Tin Tức

Giới thiệu Nữ hoàng đường đua: Racing Miku 2013

Giới thiệu Nữ hoàng đường đua: Racing Miku 2013

09/12/2013 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người, Kahotan đã quay lại đây!(@gsc_kahotan)

Tôi chưa bao giờ thi đậu lấy bằng lái cả, và toàn bỏ giữa chừng… Có vẻ như tôi không thể vượt qua được vụ này hay sao ấy.  (´;ω;`)

Nhưng bỏ cái đó qua một bên, hôm nay chúng ta sẽ xem qua bé:

GSR&Studie và TeamUKYO tham gia cúp GT300 - một trong những giải đua xe motor nổi tiếng nhất Nhật Bản, SUPER GT 2013, và họ đã giành giải ba! Nhân vật mascot của cả đội dĩ nhiên là Racing Miku, bé đã được làm scale 1/8 cho các fan và thành viên đội đua thưởng thức.

Racing Miku 2013 được minh họa bởi saitom và trang phục thiết kế bởi Mari Shimazaki - cả hai người với kỹ năng đặc biệt của mình đã được thể hiện hết lên figure để tạo ra một tác phẩm tuyệt vời chất lượng cao!

 

E..em đẹp quá trời luôn!!▽`*

 

Từ phía trên ta bắt đầu với chiếc mũ miện dễ thương trên đầu em…


Suôn theo cánh tay nhỏ nhắn của em, cho tới chi tiết sơn móng tay…


Đó là chưa bàn tới đôi chân thon dài mềm mại của em nhé! ♪

Em đúng là một kỳ quan!!!><

Racing Miku’s 2013 được minh họa bởi saitom và trang phục thiết kế bởi Mari Shimazaki, và phiên bản bé figure này được chăm chút hết mức để mang lại vẻ quyến rũ từ trong bản minh họa gốc thành một tác phẩm chân thật!

Racing Miku 2012 trông ngây thơ và trẻ con hơn mà tôi rất thích và thấy em rất dễ thương… nhưng nàng 2013 kiều diễm thì sexy đến chết đi được…!ε=(。・д・。) *nomnom*゙

Lần này biểu cảm của em vô cùng kiên định, tự tin, cùng một chút dễ thương tự nhiên của Miku! Đây là góc nhìn từ phía sau nè!♪

Màu chuyển trên cổ áo và gót giày được làm thật đẹp!ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

Đỉnh của đôi tóc cũng từ từ nhạt đi vì PVC trong, thành ra rất tuyệt vời luôn! Hiệu ứng tương tự có thể thấy trên khu vực quanh váy em!

Mọi chuyển động từ cơ thể em đang xoắn lại đều được đem vào nguyên xi, làm cho figure có một cảm giác vô cùng năng động! Và tôi đã quyết định đây chính là góc đẹp nhất mà tôi chụp được trong lúc loay hoay…

Từ góc này bạn có thể thấy phần nách, hông, rốn và đùi em cùng một lúc!(`・ω´)

Nếp gấp trên trang phục quanh hông em và đường chạy dọc theo đùi đều rất đáng kinh ngạc! Chưa kể cái rốn bé xíu dễ thương và bạn có thể thấy qua lớp vải! Đùi em thì trông thật đến nỗi tôi có cảm giác nếu sờ vào sẽ rất mềm…

(・∀・) “Những ai đã thấy phần nách bên trái hiển nhiên sẽ muốn thấy cả cái bên phải!”

Một quan điểm tâm lý nhân học của fan Miku bự nhất trong GSC, Hamako!

(・∀・) “Cũng như bé Racing Miku trước, em này được đong đầy những điểm sáng! Chụp thêm góc thấp cho khán giả cùng xem đê!”

Phần nách trơn tru và chiếc rốn nhỏ nhắn… Sao mà chúng ta lại quá phấn khích khi thấy cái chúng ta không thường thấy vậy nhỉ?!

(・∀・) “Quái quá ha?”

Bồ thích phần nào trên figure này nhất Hamako?

(・∀・) “Cá nhân tôi thích sự tuôn chảy của tóc em và chi tiết trên đầu ngón tay! Từ một góc thẳng ta sẽ thấy mọi thứ kể cả nách và bụng em và điều đó thật tuyệt!

Hôm nay em đã chánh thức lên sàn!

Order em tại đây nhé!

Đang xem: Giới thiệu Nữ hoàng đường đua: Racing Miku 2013

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top