Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Syaoran Li (Cardcaptor Sakura)

Giới thiệu Nendoroid Syaoran Li (Cardcaptor Sakura)

19/04/2017 bởi Kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây!  (@gsc_kahotan)

May vá đối với tôi là một nỗi ám ảnh. Khi tôi còn là một sinh viên, đã có lần tôi tự mình làm một chiếc khăn trong lớp nhưng nó quá ngắn và không thể quấn quanh cổ được, thậm chí con gấu mà tôi may không những không hoàn chỉnh mà nhìn nó cứ dị hợm kiểu gì ấy!

Dù sao, hôm nay tôi sẽ nói về...

Nendoroid Syaoran Li!

Từ series Cardcaptor Sakura nổi tiếng là Nendoroid của một anh chàng luôn tin rằng cậu chính là chủ nhân của các thẻ bài- Syaoran Li! Cậu ta đi kèm với 3 biểu cảm gồm biểu cảm soái ca lạnh lùng ngầu lòi, biểu cảm nghiêm túc khi thu phục thẻ bài và một biểu cảm đỏ mặt, ngượng ngùng dễ thương!

Phụ kiện đi kèm gồm một lá bùa và một thanh kiếm có thể trưng theo dạng tra kiếm hoặc rút kiếm khỏi vỏ. Cùng đón Syaoran dễ thương về với bộ sưu tập của bạn nào!

" Phát hiện ra rồi! Thẻ bài Clow đang ở quanh đây!"

Từ series được yêu thích trong nhiều năm bởi người hâm mộ, "Cardcaptor Sakura" xuất hiện Nendoroid của một nhân vật là họ hàng xa của Clow Reed, từ Hong Kong đi đến Nhật để thu phục các thẻ bài Clow- Syaoran Li!

Tôi chính là nguời lên kế hoạch cho figure này, đừng nôn nóng nhé! Tôi sẽ bắt đầu nói về figure này ngay đây, các bạn chờ lâu rồi phải không?!!

Cậu ấy là một trong số Nendoroid nhận được nhiều phiếu bầu trong cuộc khảo sát Next Nendoroid lần thứ 10 Vì vậy, nhờ sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ mà Syaoran cuối cùng cũng chính thức gia nhập vào giới Nendoroid!! Thật sự cảm ơn mọi người, vì đây là figure mà cá nhân tôi muốn thực hiện nhất!! (✿´ ꒳ ` )

Trên hết là chúng tôi có tất cả các series mới, tái phát lại anime và sự kiện sinh nhật gần đây... đó là một khoảng thời gian tuyệt vời đối với fan của Cardcaptor!

Nhưng dù sao, chúng ta hãy quay trở lại với Nendoroid nào!! ♪

Hãy nhìn vào gương mặt lạnh lùng soái ca ấy kìa! Bộ trang phục màu xanh lá cây của Syaoran cũng được tái hiện thành kích thước Nendoroid một cách tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận đấy nhé! (。・ω・)ノ゙

Thanh kiếm và vỏ kiếm của cậu ta có thể được giữ ở chân đế Nendoroid, giúp cho Syaoran dễ dàng mang theo kiếm trên lưng! Các chuông nhỏ ở trang phục và thanh kiếm được sử dụng bằng một loại sơn kim loại đã tạo ra một cảm giác chân thực, sinh động! 

Lá bùa của cậu ấy cũng được bao gồm...



▲ Một bàn tay đặc biệt đã giúp anh chàng giữ nó!  ♪

Thanh kiếm của Syaoran có thể lấy ra khỏi vỏ đấy nhé! 

Những phụ kiện có thể kết hợp với biểu cảm nghiêm túc để tạo lại tất cả các cảnh chiến đấu! Đây chính là tư thế khi anh chàng khai triển phép thuật sét! (●‘∀‘●)ノ”

Ngoài ra, Nendoroid cũng có một bộ phận chân cong, giúp bạn kết hợp với các bộ phận khác và tạo lại các cảnh hành động khác nhau!

Hoa văn trên trang phục trông thật sinh động và đậm chất truyền thống ha! (∩・∀・)∩ 

Tiếp đến là biểu cảm thứ ba: Đỏ mặt ngại ngùng

Chọn được biểu cảm này cho Syaoran quả thật rất khó khăn! Tôi đã phải coi lại các tập của manga để tìm ra biểu cảm này của cậu ấy! 

Khi anh chàng cãi nhau với Toya hay vẻ mặt mỉm cười dịu dàng với đôi mắt tự tin... nên lựa chọn cái nào đây ta?!! Nhưng cuối cùng, cái mà tôi ấn tượng nhất chính là biểu cảm từ tập 9 trong manga, biểu cảm khi mà cậu ta nhận ra được tình cảm của mình đối với Sakura-chan khi đi cùng Tomoyo- chan... (/ω\)

1..2..3 Nendoroid Sakura Kinomoto xuất hiện! 

▲ Kích thước hơi khác biệt ha! Vì Syaoran là nguyên mẫu còn Sakura là một sản phẩm thực tế mà!

Thật vui khi cả hai người họ đã có thể đứng bên cạnh nhau như thế này!! ( ;∀;)

Tèn ten...

Tomoyo-chan đã xuất hiện và sẵn sàng quay phim! 

( Tôi nghĩ Tomoyo-chan và tôi đang cảm thấy vô cùng.. vô cùng sung sướng!!)

Nếu Sakura-chan có vẻ mặt háo hức và Syaoran lại đỏ mặt như thế này, thì đây chính là lúc họ vừa mới gặp anh Yukito đẹp trai đóa! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Mặc dù, họ đang ở trong trang phục chiến đấu nhưng khi kết hợp các biểu cảm này thì có quá nhiều tình huống hay ho khác nhau đã được dựng lên đó nha! ✿

Chỉ một mình Syaoran thôi cũng đã tuyệt vời lắm rồi nhưng tôi khuyên bạn nên để cậu ta xuất hiện bên cạnh các Nendoroid và Nendoroid Co-de đã được phát hành trước đây từ series để tái hiện lại các tình huống khác nhau từ Cardcaptor Sakura! ヽ(*´∀`)ノ

À quên, mũ của Syaoran cũng có thể tháo ra đấy nhé!

Đơn giản chỉ cần chọn tư thế, biểu cảm và các bộ phận mà bạn thích nhất và đặt Syaoran vào tất cả các loại hình nghiêm túc, dũng cảm và dễ thương là được!!  

Nhớ nhé nhớ đón Syaoran-kun đáng yêu về với bộ sưu tập của bạn nhé! 

Nendoroid Syaoran Li!

Cậu ấy đã có thể order rồi đấy! 

Ngoài ra, khi order từ GOODSMILE ONLINE SHOP bạn sẽ được bonus một cái đế siêu ngầu như thế này đây! 

Nhìn ngầu quá ha! 

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi order nhé!! ★





Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Syaoran Li (Cardcaptor Sakura)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top