Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Serval

Giới thiệu Nendoroid Serval

12/5/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Gần đây tôi đang xem một số video động vật đáng yêu để giải trí. Trong đó ấn tượng nhất là video có cảnh gấu Bắc Mỹ đang làm sạch lông của mình!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Serval!

Từ series anime nổi tiếng “Kemono Friends”, em mèo rừng châu Phi Serval đã ra mắt Nendoroid! Cô bé có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm nụ cười hào hứng, biểu cảm tự mãn và cuối cùng là gương mặt đang hét lớn để cho các bạn của mình biết rằng cô bé sẽ không ăn thịt họ!

Những bộ phận đi kèm bao gồm một tấm background thể hiện tư thế sốt sắng và bạn nhỏ “Boss” hay còn được gọi là Lucky Beast cũng được đi kèm bên cạnh cô bé! Đừng quên bổ sung Serval-chan tai to vào bộ sưu tập của mình để tái hiện lại tất cả những tư thế vui nhộn trong series Kemono Friends!

“Bây giờ chúng ta đã là bạn rồi, các cậu có thể gọi tớ là Serval-chan!”

Chào mừng tới Công viên Japari!

Từ series anime từng dấy lên một cơn sốt lớn “Kemono Friends”, cô bé mèo rừng Serval đã gia nhập vào gia đình Nendoroid của chúng ta! Có thể một số bạn nhớ rằng chúng ta đã từng mở preorder cho cô nàng trong lúc vẫn còn chưa hoàn thiện việc lên màu, nhưng tin mừng là hiện tại Serval đã được lên màu hoàn thiện và preorder vẫn còn mở, cùng nghía qua một chút xem nào! ヽ(*´∀`)ノ

Đôi tai lớn đáng yêu, eo nhỏ, váy chấm bi, đuôi và tất tần tật những chi tiết dễ thương khác đều được tái hiện lại trong kích cỡ Nendoroid!

Đầu đuôi nhìn thật mềm mại! (*´ェ`*)

Kích thước ấn tượng của phần sau tóc cũng được thể hiện lại một cách chân thật trong phiên bản Nendoroid! Toàn bộ phần thiết kế của Serval so với phần lớn các Nendoroid khác có một điểm khác và tập trung bám sát theo ngoại hình trong series anime!

Thậm chí ruy băng chấm bi cột phía sau cũng được mô phỏng lại chân thật!

“Đây là Công viên Japari! Tớ là Serval!”

Cô bé có thêm hai cánh tay thay thế để tạo nhiều loại tư thế khác nhau như trong series!

Ngoài khuôn mặt tươi cười phấn khởi phái trên, cô nàng có thêm hai biểu cảm khác nữa! Đây là biểu cảm đầu tiên!

Vẻ mặt kiêu ngạo khi cô nàng dẫn Kaba-chan đi xung quanh khu Savanna! Cặp mắt và đôi lông mày sắc bén làm cô bé trông nghiêm túc nhưng cũng cực kỳ đáng yêu!

Serval có một bàn tay giơ ngón cái để bạn tái hiện lại cảnh “Đua xem ai là người tới trước”! (๑• ̀д•́ )

Bạn cần phải tưởng tượng thêm vách đá phía sau nữa!

Và cuối cùng là biểu cảm đang hét! (∩・∀・)∩

“Tớ không có ăn thịt các cậu đâu!”

Biểu cảm này có thể kết hợp sử dụng với background sheet đặc biệt! Bộ phận gắn cũng được đi kèm để cố định tấm sheet như hình phía trên, điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể sử dụng nó cho những nhân vật khác!!

Lucky Beast cũng góp mặt trong set Nendoroid này!

“Để đó cho tớ.”

Đuôi của cậu bé có thể ve vẫy hai bên để tạo thêm nhiều sắc thái khác nhau! Hình dạng mũm mĩm đáng yêu được kết hợp với chất liệu bán trong suốt thật tuyệt vời! (´□`。)

Tôi thậm chí có thể tưởng tượng ra tiếng bước chân của bé con này!

Ngoài ra, Nendoroid Kaban cũng đã được thông báo!

Tôi thật náo nức muốn đón cô ấy về để tụ hội cùng Serval-chan và Lucky! Các bạn nhớ đón xem những thông báo tiếp theo nhé! (/ω\)

Trong lúc đó, đừng quên bổ sung cô bạn mèo Serval này vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Serval!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Serval

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top