Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Mutsu (Kantai Collection -KanColle-)

Giới thiệu Nendoroid Mutsu (Kantai Collection -KanColle-)

09/08/2017 bởi Kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Ngày hôm nay, trời lại nóng lên nữa rồi, thậm chí đi bơi mà tôi vẫn không cảm thấy mát một tí nào! Nhưng bây giờ, tôi sẽ vào trong và ăn kem cho dễ chịu đây...!

Dù sao, hôm nay tôi sẽ nói về...

Nendoroid Mutsu !♡

Từ game trình duyệt nổi tiếng" Kantai Collection -KanColle-", Nendoroid của thiết giáp hạm thứ 2 lớp Nagato, Mutsu đã xuất hiện! Cô nàng đi kèm với hiệu ứng phóng tên lửa cho các cảnh chiến đấu, cũng như một hiệu ứng khói hình trái tim đi cùng với hành động nháy mắt dễ thương!

Mutsu cũng đi kèm với một chai rượu whisky và một cái ly! Một biểu cảm khi bị hư hại cũng được bao gồm dùng cho các cảnh bối rối, cùng với một hiệu ứng nổ và bạn có thể gắn lên tháp pháo! Tạo lại tất cả các tình huống khác nhau trong kích thước Nendoroid nào!

" Đến lượt em sao? Okay, chiến thôi!"

Một trong những" Big 7 huyền thoại"- thiết giáp hạm thứ 2 lớp Nagato, Mutsu chính thức gia nhập Hạm đội Nendoroid KanColle! Xung quanh chân em ấy là một dây xích thật, có thể di chuyển ở các vị trí khác nhau nhằm tạo ra nhiều tư thế hơn!  (σ・∀・)σ

Hầu hết, mọi người sẽ để ý đến cánh tay của Mutsu đầu tiên nhưng nếu nhìn trang phục của cô nàng từ đằng sau, bạn sẽ thấy đây là một bộ trang phục rất đẹp và đơn giản! Các chi tiết đặc trưng, độc đáo ở phía sau mái tóc cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận vào trong kích thước Nendoroid! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Như mọi khi, tháp pháo trên các bộ phận tàu của em ấy có thể xoay được và mỗi tháp cũng có các khớp nối riêng biệt giúp sự dụng linh hoạt!

" Eeny, meeny, miny, moe... BẮN!"

Cô nàng cũng đi kèm với nhiều hiệu ứng bắn để tạo ra các cuộc tấn công tìm kiếm mạnh mẽ hơn! Thêm vào đó, cùng với biểu cảm chuẩn ở trên, em cũng đi kèm với 2 biểu cảm khác!

Đầu tiên là biểu hiện nháy mắt đáng yêu!

Ngoài việc kết hợp với hiệu ứng khói hình trái tim, các bộ phận tay đặc biệt cũng được bao gồm giúp bạn tạo cho Mutsu một hành động hôn gió dễ thương như thế này đây! Hoặc nhanh chóng tạo ra một số tình huống" Đây là bí mật của chúng ta!"

Các bộ phận tàu cũng có thể gỡ bỏ để dựng lại các tình huống hay ho, thú vị khác nhau! 

Đến với biểu cảm tiếp theo...

" E- em sẽ không phát nổ đâu! Đừng lo lắng!"

Đây chính là biểu cảm khi bị hư hỏng một nửa của em ấy! Ngoài ra, một hiệu ứng nổ cho tháp pháo thứ ba của cô nàng cũng được bao gồm!

Thêm vào đó, tất cả các Nendoroid KanColle đều có các phụ kiện đồ ăn hoặc đồ uống, vì vậy...

Một chai whisky và một ly đá cũng được đi kèm với Mutsu! 

Làm thế nào để có thể nói không với một biểu cảm đáng yêu như thế này?!

Cùng đón thiết hạm mạnh mẽ nhưng dễ thương về với bộ sưu tập của bạn nào! 

Nendoroid Mutsu !

Em ấy đã có thể order rồi nha!





Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Mutsu (Kantai Collection -KanColle-)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top