Tin Tức

Giới thiệu Rem: Birthday Cake Ver.

Giới thiệu Rem: Birthday Cake Ver.

17/11/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi muốn đến một cửa hàng chuyên về kem tươi! Tôi thậm chí còn có cửa tiệm chuyên cả về kẹo táo!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về một scale figure 1/7…

Rem: Birthday Cake Ver.!♡

Đây là figure đầu tiên trong dự án kết hợp giữa KADOKAWA và Good Smile Company! Từ series anime nổi tiếng, “Re:ZERO -Starting Life in Another World-”  scale figure 1/7 của cô em gái trong cặp chị em người hầu sinh đôi, Rem đã chính thức ra mắt! Figure dựa trên tạo hình minh họa của Daichi Matsuse được vẽ trong sự kiện “Re:ZERO Starting Rem’s Birthday Life tại Shibuya Marui 2017”.


Tông màu sáng nhẹ nhàng của bản minh họa gốc được tái hiện lại trên figure, đồng thời từng chi tiết đều được chế tác một cách tinh xảo để tạo ra một figure chất lượng cao để fan có thể tự hào. Hãy tận hưởng dáng vẻ thoải mái của Rem trong bộ váy ở nhà với nụ cười đáng yêu trên khuôn mặt trong ngày sinh nhật của mình!

“Cảm ơn đã tổ chức sinh nhật cho Rem.”

Đây là figure đầu tiên trong dự án kết hợp giữa KADOKAWA và Good Smile Company! Good Smile Company chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối! ε-(o´ω`o)

Tư thế của figure figure được dựa theo bản minh họa được chuẩn bị cho sự kiện Re:ZERO Starting Rem’s Birthday Life in Shibuya Marui 2017! Tông màu nhẹ nhàng và vẻ ngoài thoải mái của Rem khi đang ngồi với nụ cười trên khuôn mặt được tái hiện một cách chân thật nhất có thể!

Tóc mái trước sử dụng chất liệu bán trong suốt để lột tả sự xuyên thấu của bản minh họa nhiều nhất có thể! Cặp mắt dịu dàng lấp ló giữa những lọn tóc thật đáng yêu!

Đừng quên vòng cổ hoa hồng cũng như đường cong vai đáng yêu… Mọi chi tiết của figure này đều thực sự tuyệt vời! Kể cả chiếc bánh cô nàng đang cầm phía trước cũng tỉ mỉ đến từng chi tiết, đến từng ngọn lửa lập lòe trên cây nến! (●‘∀‘●)ノ”

▲ Nhiều dâu thật! Trông ngon ghê!

Sợi ruy băng và nếp gấp trên trang phục đều vô cùng thanh mảnh! Những nếp gấp trên vải theo tư thế và đường con cơ thể được chế tác vô cùng xinh đẹp! (∩・∀・)∩

▲▼ Bạn có thể nhìn thấy trang phục hơi ôm sát khi nhìn từ phía sau!

Nếu như trang phục chủ yếu có màu trắng, màu trắng với những phần bóng đổ tạo nên hình dáng cơ thể của Rem cũng như phô bày sự mềm mại của chất vải!

Đừng quên cặp đùi xinh đẹp của cô nàng... và cả vệt đo đỏ trên đầu gối nữa!! Thật vô cùng chi tiết!

▲ Figure tất nhiên được làm bằng chất liệu thô cứng…
nhưng vẻ mềm mại của nó không thể đùa được!

Nhìn từ trên xuống!

▲ Chiếc bánh và vòng một cô nàng nhìn từ trên xuống!

Hãy tận hưởng một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ cùng với Rem!

Scale Figure 1/7…
Rem: Birthday Cake Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Rem: Birthday Cake Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top