Tin Tức

Giới thiệu Rin Shibuya: Thế hệ mới!

Giới thiệu Rin Shibuya: Thế hệ mới!

25/07/2013 bởi gscmikatan.

Nhóm sản xuất đang đầu tắt mặt tối với việc chuẩn bị cho WonFes rồi!

Nhưng họ vẫn không lơi là việc release thường lệ!!
Bất kể phải gánh thêm công việc của WonFes, chúng tôi vẫn cố gắng không làm trì trệ việc release định kì! Dĩ nhiên nội cái việc release sản phẩm thường ngày thôi thì đội sản xuất đã bận bịu lắm rồi, cho nên kì WonFes này họ sẽ chết chìm trong núi việc luôn!! Thật ra không hay có chuyện sản phẩm được công bố đôi ba bữa trước WonFes đâu! ((((( ;゚Д゚))))
Những figure đang tụ tập trên bàn kia chỉ vừa về nhà sau chuyến tham gia chương trình “Toaru Radio”. Tôi mong là bé sẽ không phiền nếu tôi lôi bé ra săm soi thêm một chút để giới thiệu bé với các độc giả mến yêu luôn!! (・ω・)

Từ IDOLM@STER Cinderella Girls:
Rin Shibuya: Thế hệ mới!

Nữ thần tượng xinh đẹp bước ra từ game xã hội nổi tiếng “IDOLM@STER Cinderella Girls” trong hình hài scale figure 1/8 dựa theo minh họa card “Thế hệ mới” đã đến chung vui vùng chúng ta nè!
Vẻ ngầu xì và điềm tĩnh của tấm card đã được chuyển tải trọn vẹn vào từng chi tiết sắc sảo nhất. Bé figure này trong cực kì sống động và sẵn sang bùng nổ trên sân khấu bất cứ lúc nào!

Có ai trên cõi đời này dám bảo với ta rằng bộ trang phục này xấu hay không?!

Hoàn toàn không…!!(゚∀゚)

Tôi có thể cảm thấy mạnh mẽ những bộ trang phục có đăng ten ren rúa như thế này luôn đánh cắp trái tim của bất cứ kẻ xấu số nào nhìn thấy chúng!! Từng người một!! Quá xinh để không thể không bấm like! (`・ω・´)
Không những thế, chi tiết trong đây cũng thật đáng sợ!! Chắc chắn ngay cả người chưa chơi IDOL@STER cũng sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kiêu sa của bé figure này đó!

Xem góc đầu tiên từ sau lưng đã nhé!

Thông thường Shiburin hơi e lệ một tí, nhưng khi bước vào làm công việc của thần tượng thì bé sẽ lộ ra bộ mặt thật! Trong tư thế này bé đang hơi chồm người tới trước để hát cho các fan, và ngay cả từ mặt sau của figure các bạn cũng thấy bé đang hết lòng vì mọi người đó!!
Có lẽ tôi nên nộp đơn xin việc vào dàn hậu cần quá đi, để tôi có thể thưởng thức và bảo vệ em trong thầm lặng như thế này…(*´∀`*)

Ơ nhìn cái xương quai xanh và xương vai kìa!
Đây thật sự chỉ là Figure?!

Vùng lồi lõm phức tạp bé xíu của phần xương quai xanh đã được làm y xì từ 2D, nhưng vẫn giữ nguyên nét quyến rũ đáng kinh ngạc! Chưa kể phần bắp tay trông thật mềm mại và mướt rượt đi!! Muốn sờ quá!! Làm thế quái nào mà người ta có thể làm nên làn da quyến rũ như thế này chứ!!

“Đường cong”!

Những đường cong lả lướt và vòng eo thon thả làm tôi thiếu điều muốn đột kích em từ phía sau… và ôm em!! Đường nét của vòng eo tới vòng hông và của cặp đùi thật đáng yêu, và chiếc váy phồng còn làm tăng hiệu ứng nữa! Tất cả đã làm nên bé figure hết sức nữ tính!
Bật mí với các bạn rằng cái dây áo trên vai bé đang tuột ra một chút đó, và đó là một điểm cộng rất BỰ cho thiết kế này!! d(`・ω・´)b

Bây giờ cùng ngắm em từ trực diện nào!!

