Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Morgana

Giới thiệu Nendoroid Morgana

10/7/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi muốn đặc biệt giới thiệu…

Nendoroid Morgana!

Từ game nổi tiếng “Persona 5”, chú mèo linh vật của Siêu trộm bóng đêm –  Morgana – đã ra mắt Nendoroid! Tạo hình độc đáo của nhân vật này đã được tái hiện lại chân thật nhất có thể dưới kích cỡ nendoroid, chi tiết mắt và miệng có thể thay thế riêng và mỗi chi tiết lại đi kèm với bốn lựa chọn khác nhau trong tổng cộng 16 cách kết hợp. Bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc từ đáng yêu đến những cảnh giao chiến của nhân vật này chỉ bằng một figure!

Phần dưới cơ thể Nendoroid không chỉ mô phỏng lại chân thật thiết kế của Morgana, mà còn có một khớp được che bởi các bộ phận linh hoạt để tạo ra một vẻ ngoài liền từ trên xuống dưới mà vẫn có thể dễ dàng cử động. Các phụ kiện đi kèm bao gồm ná bắn chim và kiếm lưỡi cong để tái tạo lại những cảnh giao chiến, cũng như những bộ phận giúp nhân vật này hoàn thiện tư thế “All Out Attack” trong mẫu minh họa. Cùng tận hưởng mọi phương diện khác nhau của Morgana trong bộ sưu tập của mình!

“Đừng gọi tôi là mèo! Tôi là Morgana.”

 Từ game RPG nổi tiếng của ATLUS “Persona 5”, sinh vật giống mèo kỳ lạ và giữ vai trò chủ đạo được Ryuji cứu từ Cung điện ở Metaverse – Morgana – đã ra mắt Nendoroid cực đáng yêu!

Nhờ vào hình dạng đặc biệt, thiết kế của nhân vật này đã tạo ra sự khác biệt khá lớn so với các Nendoroid nói chung! Morgana có các bộ phận mắt và miệng đi rời có thể được sử dụng để tạo ra bất cứ tổ hợp nào!

Bốn cái mỗi loại, vậy nghĩa là có tổng cộng 16 biểu cảm khác nhau!

Bạn đã tưởng tượng ra một số tổ hợp nào chưa, ví dụ biểu cảm châm biếm trong đoạn mở đầu “All Out Attack”!

Hay những biểu cảm đặc biệt của riêng bạn thay vì các biểu cảm gốc!

Vẻ mặt bất ngờ khi tôi xoay camera về phía Morgana!

Những bức ảnh mà bạn thấy ở đây là từ bản painted prototype, nhưng prototype thực ra chưa hoàn chỉnh cho lắm! Phiên bản cuối cùng sẽ có một khớp ở phần thân dưới được che phủ bởi “làn da” linh hoạt để tạo ra vẻ ngoài liền từ trên xuống dưới nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên khi cử động! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Thật hay khi nhân vật này có thể giữ được hình dáng tròn tròn mà tư thế tạo dáng vẫn rất đa dạng và phong phú! Khăn choàng cổ màu vàng cũng có một khớp ở phần cột, cho phép bạn thay đổi góc độ để phù hợp với tư thế của bạn! (。・ω・)ノ゙

Tư thế thật ngầu lòi và phong cách!

Dù sao thì, cùng đến với các chi tiết khác của nhân vật này!

_Ná bắn chim_

_Kiếm lưỡi cong_

Móng vuốt hồng hồng hơi lộ ra thật đáng yêu!

Tóm lại, Morgana có cả vũ khí tầm xa và cận chiến để lựa chọn!

Bạn có thể sử dụng chúng để tạo dáng cho nhân vật dựa trên các cảnh giao chiến trong game, ngoài ra còn cả các tư thế gốc nữa!!

Chỉ cần thay đổi cặp mắt là bạn đã tạo ra một cảm giác hoàn toàn khác!

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhân vật này còn sở hữu một phụ kiện rất đặc biệt!

Một chiếc ghế và ống xì gà dùng để tái tạo lại tư thế kết thúc ở cuối cảnh “All-Out-Attack” như trong game! Phần cơ thể ngồi cũng được đi kèm để giúp nhân vật dễ dàng tạo tư thế ngồi!

Chiếc ghế da sáng bóng được mô phỏng siêu đẹp!

Đừng quên bổ sung linh vật của Siêu trộm bóng tối vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Morgana!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Morgana

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top