Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Zero (Mega Man X)

Giới thiệu Nendoroid Zero (Mega Man X)

8/12/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Zero!

Từ trò chơi nổi tiếng “Mega Man X”, Nendoroid của Maverick Hunter, Zero đã chính thức ra mắt! Anh chàng có hai biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm bình tĩnh tiêu chuẩn và biểu cảm đang hét cho những cảnh chiến đấu. Những bộ phận đi kèm bao gồm Bom Zero, vũ khí Z-Saber đặc trưng và hai lưỡi kiếm khác nhau dể tạo ra vô số tình huống khác nhau.

Đôi chân được nối khớp đặc biệt cho phép bạn có thể tạo dáng trong tư thế tấn công chớp nhoáng và nhảy cao! Đừng quên bổ sung anh chàng vào bộ sưu tập của mình và tái hiện lại những cảnh yêu thích trong game dưới kích cỡ Nendoroid đáng yêu!

Maverick Hunter mạnh mẽ nhất!

Từ Mega Man X, Nendoroid Zero đã chính thức ra mắt!! Bề ngoài đặc trưng của anh chàng được tái hiện lại thậm chí còn đáng yêu hơn khi được thu nhỏ dưới hình dạng Nendoroid, và chỉ cần nhìn Zero thì giao diện trò chơi như hiện ra trước mắt tôi!! Bộ giáp đỏ trắng đan xen có màu sắc sáng bóng để đem lại cảm giác của chất liệu kim loại!

Mái tóc đặc trưng được tái hiện lại trong kích thước Nendoroid, với khớp nối hình cầu để có thể di chuyển nhẹ xung quanh và kết hợp vói nhiều tư thế hành động khác nhau! ε-(o´ω`o)

Các bộ phận đi kèm bao gồm Z-Saber với bộ phận hiệu ứng A mà bạn có thể nhìn thấy bên dưới và Bom Zero! (っ’ω’)っ))

Hình dạng và chi tiết đều được lột tả lại cẩn thận, độ sáng kim loại cũng hơi khác so với phần còn lại của bộ giáp nhằm tạo ra cảm giác khác về chất liệu! ☆

Anh chàng có hai biểu cảm khuôn mặt - đầu tiên là biểu cảm lạnh lùng và tự tin tiêu chuẩn, nhưng ngoài ra anh chàng còn có biểu cảm đang hét cực kỳ mạnh mẽ phù hợp với các cảnh chiến đấu! ((´д`●))三((●´д`))

Biểu cảm này sinh ra để dành cho những tư thế căng thẳng!

Anh chàng còn có bộ phận tay trái thay thế để dùng cho tư thế bên trên, một tư thế vô cùng ra dáng người hùng! Hãy tái hiện lại những cảnh yêu thích của bạn với Nendoroid! ★

▲ Hàm răng nhỏ trong biểu cảm này thật đáng yêu!

Thêm vào đó, anh chàng còn có hiệu ứng B cho Z-Saber để chém xuống như thế này! (。・ω・)ノ゙

Bộ phận này phù hợp với biểu cảm chiến đấu! Đừng quên chuôi kiếm của Z-Saber được dùng cho cả hai, nên bạn chỉ cần đổi phần lưỡi kiếm là được! 

Chú ý, thiết kế đặc biệt bên dưới lòng bàn chân cũng được tái hiện trong Nendoroid! Anh chàng trông thật ấn tượng kể cả khi ngồi thế này!

▲ Vòng tròn màu xanh ánh kim ở giữa thật đáng yêu!

Đừng quên bổ sung Maverick Hunter đáng yêu vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Zero!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Zero (Mega Man X)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top