Chỉ nhìn thôi cũng run bật lên cả rồi… Tôi gần như câm lặng trước vẻ đẹp mỹ miều của em!! Nghĩ tới chuyện nguyên bé figure này chỉ dựa trên một bản minh họa duy nhất, vậy mà bé đã nắm bắt được tính cách mạnh mẽ và bầu không khí tuyệt vời!!
Một lần nữa tay nghề của các tác giả đã được tôn vinh gần tới level Thánh rồi!! Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà họ tạo ra đi!! (´∀`)

Bé sẵn sàng cất giọng và chỉ dành cho riêng bạn mà thôi!

Ái da!! Tự viết tự háo hức luôn!!
Bạn cần phải nghe CD của bé trong khi đặt bé figure này đứng trước mặt để cho có cảm giác bé đang trình diễn cho bạn nghe!! Thậm chí bạn còn có thể tạo ra vài hiệu ứng ánh sáng để trông như thật nữa!

Bộ trang phục thật sự rất cuốn hút!!

Chiếc váy đó… không biết dùng từ nào để diễn tả luôn!!! Tiểu tiết thấy sợ!! (((゜Д゜)))
Có 5 lớp váy, và mỗi lớp đều được điều chỉnh độ trong để tạo ra một hiệu ứng vô cùng xinh đẹp! Một điều nữa cần nhớ rằng mặc dù lớp ren dưới cùng màu trắng, lớp thứ hai từ trên xuống thì lại là xám sáng! (Hơi khó nói nếu chỉ dựa vào hình, nhưng nếu quan sát đủ gần bạn sẽ thấy ngay sự khác biết!)
Ngắm nhìn mọi phần của figure từ mọi góc độ thật sự là một bữa tiệc khai nhãn! Bé đã được hoàn thiệt vô cùng cẩn thận bởi mấy anh nghệ của GSC! (`・ω・´)

Còn đây là mặt trong đầu gối và đôi chân dài miên man bất tận!

Hầu hết các bạn chắc biết, tôi thường thường không ham các bé của mình không có gầy như thế này… nhưng lần này tôi đã chết tươi trước Shiburin!! Phần tuyệt nhất là mặt trong đầu gối và phần bắp đùi lộ ra từ đôi bốt! Các chi tiết các cơ đang căn cứng thật sự đáng nể!

Giờ thì phụ kiện gắn tóc và phần đuôi tóc!

Bộ phụ kiện cài tóc đáng yêu gồm ruy băng, hoa và một vài hạt ngọc trai long lanh lóng lánh! Một chi tiết khác làm tôi điêu đứng không kém là đuôi tóc cũa bé – trông thật độc đáo và tự nhiên!
Bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ quyến rũ này đâu!
(*゜∀゜*)

Tụ hội cùng figma và Nendoroid!

Trong hình cái góc chụp hơi rối beng một tí, nhưng bạn vẫn sẽ có cái cảm giác thoải mái giữa sự khác biệt kích cỡ đấy! Vẻ đối lập giữa figma Rin điềm tĩnh và tự chủ trong bộ đồng phục với 2 bộ trang phục thần tượng của 2 figure còn lại trong thật bắt mắt!
Tôi khuyến khích cao độ bà con fan Shiburin hay Cinderella Girls đều hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này… và nếu bạn là fan của các thần tượng hay chỉ của figure thôi thì bạn cũng không nên bỏ lỡ nhé! Bé figure này xứng đáng được yêu thương ở một ngôi nhà ấm cúng!! (`・ω・´)

Từ IDOLM@STER Cinderella Girls:
Rin Shibuya: Thế hệ mới!


Đang xem: Giới thiệu Rin Shibuya: Thế hệ mới!

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top