Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Uzumaki Naruto

Giới thiệu Nendoroid Uzumaki Naruto

10/5/2017 bởi Shiromikuro

Chào mọi người! Shiromikuro đã trở lại rồi đây!

Nhân vật ngày hôm nay tôi muốn nói tới đó là

Nendoroid Uzumaki Naruto!

Anh chàng này là nhân vật chính của series Naruto Shippuuden và cũng là Nendoroid đầu tiên được phát hành. Thật ra, trước đây tôi từng nghĩ rằng Good Smile Company sẽ không bao giờ khai thác các nhân vật từ series này. Sau Naruto, Sasuke và Kakashi cũng sẽ lần lượt được phát hành. Tôi đang rất nóng lòng chờ tới ngày đó đấy!

Trước hết là thiết kế bên ngoài chiếc hộp của Nendoroid #682! Chiếc hộp này có một chút khác so với các hộp Nendoroid khác, mặt trước là một tấm bìa cứng in hình Nendoroid Naruto. Hộp có riêng một một miếng màn mờ như bình thường, ngoại trừ hình của Nendoroid và tên các bộ phận. và không giống hầu hết các sản phẩm khác, Nendoroid này có chữ ‘Good Smile Company’ in ở góc dưới bên phải, với logo của series Nendoroid ở góc trên bên trái và series anime ở góc trên bên phải.

Khi mở tấm bìa cứng đằng trước ra, bạn có thể nhận ra thiết kế của một chiếc hộp thông thường với tấm kính trong có thể nhìn thấy Nendoroid.

Cuốn sách hướng dẫn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật liệt kệ các bộ phận và lưu ý.

Một số bộ phận đi kèm bao gồm:

  • 2 biểu cảm khuôn mặt
  • 2 cánh tay trái và 2 cánh tay phải
  • 1 quả cầu rasengan
  • 1 rasen-shuriken và bộ phận hỗ trợ
  • 2 chân
  • 1 phần thân dưới
  • 1 bệ đứng Nendoroid
  • 1 sheet holder
  • 1 chốt bộ sung

Tư thế cơ bản

Nendoroid đã mô phỏng được chính xác Naruto, gần như tất cả các chi tiết của nhân vật đều hiện diện. Vết răng cưa nhỏ dễ thấy trên cổ áo, cùng với đường chỉ may trên quần và bên hông đùi. Bạn có thể nhìn thấy những lớp băng. Goodsmile cũng không quên vũ khí bỏ túi nhỏ xíu cất ở dưới phần hông.

Mặt khác, tôi đã quan sát một số sai sót nhỏ về màu sắc của Nendoroid trong lúc bóc hộp. Những dấu khoanh tròn chính là chỗ tôi cảm thấy màu sắc bất thường hoặc bị lem.

Không liên quan đến màu sắc nhưng mà có một vết mẻ phía trên cái hitai-ate khi tôi mở hộp ra. Và chếch sang phải một chút, bạn có thể nhìn thấy một vết biến màu trên mặt kim loại.

Ngoài ra, tư thế cơ bản này đi kèm với gương mặt tươi cười, cũng là gương mặt duy nhất có cặp mắt xanh sáng của Naruto. Dây thắt sau đầu của anh chàng cũng có thể di chuyển,để bạn thay đổi phương hướng tung bay của nó. Bàn chân của anh chàng cũng có thể tháo ra khỏi cẳng chân, nên bạn có thể thay thế nó với những cái khác trong hộp. Khớp cầu giữa eo khiến cơ thể anh chàng linh hoạt hơn, nhưng không nhiều lắm đâu.

Tiếp theo là tư thế khi Naruto cầm rasen-shiriken, thi triển thuật Tiên Nhân Nhãn.

Đây là gương mặt thứ 2 của anh chàng, sở hữu cặp mắt Tiên Nhân Nhãn. Thay thế phần chân khác để có được tư thế như trên.

Đối với rasen-shuriken, tôi đã treo bộ phận hiệu ứng lên trên cao bằng giá đỡ. Nhớ cẩn thận khi cầm rasen-shuriken vì nó rất sắc đấy. Đừng để nó làm hỏng Nendoroid của bạn.

Giá đỡ nhìn khá giống một cái ghim, chốt bổ sung trên giá đỡ còn giúp bạn điều chỉnh tốt nhất khoảng cách giữa Nendoroid và rasen-shuriken.

Bạn cũng có thể đã nhận thấy khe trên bàn tay phải của Naruto. Thực tế, chỗ trống đó là dùng để gắn rasengan vào, cho nên nếu nhìn từ một góc độ nhất định, bạn sẽ không thực sự nhận ra nó.

Tư thế huyền thoại của Naruto!

Ai có thể quên được thuật sở trường mọi lúc của anh chàng này? Sử dụng bộ phận chân như tư thế trên, và thay thế cánh tay bằng cái nằm bên trái hộp.

Cuối cùng, tư thế này nên kết hợp với cửu vỹ hồ và rasengan trên tay phải. Hai bộ phận chân cuối cùng mà tôi sử dụng này khiến anh chàng trông linh hoạt hơn so với tư thế tĩnh.

Rasengan trông khá chắc chắn trong tay Naruto từ góc nhìn này.

Tư thế di chuyển của Naruto!

Lời kết: nhân vật này chính là một sự bổ sung tuyệt vời trong series Nendoroid.

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Uzumaki Naruto

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top