Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Wakatoshi Ushijima (Haikyu!)

Giới thiệu Nendoroid Wakatoshi Ushijima (Haikyu!)

03/07/2017 bởi Kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Bây giờ, chúng ta đã bước vào tháng 7 và bắt đầu cảm nhận được sự nắng nóng chịu không nổi rồi ha! Tôi hy vọng mọi người sẽ ráng cầm cự, chịu đựng và vượt qua được những khó khăn này!

Dù sao, hôm nay tôi sẽ nói về...

Nendoroid Wakatoshi Ushijima !

Từ series manga và anime bóng chuyền nổi tiếng, 'Haikyu!!', Nendoroid của đội trưởng đội bóng chuyền trường trung học Shiratorizawa được biết đến với tư cách là nhà vô địch trẻ tài ba- Wakatoshi Ushijima đã xuất hiện. Anh chàng đi kèm với 3 biểu cảm gồm một biểu cảm chuẩn, một biểu cảm tự tin trong trận đấu cũng như một nụ cười thỏa mãn.

Nendoroid giúp bạn có thể tạo lại một số cảnh đáng nhớ từ series và cũng đi kèm với một quả bóng chuyền và một chiếc bệ đặc biệt làm giống mặt sân bóng chuyền. Ushijima đi kèm với một bộ phận hiệu ứng để mô phỏng cú đập bóng tràn đầy nội lực của cậu ấy và một chai nước cũng được đi kèm để phối hợp cùng với nụ cười thỏa mãn của cậu ta. Hãy để Ushijima xuất hiện bên cạnh các thành viên trong series đã được phát hành trước đó và dựng lại các tình huống thú vị khác nhau trong kích thước Nendoroid nhé! 

" Bất chấp bọn họ là ai. Chúng ta sẽ giành chiến thắng." 

" Nhà vô địch miễn bàn cãi" và là át chủ bài của câu lạc bộ bóng chuyền trường trung học Shiratorizawa, Wakatoshi Ushijima chính thức gia nhập vào giới Nendoroid! Ngay cả khi ở trong kích thước Nendoroid nhưng tích cách tự tin và kiên định của cậu ta vẫn được nắm bắt một cách độc đáo! Biểu cảm chuẩn rất phù hợp với tư thế một tay cầm bóng chuyền của anh chàng!

Giống như tất cả các đội trưởng trước đây, chiếc áo khoác độc quyền in tên trường, khoác ở trên vai cũng xuất hiện cùng với Ushijima! ★

Tay áo có khớp nối giúp bạn thay đổi các trạng thái khác nhau của chúng, giống như là bị gió thổi bay vậy á! (∩・∀・)∩

Mặc dù màu sắc có một chút không rõ ràng trong các bức ảnh nhưng điều đáng chú ý ở đây đó là mái tóc của Ushijima đã được lên màu với một chút hiệu ứng màu nâu- xanh! 

Màu sắc đã được cân bằng một cách cẩn thận để có thể nắm bắt được một cái nhìn tốt hơn trong kích thước Nendoroid! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Ushijima đi kèm với các cánh tay khác nhau có thể thay đổi cũng như khớp nối ba khớp để có thể tái hiện lại những cú nhảy bật cao của anh chàng trên sân bóng!

Nhảy...

Nhắm và...

... đập bóng!!! 

Bạn có thể tạo cho cậu ấy một tư thế đập bóng chuyền hoàn hảo như thế này! 

Như bạn thấy đấy, cậu ta còn đi kèm với hiệu ứng để cho thấy được sức mạnh của cú đập bóng đầy uy lực là như thế nào!! 

▲ Đây chính là lý do tại sao mà mọi người lại nói cậu ta có sức mạnh của một khẩu đại bác!

Thêm vào đó, cùng với biểu cảm chuẩn ở trên là...

Ushijima đi kèm với một nụ cười thỏa mãn và rất phù hợp khi xuất hiện cùng với 1 bình nước, cũng như...

Một biểu cảm thể hiện sự khinh thường dựa trên một phân cảnh nào đó từ series! Tôi đã chỉnh màu sắc của bức ảnh lại để thể hiện một chút gì đó u ám, phù hợp với tình huống hơn!!

Đây là khi xuất hiện cùng với Nendoroid Hinata! (。・ω・)ノ゙

Hinata là sản phẩm cuối cùng trong khi Wakatoshi vẫn là nguyên mẫu nên cậu ấy trông lớn hơn 1 chút và các sản phẩm cuối cùng vẫn có sự đồng bộ về chiều cao giữa các nhân vật!!

Cùng đón nhà vô địch nhỏ bé dễ thương không thể bàn cãi này về với bộ sưu tập của bạn nào!

Nendoroid Wakatoshi Ushijima !

Anh chàng này đã có thể order rồi nhé!! 


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Wakatoshi Ushijima (Haikyu!)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top