhau! ♡

Được trang trí thêm miếng che mắt và điếu xì gà!

Bây giờ chúng ta cùng trở lại với Mink nào! ε=(。・д・。)

Đây là khuôn mặt Mink đang nhắm mắt!

Cặp lông mày chau lại khiến anh chàng giống như đang nghiền ngầm suy nghĩ… nhưng ngược lại khi nhìn mí mắt thì ta lại thấy nó như chỉ đang khép hờ! Biểu cảm này có thể diễn tả mọi cung bậc cảm xúc khác nhau!

Chúng ta hãy quan sát con dao gây án trên tay anh chàng…

Máu!!! (/ω)

Nó trông không giống máu còn tươi mà giống như đã dính trên con dao một lúc lâu rồi… ai từng chơi game này chắc chắn sẽ hiểu nguyên nhân vì sao!!

Ngoài con dao, anh chàng có được ưu ái thêm một ống tẩu!

Nhìn sơ qua Mink lúc này trông giống một gã trùm cuối đáng gờm… nhưng mặt khác anh chàng cũng giống như đang chìm đắm vào suy nghĩ, hay thậm chí giống như đang thành khẩn cầu nguyện cho ai đó! Như tôi đã nói qua lúc trước, biểu cảm nhắm mắt thực sự hợp với tất cả loại cảm xúc thế nên hãy tự do sáng tạo ra những câu chuyện khác nhau cho riêng mình! (・∀・)

Mink còn đi kèm với một bộ phận đặc biệt của Nendoroid Aoba!

Biểu cảm bị đau đớn này được thiết kế dành cho Nendoroid Aoba để tái hiện lại cảnh Mink siết cổ Aoba!

Bạn sẽ cần nó cùng với Nendoroid Aoba và Ren đã được phát hành trước đó để dựng lại mỹ mãn khung cảnh đó! Ghi chú nhỏ, trong phiên bản gốc, Mink dùng cả hai tay để siết cổ Aoba nhưng vì dưới kích thước giới hạn của Nendoroid nên không thể chính xác hoàn toàn! (/ω\)

Đừng quên bổ sung thủ lĩnh đáng yêu của Scratch vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Mink!

Anh chàng đã có thể preorder ngay bây giờ!

Bộ năm quyền lực! (。´-`.


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Mink

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top